Thứ Năm, 04/12/2025 08:27:54 GMT+7
Việt Nam là thị trường cung cấp chè lớn thứ 7 cho Hoa Kỳ
Việt Nam là thị trường cung cấp chè lớn thứ 7 cho Hoa Kỳ
Tin đăng lúc : 27-11-2021
Việt Nam là thị trường cung cấp chè lớn thứ 7 cho Hoa Kỳ trong 9 tháng đầu năm 2021, đạt 4,1 nghìn tấn, trị giá đạt 5,7 triệu USD, tăng 1,8% về lượng và tăng 7,9% về trị giá so với cùng kỳ năm 2020. Giá nhập khẩu chè bình quân từ Việt Nam đạt 1.404,8 USD/tấn, tăng 6,1% so với cùng kỳ năm 2020.
Ấn Độ tăng nhập khẩu cao su từ thị trường Việt Nam
Ấn Độ tăng nhập khẩu cao su từ thị trường Việt Nam
Tin đăng lúc : 26-11-2021
Việt Nam hiện đang là thị trường lớn thứ 4 cung cấp cao su cho Ấn Độ. 9 tháng đầu năm 2021, thị phần cao su Việt Nam trong tổng nhập khẩu của Ấn Độ tăng.
Xuất khẩu sang thị trường Israel: Doanh nghiệp chú trọng các chứng nhận tự nguyện
Xuất khẩu sang thị trường Israel: Doanh nghiệp chú trọng các chứng nhận tự nguyện
Tin đăng lúc : 25-11-2021
Đó là chia sẻ của ông Lê Thái Hoà – Tham tán Thương mại, Thương vụ Việt Nam tại Israel tại Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Israel do Cục Xúc tiến thương mại tổ chức, ngày 24/11.
Giao thương nông sản, thủy sản Việt Nam - Liên bang Nga: Hướng đến mục tiêu 10 tỷ USD
Giao thương nông sản, thủy sản Việt Nam - Liên bang Nga: Hướng đến mục tiêu 10 tỷ USD
Tin đăng lúc : 24-11-2021
Nhằm khai thác Hiệp định Thương mại tự do và Liên minh Kinh tế Á Âu (AEAU) và dư địa thương mại với Nga, chiều ngày 23/11, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp Bộ Nông nghiệp Liên bang Nga, Đại sứ quán Nga tại Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga tổ chức “Diễn đàn trực tuyến thúc đẩy hợp tác thương mại nông sản, thủy sản Việt Nam - Liên bang Nga”.
Ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng vọt
Ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng vọt
Tin đăng lúc : 20-11-2021
Trong tháng 10-2021, số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu tăng tới 6.694 chiếc, tăng 77,2%, so với lượng nhập trong tháng 9.
Gia tăng thị phần xuất khẩu cà phê vào thị trường Trung Quốc
Gia tăng thị phần xuất khẩu cà phê vào thị trường Trung Quốc
Tin đăng lúc : 19-11-2021
Thị trường cà phê Trung Quốc có tính cạnh tranh cao. Do đó, để gia tăng thị phần, ngành cà phê Việt Nam, bên cạnh việc đổi mới mẫu mã, bao bì sản phẩm, nâng cao chất lượng, các doanh nghiệp có thể tập trung vào các nền tảng truyền thông xã hội và các kênh phân phối trực tuyến để quảng bá và xây dựng thương hiệu sản phẩm.
Rau quả chế biến của Việt Nam còn nhiều tiềm năng tăng trưởng xuất khẩu
Rau quả chế biến của Việt Nam còn nhiều tiềm năng tăng trưởng xuất khẩu
Tin đăng lúc : 18-11-2021
Ngành hàng rau quả Việt Nam đã có sự chuyển dịch khá thành công sang phân khúc chế biến các sản phẩm sấy khô, nước ép đóng hộp...
Đài Loan tăng nhập khẩu rau củ từ thị trường Việt Nam
Đài Loan tăng nhập khẩu rau củ từ thị trường Việt Nam
Tin đăng lúc : 16-11-2021
Thị phần hàng rau củ (mã HS 07) của Việt Nam trong tổng lượng nhập khẩu vào thị trường Đài Loan tăng mạnh trong 9 tháng đầu năm 2021.
Giữ nhịp tăng trưởng xuất khẩu tới EU
Giữ nhịp tăng trưởng xuất khẩu tới EU
Tin đăng lúc : 14-11-2021
Với việc giữ nhịp tăng trưởng xuất khẩu bền vững, Việt Nam thuộc nhóm 10 nước cung ứng hàng hóa lớn nhất vào thị trường Liên minh châu Âu (EU) và là đối tác thương mại lớn nhất của EU tại khu vực Đông Nam Á. Đây là cơ sở để hàng hóa Việt Nam ngày càng mở rộng tới thị trường chiến lược này.
Xuất khẩu tăng mạnh, cán cân thương mại “đảo chiều”
Xuất khẩu tăng mạnh, cán cân thương mại “đảo chiều”
Tin đăng lúc : 13-11-2021
Xuất khẩu tăng tăng mạnh trong nửa cuối tháng 10 giúp cán cân thương mại đảo chiều ngoạn mục từ thâm hụt sang xuất siêu.

Quảng cáo

Về đầu trang