Chủ Nhật, 29/03/2020 06:58:20 GMT+7
  • ảnh

    Công ty CP Gạch tuy nen Bình Định: Lá cờ đầu thực hiện sản xuất vật liệu xây không nung vì phong trào “Công nghiệp xanh”

    Công ty CP Gạch Tuy nen Bình Định thành lập ngày 02/02/1978. 42 năm qua, với các tên gọi khác nhau tương ứng một giai đọan thực hiện chính sách kinh tế của Đảng, Nhà nước: Xí nghiệp Công tư hợp doanh Gạch ngói Phước An; Xí nghiệp Gạch ngói Phước An; Xí nghiệp Gạch Tuy nen Bình Định; Công ty CP Gạch Tuy nen Bình Định. Từng thời kỳ xây dựng và trưởng thành của Công ty đều mang dấu ấn và gắn với từng giai đọan xây dựng phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và địa phương.

  • ảnh

    Bắc Ninh: Nguồn điện là nhân tố quan trọng phát triển kinh tế

    Mặc dù là tỉnh có diện tích nhỏ nhất cả nước và xuất phát điểm chủ yếu là thuần nông, nhưng sau 23 năm tái lập tỉnh, Bắc Ninh hôm nay đang vươn mình phát triển mạnh mẽ với vị trí thứ nhất về quy mô sản xuất công nghiệp và đứng thứ 06 cả nước về lượng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài trong năm 2019.

  • ảnh

    Quảng Ninh: Đẩy mạnh tuyên truyền hưởng ứng Giờ Trái đất 2020

    Hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2020, Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh sẽ tập trung vào công tác truyền thông, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân, doanh nghiệp về tiết kiệm điện và có những hành động thiết thực nhằm hưởng ứng Giờ Trái đất.

  • ảnh

    Ra mắt nhãn hàng mới “HBT Tran”, HBT Việt Nam khẳng định sức mạnh và giá trị thương hiệu

    Công ty CP Sản xuất Biến thế HBT Việt Nam (HBT Việt Nam) vừa có thêm một nhãn hiệu máy biến áp mới có tên “HBT Tran”, sản phẩm “ra mắt” thị trường nhân dịp kỷ niệm 12 năm ngày thành lập Công ty (27/3/2020). Với thiết kế hiện đại, độ bền cao gấp 3 lần. HBT Tran là nhãn hiệu được sản xuất dành riêng cho thị trường miền Trung và miền Nam, chắc chắn sẽ “ghi điểm” trên thị trường máy biến áp Việt Nam với các đối tác khách hàng.

  • ảnh

    Nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả ở Hà Nội

    Phát triển mô hình sử dụng năng lượng xanh; tích cực hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất; thường xuyên tuyên truyền về tiết kiệm năng lượng (TKNL) tới cộng đồng…, đó là các giải pháp mà Hà Nội đang tích cực triển khai nhằm giúp TKNL có hiệu quả.

 

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa phát đi cảnh báo về quảng cáo không đúng sự thật về thiết bị tiết kiệm điện và thẻ tiết kiệm điện thông minh, đồng thời, khuyến cáo khách hàng sử dụng điện không mua và không sử dụng các thiết bị trên, do những thiết bị này không được các cơ quan quản lý nhà nước hoặc của đơn vị chuyên ngành về tiết kiệm năng lượng có uy tín chứng nhận.

VinID trở thành một kênh chính thức quyên góp cho công tác phòng chống dịch Covid-19 do MTTQVN phát động qua nền tảng Ví VinID Pay.

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Chỉ thị số 15/CT-TTg yêu cầu quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19.

Nhằm triển khai đồng bộ giải pháp hỗ trợ các cơ sở có sản phẩm được chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu cấp khu vực, quốc gia phát triển sản xuất, xúc tiến thương mại, ngày 04/3/2020, Bộ Công Thương đã ban hành Kế hoạch số 1480/KH-BCT về việc hỗ trợ, phát triển sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp khu vực, quốc gia.

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 3/2020 đột ngột giảm rất mạnh, với mức -0,72% so với tháng trước, dường như chưa có tiền lệ hoặc ít nhất là trong vòng 10 năm trở lại đây, theo số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố.

Sau 2 tháng đầu năm xuất khẩu gặp khó ở thị trường Trung Quốc, sang tháng 3, xuất khẩu thủy sản sang EU lại điêu đứng vì dịch bệnh Covid-19. Đến thời điểm này đã có 35-50% đơn hàng xuất khẩu tôm và cá tra đi Mỹ và EU bị tạm hoãn giao hàng hoặc hủy đơn hàng.

Nằm trên địa bàn thị trấn Hạ Hòa và các xã: Ấm Hạ và Tứ Hiệp (huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ), cách thành phố Việt Trì khoảng 60km, đầm Ao Châu được mệnh danh là “tiểu Hạ Long” của vùng trung du Phú Thọ. Từ trên cao nhìn xuống, đầm Ao Châu có hình dáng khá đặc biệt, giống như đầu con trâu có hai sừng choãi ra hai phía sông Thao và sông Lô.

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến không ít công ty lâm cảnh lao đao. Thế nhưng nhiều nhà cung cấp dịch vụ vẫn chớp thời cơ, biến khó khăn thành cơ hội, thúc đẩy chăm sóc khách hàng, cung ứng nhiều tiện ích thông minh ngay trong mùa dịch.

Quảng cáo

Về đầu trang