Chủ Nhật, 24/11/2024 07:48:01 GMT+7
Thị trường nội địa tiếp lực tăng trưởng
Thị trường nội địa tiếp lực tăng trưởng
Tin đăng lúc : 22-08-2017
Thị trường nội địa trong vai trò truyền thống được coi là điểm tựa và tạo động lực cho tăng trưởng kinh tế cả nước, đặc biệt trong bối cảnh những tháng còn lại của năm 2017 sẽ phải phấn đấu quyết liệt để đạt mục tiêu tăng GDP cả năm là 6,7%.
Hình thành chuỗi tiêu thụ nông sản từ kết nối doanh nghiệp
Hình thành chuỗi tiêu thụ nông sản từ kết nối doanh nghiệp
Tin đăng lúc : 20-08-2017
Việc kết nối các nhà sản xuất với hệ thống phân phối và người tiêu dùng sẽ tháo đẩy phát triển chuỗi cung ứng nông sản sạch, thực phẩm an toàn.
Xuất khẩu Việt Nam hưởng lợi thế gì từ Cách mạng 4.0?
Xuất khẩu Việt Nam hưởng lợi thế gì từ Cách mạng 4.0?
Tin đăng lúc : 19-08-2017
Dù thách thức từ cách mạng 4.0 là không nhỏ nhưng nếu các doanh nghiệp xuất khẩu biết tận dụng lợi thế sẽ có bước phát triển mạnh mẽ.
Thương mại nội địa phải được coi là lĩnh vực trọng yếu
Thương mại nội địa phải được coi là lĩnh vực trọng yếu
Tin đăng lúc : 13-08-2017
Thương mại nội địa cần phải được hết sức coi trọng vì đây là lĩnh vực thúc đẩy hoạt động cung cấp sản phẩm cũng như tăng sức mua của người tiêu dùng.
Aeon hợp tác, gắn kết với nhà cung cấp Việt
Aeon hợp tác, gắn kết với nhà cung cấp Việt
Tin đăng lúc : 11-08-2017
Tập đoàn Aeon (Nhật Bản) đang có nhiều động thái gắn kết, thắt chặt quan hệ với các doanh nghiệp, nhà cung cấp Việt Nam.
Chính thức khai trương thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam
Chính thức khai trương thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam
Tin đăng lúc : 10-08-2017
Thị trường chứng khoán (TTCK) phái sinh ra đời sẽ có tác động tích cực đến sự minh bạch, tính thị trường của TTCK cơ sở, qua đó sẽ làm tăng tính thanh khoản, tăng quy mô thị trường, hỗ trợ thị trường phát triển ổn định, bền vững và là kênh huy động vốn an toàn, dài hạn phục vụ cho tăng trưởng kinh tế.
Xây dựng thương hiệu thực phẩm hương vị Việt
Xây dựng thương hiệu thực phẩm hương vị Việt
Tin đăng lúc : 10-08-2017
Việt Nam đã vào nhóm các quốc gia đứng đầu về xuất khẩu các mặt hàng thực phẩm. Tuy nhiên, do việc xây dựng thương hiệu chưa được chú trọng, nên một số sản phẩm không tạo được sự khác biệt để cạnh tranh với sản phẩm cùng loại của các quốc gia khác. Vì vậy, việc xây dựng thương hiệu quốc gia cho ngành thực phẩm Việt Nam là cấp bách và đòi hỏi phải có hệ thống quản lý giám sát chất lượng sản phẩm hiệu quả.
Quản lý giá sữa đến khâu bán lẻ, người tiêu dùng có được lợi?
Quản lý giá sữa đến khâu bán lẻ, người tiêu dùng có được lợi?
Tin đăng lúc : 09-08-2017
Thay vì quản lý giá sữa theo biện pháp bình ổn giá, áp giá trần, từ nay cơ quan chức năng sẽ tập trung vào việc quản lý giá bán lẻ.
Mùa vải thiều Bắc Giang 2017 thắng lợi ngoài mong đợi
Mùa vải thiều Bắc Giang 2017 thắng lợi ngoài mong đợi
Tin đăng lúc : 02-08-2017
Đánh giá kết quả đạt được, phân tích nguyên nhân thành công và chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho mùa vải thiều 2018, ngày 2/8, tại Bắc Giang, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất và tiêu thụ vải thiều năm 2017.
Mới 35% thịt heo vào 2 chợ đầu mối ở TPHCM truy xuất được nguồn gốc
Mới 35% thịt heo vào 2 chợ đầu mối ở TPHCM truy xuất được nguồn gốc
Tin đăng lúc : 01-08-2017
Bắt đầu từ ngày 31/7, TPHCM đặt mục tiêu 100% thịt heo vào các chợ đầu mối ở đây phải truy xuất được nguồn gốc.

Quảng cáo

Về đầu trang