Chủ Nhật, 25/10/2020 14:17:08 GMT+7
Tiểu thương TPHCM rất cần hỗ trợ đa dạng kênh bán hàng
Tiểu thương TPHCM rất cần hỗ trợ đa dạng kênh bán hàng
Tin đăng lúc : 23-10-2020
Dịch Covid-19 đã làm thay đổi thói quen mua sắm của không ít người tiêu dùng, do đó, hỗ trợ tiểu thương khôi phục kinh doanh, thay đổi cách thức bán hàng là điều cần thiết lúc này.
Bộ Công Thương: Không để tăng giá hàng hóa đột biến ở vùng lũ
Bộ Công Thương: Không để tăng giá hàng hóa đột biến ở vùng lũ
Tin đăng lúc : 21-10-2020
Bộ Công Thương chỉ đạo Sở Công Thương các tỉnh miền Trung triển khai kế hoạch dự trữ hàng hóa thiết yếu, trong đó tập trung tổ chức các điểm cung ứng và bán hàng bình ổn giá.
Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản vào Việt Nam
Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản vào Việt Nam
Tin đăng lúc : 19-10-2020
Ngày 18/10, Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, chính thức thâm nhập thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đang trên đà tăng trưởng 56%/năm.
Tiệm tạp hóa 'lên đời', siêu thị phải dè chừng?
Tiệm tạp hóa 'lên đời', siêu thị phải dè chừng?
Tin đăng lúc : 16-10-2020
Không cam tâm nằm ngoài "cuộc chơi" trên thị trường bán lẻ, nhiều cửa hàng tạp hóa đang vươn lên để dẫn dắt nhu cầu tiêu dùng, hứa hẹn cuộc cạnh tranh thu hút khách hàng sẽ ngày càng khốc liệt hơn.
Nikkei, DealStreetAsia: VinShop đang đi đúng hướng khi nhắm vào thị trường 'màu mỡ'
Nikkei, DealStreetAsia: VinShop đang đi đúng hướng khi nhắm vào thị trường 'màu mỡ'
Tin đăng lúc : 14-10-2020
Theo Nikkei, VinShop ra đời giúp các tiệm tạp hóa tăng doanh thu, cạnh tranh với các hệ thống cửa hàng tiện lợi hiện đại. Chuyên trang về đầu tư DealStreetAsia cũng nhận định đây là mô hình kinh doanh nhiều tiềm năng tại một thị trường bán lẻ rất “màu mỡ” như Việt Nam.
Tỷ lệ nội địa hóa của các doanh nghiệp dệt may chỉ đạt 40 - 45%
Tỷ lệ nội địa hóa của các doanh nghiệp dệt may chỉ đạt 40 - 45%
Tin đăng lúc : 12-10-2020
Mỗi năm phải nhập khẩu khoảng 13 tỷ USD vải phục vụ cho ngành may mặc do nguồn cung trong nước mới chỉ đáp ứng được khoảng 25% nhu cầu về nguyên liệu, chủ yếu được sử dụng để sản xuất quần áo chất lượng trung bình và thấp. Tính chung, tỷ lệ nội địa hóa của các doanh nghiệp dệt may hiện mới đạt khoảng 40 - 45%.
Thị trường ô tô Việt khởi sắc
Thị trường ô tô Việt khởi sắc
Tin đăng lúc : 11-10-2020
Thị trường ô tô vừa trải qua tháng 9 với vô số mẫu xe mới ra mắt, cùng với đó là mức doanh số đã tốt hơn đáng kể, mở ra triển vọng phục hồi cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Phát triển kinh tế ban đêm: Không cơ hội nào bị bỏ qua
Phát triển kinh tế ban đêm: Không cơ hội nào bị bỏ qua
Tin đăng lúc : 04-10-2020
Kinh tế ban đêm ngày càng chiếm tỉ trọng lớn trong nhiều nền kinh tế trên thế giới. Ở nhiều điểm du lịch nổi tiếng, cuộc sống về đêm mới là điểm nhấn thú vị cho du khách và cũng là “mỏ vàng” cho địa phương. Còn tại Việt Nam, khái niệm này cũng bắt đầu được chú ý trong thời gian gần đây.
Nhiều chỉ số kinh tế cải thiện, xuất siêu kỷ lục gần 17 tỷ USD
Nhiều chỉ số kinh tế cải thiện, xuất siêu kỷ lục gần 17 tỷ USD
Tin đăng lúc : 30-09-2020
Sản xuất công nghiệp tháng 9/2020 đã có sự khởi sắc, thương mại, vận tải có dấu hiệu tăng trở lại, chứng khoán có tín hiệu phục hồi, giải ngân đầu tư công cải thiện rõ rệt, xuất siêu gần 17 tỷ USD, số hộ thiếu đói giảm mạnh… là những kết quả nổi bật trong bức tranh kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm.
Bất an khi thực phẩm ngoại... 'chiều lòng' người Việt
Bất an khi thực phẩm ngoại... 'chiều lòng' người Việt
Tin đăng lúc : 28-09-2020
Cùng với việc cắt giảm thuế quan theo hiệp định thương mại tự do (FTA), thói quen ưa chuộng thực phẩm ngoại của người tiêu dùng trong nước sẽ là điều kiện để Việt Nam trở thành điểm đến lý tưởng cho các mặt hàng thực phẩm nước ngoài thâm nhập.

Quảng cáo

Về đầu trang