Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 sẽ có các sự kiện, nội dung hoạt động như: Diễn đàn thương hiệu quốc gia với chủ đề “Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Vị thế mới, giá trị mới”, tại diễn đàn sẽ trưng bày các sản phẩm của các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia; Hội thảo chuyên sâu với chủ đề: “Tận dụng đòn bẩy thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt”.
Cùng với đó, các hoạt động tuyên truyền, quảng bá về Chương trình thương hiệu quốc gia và hoạt động hỗ trợ sẽ diễn ra trong khuôn khổ chương trình.
Dự kiến, ngày 19-4, lễ khai mạc khởi động Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 sẽ diễn ra với hình thức kết hợp trực tuyến và trực tiếp.
Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25-11-2003 và giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai.
Chương trình nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
Với ý nghĩa đó, theo đề xuất của Bộ Công Thương, Văn phòng Chính phủ đã ban hành Công văn số 2343/VPCP-KTTH ngày 11-4-2008 thông báo ý kiến của Thủ tướng Chính phủ lấy ngày 20-4 hằng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam.
Theo Hanoimoi