Chào mừng 25 năm thành lập công ty Vietravel và chào đón tàu bay đầu tiên của hãng, Công ty TNHH hàng không lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) vừa chính thức công bố ký hiệu IATA (mã quốc tế) và công bố hình ảnh nhận diện đồng phục chính thức của hãng và đội ngũ tiếp viên.
Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2020, HEINEKEN Việt Nam đã chia sẻ mô hình kinh tế tuần hoàn giúp tạo ra những đóng góp tích cực về kinh tế, xã hội và môi trường trong toàn bộ chuỗi giá trị của doanh nghiệp. HEINEKEN Việt Nam đã đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng tới năm 2025 theo chiến lược phát triển bền vững dài hạn, đóng góp vào sự phát triển lâu dài tại Việt Nam.
Ngày 10/12/2020, Lễ Công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam đã được Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức tại Hà Nội.
Ngày 10/12/2020, Lễ Công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam sẽ được Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức tại Hà Nội.
Ngày 28/11, tại Khu Kinh tế Nhơn Hội, TP Quy Nhơn, Công ty CP Tập đoàn FLC đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động Khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhơn.
Sáng ngày 20/11, tại Hà Nội, Khối Sức khoẻ của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã tổ chức buổi Lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và gặp mặt tân sinh viên K25
Ngày 18/11/2020, tại Khu Công nghiệp Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định, Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi công nghệ cao, hiện đại thứ 6 tại Việt Nam. Tỉnh Bình Định được chọn là địa phương khẳng định bước tiến mới của Japfa Comfeed sau 5 tỉnh: Vĩnh Phúc; Thái Bình; Hòa Bình; Long An và Bình Thuận.
Tổng số sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) đến từ 124 doanh nghiệp trong nước, trong đó có các thương hiệu nổi tiếng như: TH True Milk; Vinamilk; Hapro; Cholimex; Biti’s; Hòa Phát; Habeco; May 10…
Ngày 14/11/2020, tại TP Huế, Ban Lãnh đạo Công ty CP Vietcup đã có buổi tọa đàm với chủ đề: “Toạ đàm chia sẻ mô hình tiếp thị liên kết cùng ông Bếp Việt Nam”. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, nằm trong chuỗi tọa đàm tại các tỉnh thành của Việt Nam, nhằm tìm ra hướng đi mới cho ngành nông nghiệp tại các địa phương, đồng thời mang đến sản phẩm sạch cho người tiêu dùng, đặc biệt là người nghèo có điều kiện được sử dụng sản phẩm sạch.