Thứ Tư, 01/05/2024 15:55:05 GMT+7

Tin đăng lúc 02-10-2021

Lượt xem: 918

BigGreen Việt Nam: thực hiện tốt sản xuất và tiêu dùng bền vững để thành công

Hiện nay, tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, hoạt động sản xuất và tiêu dùng bền vững (SX&TDBV) là xu thế tất yếu và đang phát triển khá mạnh mẽ. Ý thức rõ điều đó, thời gian qua, bên cạnh việc đảm bảo nhiều yếu tố SXKD cốt lõi, Công ty Thực phẩm sạch BigGreen Việt Nam (Hà Nội) còn luôn coi trọng, thực hiện tốt các yếu tố SX&TDBV để có thể đứng vững và lan tỏa thương hiệu BigGreen trên thị trường hơn 10 năm qua.
BigGreen Việt Nam: thực hiện tốt sản xuất  và tiêu dùng bền vững để thành công
Một nơi cung ứng rau quả an toàn, tươi sạch của BigGreen

Có thể nói, SX&TDBV là việc cung ứng, sử dụng hàng hóa và dịch vụ đáp ứng các nhu cầu cơ bản của con người nhằm mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn, do vậy, việc sử dụng các nguyên liệu sạch, không chứa các yếu tố độc hại và có thể giảm tối đa cũng như không gây ô nhiễm môi trường là điều mà các doanh nghiệp sản xuất, cung ứng hàng hóa rất quan tâm, chú trọng. Đây cũng là những tiêu chí quan trọng mà BigGreen đã và đang thực hiện tốt kể từ khi thành lập từ năm 2010, để có được những thành công nhất định cho đến hôm nay, nhất là một doanh nghiệp SXKD về thực phẩm.

 

Đại diện BigGreen cho biết, ngay từ khi Công ty ra đời, lúc đó kiến thức “rau sạch”, thực phẩm hữu cơ, tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap,… còn rất mới đối với người tiêu dùng nói chung. Bởi vậy, việc đưa thực phẩm “sạch’’ từ các dự án đến cho người tiêu dùng rộng khắp đã trải qua rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bằng sự kiên trì cùng với áp dụng, thực hiện nhiều giải pháp, dịch vụ bán hàng khoa học, hợp lý, thuyết phục, các mặt hàng thực phẩm đa dạng, phong phú của Công ty đã ngày một thu hút, chinh phục đông đảo người tiêu dùng. Đặc biệt là đến nay, khi xu hướng tiêu dùng bền vững ngày một phát triển, điều này có thể nhận thấy rõ trong bối cảnh đại dịch Covid-19, thì người tiêu dùng luôn quan tâm hàng đầu đến chất lượng sản phẩm. Đó là thực phẩm cần phải sạch, an toàn, đảm bảo sức khỏe là những yếu tố được ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

 

Nắm bắt và ý thức rõ nhu cầu đó, thời gian qua, thực phẩm do BigGreen cung cấp luôn được lựa chọn từ các nguồn, đối tác uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch và luôn lấy yếu tố chất lượng làm giá trị cốt lõi hàng đầu. Do đó, hầu hết sản phẩm do Công ty cung cấp đều thuộc các dự án đến từ các đối tác lớn, Viện, Trung tâm Nghiên cứu nông nghiệp trong nước và quốc tế chủ trì và triển khai như: Viện Môi trường Nông nghiệp; Viện Nghiên cứu rau quả; Viện miền núi phía Bắc; Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hệ thống Nông nghiệp; Trung tâm Nghiên cứu Nông nghiệp quốc tế Australia; Quỹ phát triển Nông nghiệp Syngenta - Thụy Sỹ... Đây đều là các vùng cung ứng thực phẩm luôn được chú trọng quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ lúc trồng đến khi giao sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng nhờ có vùng sản xuất đảm bảo đất trồng và nước tưới sạch theo đúng quy định của Bộ NN&PTNT; Quy trình sản xuất được đội ngũ chuyên gia và kỹ sư nông học của các Viện nghiên cứu, các ban quản lý dự án và Công ty Biggreen cùng giám sát, quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ lúc trồng đến khi thu hoạch; Sản phẩm không sử dụng giống biến đổi gen, thuốc trừ sâu hóa học độc hại và chất kích thích sinh trưởng; Sản phẩm được định kỳ và bất thường lấy mẫu tại đồng ruộng và tại cửa hàng phân tích kiểm tra chất lượng, kết quả được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng; Khách hàng có thể lấy mẫu rau ở cửa hàng hoặc lấy mẫu rau khi mua về để phân tích chất lượng bất kỳ khi nào, nếu phát hiện rau không đạt tiêu chuẩn như quy định hiện hành, khách hàng sẽ được bồi thường toàn bộ chi phí phân tích và bồi thường thiệt hại do tác hại rau BigGreen gây ra; Khách hàng có thể thăm và giám sát các vùng sản xuất bất kỳ khi có nhu cầu;…

 

 

Thương hiệu thực phẩm BigGreen được bạn hàng, đối tác quan tâm, thúc đẩy phục vụ tiêu dùng bền vững

 

Tất cả những điều đó đều nhằm thực hiện các tiêu chí, yêu cầu của việc SX&TDBV. Nhờ đó, đến nay, thương hiệu BigGreen đã có chỗ đứng trong lòng đông đảo người tiêu dùng, đối tác, bạn hàng khắp trong và ngoài nước. Qua đó, Công ty ngày một mở rộng SXKD, có được chuỗi cửa hàng tiêu thụ thực phẩm đắt hàng, uy tín như Cơ sở 1: số 113 Hoàng Văn Thái (Hà Nội); Cơ sở 2: số 109E3 (Đối diện số 79) Thái Thịnh (Hà Nội); Cơ sở 3: số 44 Ngọc Khánh (Hà Nội);…

 

Đến nay, Công ty không chỉ là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các sản  phẩm đáp ứng VSATTP, mà còn là đơn vị điển hình trong công tác liên kết hợp tác với các tỉnh, thành phố trong việc hỗ trợ nông dân từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm, kết nối với các cơ sở sản xuất tiêu biểu tại các tỉnh bạn để đem nông sản về tiêu thụ tại Hà Nội như dưa lưới Bình Dương; Vú sữa lò rèn; ngọn susu VietGAP Hoà Bình; rau trái vụ Mộc Châu... Bên cạnh đó, Công ty đã tham gia tích cực với Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp Hà Nội tổ chức nhiều hội thảo nhận diện sản phẩm rau an toàn cho người tiêu dùng và lớp tập huấn về  kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, cho người kinh doanh trong công tác kết nối chuỗi giá trị…

 

Với thương hiệu ngày một khẳng định vững chắc, tin tưởng rằng, thời gian tới, khi xu hướng SX&TDBV ngày một thực hiện sâu rộng, BigGreen sẽ có được nhiều thành công, lớn mạnh hơn nữa và mãi là nơi cung ứng thực phẩm uy tín trong lòng người tiêu dùng.

  
Thanh Thảo


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang