Thứ Sáu, 22/11/2024 17:14:40 GMT+7
Lượt xem: 9228

Tin đăng lúc 12-09-2017

VPP Hồng Hà - bạn của hàng triệu người Việt Nam

Từ lâu, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) luôn tự hào là đơn vị đã đem đến những sản phẩm gần gũi, có giá trị thiết thực trong đời sống và trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực văn phòng phẩm, đồ đồ dùng học sinh. Minh chứng cho điều đó là Công ty đã vinh dự đạt danh hiệu cao quý: “Thương hiệu Quốc gia” ba lần liên tiếp bằng chính những sản phẩm chất lượng của mình trong những năm vừa qua.
 VPP Hồng Hà - bạn của hàng triệu người Việt Nam
Nhiều sản phẩm của VPP Hồng Hà đã trở thành người bạn thân thiết với học sinh, sinh viên

Được thành lập từ năm 1959, trải qua gần 60 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà đã để lại những dấu ấn sâu đậm trong các thế hệ người dân Việt Nam. Đó là những hình ảnh tốt đẹp về các sản phẩm nổi tiếng như bút Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà... và hiện nay là 5 dòng sản phẩm chính, gồm: Giấy, vở, sổ các loại (nổi bật với ruột vở sử dụng giấy trắng tự nhiên, chống lóa - mỏi mắt kết hợp công nghệ gáy vuông, vào keo lạnh, gáy vở liên kết bằng keo tự hủy, bìa vở phủ UV gốc nước thân thiện với môi trường); Bút và dụng cụ học sinh (đa dạng với gần 100 chủng loại sản phẩm, các sản phẩm đều hướng tới mục tiêu bảo vệ sức khỏe học đường, như: Bút máy nét hoa, đèn học sinh chống cận thị, hộp bút học sinh làm từ nguyên liệu nhựa không độc hại với môi trường)…; Balô, túi, cặp học sinh (với các sản phẩm siêu nhẹ chống vẹo cột sống, hình thức mẫu mã đa dạng và độ bền cao); Đồng phục học sinh và phụ kiện văn phòng… Trong đợt chuẩn bị bước vào năm học mới và khai giảng vừa qua, các sản phẩm ấy lại càng trở nên phổ biến, thông dụng hơn bao giờ hết, trở thành người bạn của hàng triệu người dân trong và ngoài nước.

 

 

Một số sản phẩm vở giấy tiêu biểu của VPP Hồng Hà

 

Ông Trương Quang Luyến – Tổng giám đốc VPP Hồng Hà cho biết, để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Công ty đã luôn quan tâm, chú trọng công tác đầu tư khoa học công nghệ, coi đây  là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để ổn định và liên tục cải tiển, nâng cao chất lượng sản phẩm. Trong những năm qua, Công ty đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng, đổi mới trang thiết bị công nghệ từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển mạnh như: Đức, Nhật Bản, Ấn Độ, Đài Loan… Đó là dây chuyền sản xuất vở liên động Flexo Nova RB 104 của Ấn Độ với công suất 200.000 vở/ngày, máy in Offset Mitsubishi Daiya của Nhật công suất 15.000 tờ/giờ, dây chuyền vào keo gáy vở tự động công suất 90 vở/lần/phút,… Bên cạnh công nghệ dập ghim và may gáy vở truyền thống, VPP Hồng Hà còn áp dụng công nghệ gáy vuông, ép keo lạnh tự phân hủy thân thiện với môi trường cho sản phẩm vở kẻ ngang. Công nghệ này đã cho ra đời những cuốn vở có gáy vuông vắn như cuốn sách, không bị phồng khi mở trang, tăng khả năng cạnh tranh cho sản phẩm...

 

Việc đầu tư, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến đã giúp VPP Hồng Hà rút ngắn thời gian hoàn thành sản phẩm, giảm hao phí lao động, tiết kiệm nguyên vật liệu, đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định, tăng tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng. Với những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nên sản lượng ngày một tăng cao. Từ đó, Công ty đã không ngừng mở rộng kênh phân phối với gần 100 đại lý cấp 1, hơn 10.000 điểm bán lẻ trên khắp cả nước và hướng tới mở rộng thị trường quốc tế. Hiện nay, Công ty có thị phần lớn nhất tại miền Bắc về văn phòng phẩm, giấy vở, dụng cụ học sinh, sinh viên, đủ năng lực cạnh tranh với những thương hiệu lớn trên thị trường. Trước thềm khai giảng năm học mới 2017- 2018, các sản phẩm của Công ty, về cơ bản, đã đáp ứng được tối đa nhu cầu của thị trường, có sự tăng trưởng tốt với năm trước.

 

Chị Thu Huyền có con là học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Bế Văn Đàn (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Những năm qua, vợ chồng tôi và các cháu nhà tôi rất yêu thích và thường xuyên sử dụng nhiều sản phẩm của VPP Hồng Hà như bút, vở, sổ, balo. Đây là những dòng sản phẩm chất lượng tốt, phong cách thiết kế mới lạ, hợp thị hiếu thời đại, giá cả cạnh tranh. Trong đó, cháu nhà tôi rất thích sử dụng các sản phẩm vở, giấy trắng tự nhiên có khả năng chống lóa và mỏi mắt, an toàn sức khỏe. Bên cạnh đó, VPP Hồng Hà còn có những hoạt động xã hội mang tính giáo dục cao dành cho học sinh, sinh viên, giúp con em chúng tôi thêm điều kiện phát triển toàn diện mà chúng tôi đặc biệt yêu thích như: Hội thi “Trạng nguyên nhỏ tuổi và viết chữ đẹp, nét chữ - nết người toàn quốc”; Olympic Toán tuổi thơ toàn quốc; Giải vô địch bóng bàn trẻ Thiếu niên, Nhi đồng toàn quốc;...”.

 

Có thể nói, tuy chất lượng và thương hiệu đã được khẳng định, nhưng phía trước vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Điều đó, đòi hỏi VPP Hồng Hà cần không ngừng phấn đấu, tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm; đổi mới, sáng tạo, cải tiến kỹ thuật; ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu Văn phòng phẩm Việt Nam trên thị trường khu vực và quốc tế.

 

Nằm trong top Doanh nghiệp hàng đầu, tiêu biểu của ngành hàng Văn phòng phẩm, VPP Hồng Hà luôn chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh, quảng bá thương hiệu, đẩy mạnh hoạt động tiêu dùng trong nước, nhất là tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đặc biệt, VPP Hồng Hà luôn tiên phong trong việc áp dụng những tiến bộ khoa học, công nghệ hiện đại, ưu tiên sử dụng vật tư, nguyên liệu trong nước có chất lượng, có thương hiệu như do các doanh nghiệp trong nước sản xuất, cung cấp.

 

Hương Việt


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang