Vietjet cho biết hành khách đã mua vé trên chuyến bay sẽ được hỗ trợ chuyển sang chuyến bay khác hoặc bảo lưu hoặc hoàn tiền không thu phí qua các kênh khách hàng đã mua vé.
Hiện Vietjet đang phối hợp chặt chẽ với UBND TP.HCM, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh, Sở Y tế, Sở Du Lịch làm việc với các cơ sở lưu trú được phép đón khách cách ly tập trung để đảm bảo tốt nhất công tác phòng chống dịch, cung cấp sản phẩm, dịch vụ thuận tiện hơn cho khách hàng. Hãng sẽ cập nhật thông tin kế hoạch khai thác tiếp theo cho hành khách ngay khi có thông báo của cơ quan chức năng về quy trình cách ly tại khu lưu trú có thu phí và sắp xếp phòng lưu trú với nhiều lựa chọn cho khách hàng.
Hãng hàng không Vietjet chân thành cáo lỗi và mong hành khách thông cảm trước các tình huống bất khả kháng trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.
Theo Congthuong.vn