Triển vọng tăng trưởng
Theo nhận định của Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS), trong bối cảnh kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19, thì tại thị trường Việt Nam, giá trị tiêu thụ sữa và các sản phẩm từ sữa ở Việt Nam vẫn tăng trưởng tốt. Bên cạnh đó, khi những thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) liên tục diễn ra và đón những khoản đầu tư ngoại lớn, thì ở “sân chơi” nội địa, VitaDairy chọn hướng đi bền vững hơn khi tập trung phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu.
Cụ thể, VitaDairy vừa chính thức ra mắt sản phẩm Colos Gain - dòng sản phẩm được phát triển trên nền tảng miễn dịch - phân khúc mà công ty tiên phong và đang dẫn đầu thị trường hiện nay, nhưng được làm mới bởi lợi ích tăng cân vượt trội.
Hiện nay, tăng cân cho trẻ suy dinh dưỡng vẫn được các bà mẹ Việt Nam quan tâm hàng đầu. Lại thêm điều kiện khí hậu tự nhiên khắc nghiệt, trẻ thường xuyên mắc bệnh vặt khi hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, khiến bé bước vào vòng lẩn quẩn: Ốm - tụt cân - ốm… Vì vậy, sản phẩm ra đời trong thời điểm dịch bệnh, với lợi ích kép (vừa miễn dịch khỏe, vừa tăng cân tốt) là một bước đi chiến lược xuất sắc của VitaDairy.
Colos Gain có sự kết hợp giữa công thức dinh dưỡng đột phá cao năng lượng (đậm độ dinh dưỡng chuẩn 1.0 kcal/ml), với các dưỡng chất dễ hấp thu MCT, Whey protein và Lysine giúp cải thiện biếng ăn để đạt tổng thể giúp trẻ tăng cân tốt. Đặc biệt, Colos Gain được bổ sung sữa non ColosIgG 24h - sữa non thu trong 24h đầu tiên từ bò, được VitaDairy nhập khẩu độc quyền từ Mỹ giúp cung cấp kháng thể IgG giúp tăng cường miễn dịch. IgG là kháng thể chiếm tới 80% tổng lượng kháng thể trong hệ miễn dịch, có khả năng gắn kết và tiêu diệt các yếu tố gây bệnh, giúp trẻ hạn chế ốm vặt, phòng ngừa nhiễm khuẩn hô hấp, tiêu hóa.
Có thể thấy, Colos Gain với lợi ích tăng cân nhanh - miễn dịch khỏe sẽ tiếp tục đưa VitaDairy vươn tới một tầm cao khác.
Top 3 “ông lớn” trong ngành sữa bột tại Việt Nam
Tại Việt Nam, VitaDairy là doanh nghiệp tiên phong về phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch, sở hữu độc quyền nguồn nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h được nhập khẩu độc quyền từ Mỹ. Đồng thời là đối tác duy nhất của Bộ Y tế trong năm hành động tăng cường miễn dịch.
Mới đây, VitaDairy đã vào Top công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2021, theo báo cáo xếp hạng của Vietnam Report - được xây dựng theo các nguyên tắc khoa học và khách quan. Vietnam Report đánh giá doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về: Năng lực tài chính, uy tín truyền thông và quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu và sản phẩm. Cũng theo công bố của tổ chức này, VitaDairy là 1 trong số 3 công ty sữa bột nội địa lớn nhất tại Việt Nam, bên cạnh Vinamilk và Nutifood.
Theo Congthuong.vn