Các mục tiêu đặt ra đã hoàn thành, được người tiêu dùng và doanh nghiệp nhận thức sâu sắc hơn về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động; nhận thức đầy đủ hơn về năng lực của các doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng sản phẩm Việt Nam để từ đó yêu hàng Việt Nam và sử dụng hàng Việt Nam.
Bộ Công Thương được giao chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành liên quan triển khai thực hiện các chương trình hỗ trợ phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động, đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động sôi nổi và đạt được những kết quả tích cực trên các nhóm nhiệm vụ, bao gồm: Nhóm nhiệm vụ thông tin, truyền thông; Nhóm nhiệm vụ về phát triển hệ thống phân phối hàng hóa cố định và bền vững, ưu tiên đối với hàng Việt Nam; Nhóm nhiệm vụ nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng Việt Nam, doanh nghiệp Việt Nam…
Được biết, thời gian tới, Bộ Công Thương sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động, nhằm triển khai Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; trong đó, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam sẽ trở thành sự kiện thường niên.
MH