Thứ Sáu, 22/11/2024 13:48:54 GMT+7
Lượt xem: 3702

Tin đăng lúc 26-09-2016

Thị trường mỹ phẩm Việt vẫn mới mẻ và nhiều cơ hội

Chọn chiến lược phủ thị trường thông qua các kênh phân phối đa dạng, VICHY đang nỗ lực để khai thác triệt để cơ hội trong ngành hàng dược mỹ phẩm Việt Nam.
Thị trường mỹ phẩm Việt vẫn mới mẻ và nhiều cơ hội
Ða số những người sử dụng dược mỹ phẩm là những người có làn da nhạy cảm và mong muốn làn da của họ được an toàn

Dược mỹ phẩm được tin dùng

 

Nếu như trước đây, nói đến làm đẹp, phụ nữ thường chỉ nghĩ đến đến mỹ phẩm, thì nay, các dòng dược mỹ phẩm lại được mọi người tin tưởng lựa chọn. Đây chính là cơ hội cho những thương hiệu có bề dày thương hiệu và gắn với định vị dược mỹ phẩm như VICHY.

 

Lý do mà phụ nữ Việt Nam ngày càng ưa sử dụng các dòng dược mỹ phẩm bắt nguồn từ tác dụng kép của dòng sản phẩm này: không chỉ nuôi dưỡng và làm đẹp đơn thuần, các sản phẩm dược mỹ phẩm còn kết hợp các thành phần y dược học tiên tiến với tính năng trị liệu nên có khả năng điều chỉnh và phục hồi các vấn đề về da như lão hóa, sạm nám, viêm nhiễm, mụn… mà vẫn duy trì vẻ đẹp cho làn da.

 

Theo đánh giá của nhãn hàng VICHY, thị trường dược mỹ phẩm Việt Nam đang rất tiềm năng, hấp dẫn với với các nhãn hàng uy tín, có thương hiệu và đến từ các quốc gia nổi tiếng về mỹ phẩm. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường tràn lan các dòng sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng… với nhiều tác hại đã được cảnh báo thì người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc da và sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho những sản phẩm chất lượng cao để có được sự yên tâm.

 

Các sản phẩm chăm sóc da của VICHY là sự kết hợp giữa tinh túy của ngành hóa dược học Pháp và các nguyên liệu làm đẹp đến từ thiên nhiên

 

Khi nhận thức của người tiêu dùng được nâng cao, đó chính là thời cơ thuận lợi để các thương hiệu mỹ phẩm tấn công thị trường Việt Nam. Không khó để nhận thấy sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tại Việt Nam, với việc phủ điểm bán tại nhiều vị trí đắc địa cũng như các trung tâm thương mại sầm uất tại các thành phố lớn.

 

Tự tin với nhiều lợi thế

 

Trong bối cảnh trị trường cạnh tranh ngày càng lớn, trong đó có không ít thương hiệu gắn với định vị dược mỹ phẩm, VICHY vẫn tỏ ra tự tin với những thế mạnh riêng của mình. Chia sẻ với Doanh Nhân, một đại diện của thương hiệu này cho biết: “Mang trong mình sức sống của nguồn nước khoáng làm đẹp ngàn năm tuổi đến từ Pháp, VICHY được biết đến với các phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn. Các sản phẩm chăm sóc da của VICHY là sự kết hợp giữa tinh túy của ngành hóa dược học Pháp và các nguyên liệu làm đẹp đến từ thiên nhiên”.

 

Một điểm nhấn tạo ra sự khác biệt của VICHY so với các sản phẩm khác gắn liền với lịch sử ra đời từ hàng trăm năm của thương hiệu: nguồn nước khoáng tại VICHY, Pháp. Theo đại diện của hãng, nguồn nước khoảng này chứa hơn 15 khoáng chất tự nhiên, giúp tạo ra những sản phẩm VICHY không chỉ an toàn cho da nhạy cảm mà còn tiếp thêm sức sống, cho phụ nữ làn da tươi trẻ và một cuộc sống tràn đầy năng lượng.

 

Phân tích về đặc điểm hành vi lựa chọn các sản phẩm dược mỹ phẩm, các chuyên gia đến từ thương hiệu chăm sóc sắc đẹp này cho biết: đa số những người sử dụng dược mỹ phẩm là những người có làn da nhạy cảm và mong muốn làn da của họ được an toàn. Khi sử dụng dược mỹ phẩm, họ không những muốn làn da mình được được trị liệu chuyên sâu (mụn, lão hóa, sạm da) mà còn mong muốn duy trì và nuôi dưỡng làn da của mình lâu dài.

 

Những đặc thù này cũng chính là cơ sở để VICHY nghiên cứu và đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người dùng. Đại diện VICHY khẳng định, VICHY luôn cam kết mang đến sản phẩm an toàn, không chứa parabens – được sử dụng rất phổ biến làm chất bảo quản trong mỹ phẩm. Với thành phần nước khoáng có trong tất cả các sản phẩm, VICHY sẽ mang đến sự chăm sóc dịu nhẹ và nuôi dưỡng lâu dài cho làn da.

 

Theo đại diện của hãng, mỹ phẩm VICHY trước khi được đưa ra thị trường đã thông qua một quá trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt trên nhiều đối tượng khác nhau và dựa trên các tiêu chí như tuổi, màu da, điều kiện sống và ảnh hưởng của môi trường.

 

Không tiết lộ cụ thể doanh số bán hàng trong thời gian qua, nhưng đại diện của hãng khẳng định tình hình kinh doanh của sản phẩm VICHY tại thị trường Việt Nam đang tiến triển tốt. Để tăng diện tiếp xúc với khách hàng, nhãn hàng này đã mở rộng kênh phân phối rất đa dạng,bao gồm hệ thống điểm bán trực tiếp thông qua các trung tâm chăm sóc da – Boutique, trung tâm thương mại – Counter, cửa hàng chăm sóc sắc đẹp (Guardian, AEON Wellness). Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng không bỏ qua kênh mua sắm trực tuyến đang là xu hướng của thị trường với một loạt các website thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Adayroi. Ngoài ra, kênh nhà thuốc và bệnh viện cũng được thương hiệu này khai thác triệt để nhằm tiếp cận với người dùng.

 

Nguồn Enternews


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang