Thứ Bẩy, 27/04/2024 15:31:13 GMT+7
Tiền Giang gỡ điểm nghẽn tăng trưởng
Tiền Giang gỡ điểm nghẽn tăng trưởng
Tin đăng lúc : 27-04-2024
Năm 2030 Tiền Giang cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp, có hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại, có các vùng động lực, trung tâm kinh tế về công nghiệp, du lịch, kinh tế biển và đô thị.
Điện Biên vượt “gió ngược” tạo thế, lực phát triển bền vững
Điện Biên vượt “gió ngược” tạo thế, lực phát triển bền vững
Tin đăng lúc : 26-04-2024
Để hoàn thành mục tiêu tăng trưởng GRDP năm 2024 10,5%, ngay từ đầu năm tỉnh Điện Biên đã chỉ đạo, thực hiện quyết liệt, linh hoạt, đồng bộ các giải pháp phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn...
Khuyến công Hà Giang: Tạo nhiều cơ hội cho cơ sở công nghiệp nông thôn phát triển sản xuất
Khuyến công Hà Giang: Tạo nhiều cơ hội cho cơ sở công nghiệp nông thôn phát triển sản xuất
Tin đăng lúc : 25-04-2024
Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh công tác khuyến công, những năm qua tỉnh Hà Giang luôn chú trọng, quan tâm hỗ trợ cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hợp tác, liên kết theo chuỗi giá trị, tạo ra nhiều sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (CNNT), có khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Tạo sức bật trong thu hút đầu tư
Tạo sức bật trong thu hút đầu tư
Tin đăng lúc : 24-04-2024
Lào Cai có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực nông, lâm nghiệp, du lịch và kinh tế biên mậu.
Làng rèn Tất Tác xứ Thanh: Khẳng định thương hiệu cho riêng mình
Làng rèn Tất Tác xứ Thanh: Khẳng định thương hiệu cho riêng mình
Tin đăng lúc : 23-04-2024
“Muốn ăn cơm trắng cá thèn. Lên đây quẫy bễ đi rèn với anh”. Câu ca dao xưa đã đi vào lòng người Xứ Thanh và là niềm tự hào của người dân Tất Tác (xã Tiến Lộc - Hậu Lộc - Thanh Hoá), niềm vui ấy còn được nhân lên gấp bội khi vùng quê đang ngày “thay da đổi thịt”. Người dân làng rèn và các sản phẩm của họ đã có mặt khắp đất nước.
Nghệ An tập trung nâng tầm thương hiệu các sản phẩm OCOP
Nghệ An tập trung nâng tầm thương hiệu các sản phẩm OCOP
Tin đăng lúc : 22-04-2024
Sau 5 năm triển khai, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ở Nghệ An đạt kết quả khá thành công. Các sản phẩm mang thương hiệu OCOP đã tạo được uy tín trên thị trường, nâng cao giá trị hàng hóa, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh. Phát triển, hoàn thiện và tập trung nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP trở thành giải pháp được ưu tiên trong phát triển kinh tế nông thôn, gắn với xây dựng nông thôn mới.
Quảng Ninh: Tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp FDI
Quảng Ninh: Tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp FDI
Tin đăng lúc : 21-04-2024
Tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp đầu tư trong KCN để kịp thời lắng nghe những vướng mắc, nắm bắt thời cơ, đón đầu làn sóng dịch chuyển vốn FDI.
Quảng Nam lên kế hoạch cụ thể trong thu hút đầu tư
Quảng Nam lên kế hoạch cụ thể trong thu hút đầu tư
Tin đăng lúc : 20-04-2024
Trong năm 2024 cũng như những năm tiếp theo, tỉnh Quảng Nam đã xác định những giải pháp trọng tâm cũng như xác định lĩnh vực ưu tiên nhằm thu hút đầu tư hiệu quả.
Tiền Giang sẽ là trung tâm động lực của vùng
Tiền Giang sẽ là trung tâm động lực của vùng
Tin đăng lúc : 19-04-2024
Quy hoạch tỉnh Tiền Giang thời kỳ 2021-2030 đã tạo cơ hội phát triển đột phá trong thời gian tới với mục tiêu trở thành một trong những trung tâm động lực của vùng đồng bằng sông Cửu Long.
Thái Bình: Nhu cầu tuyển lao động cho doanh nghiệp tăng cao
Thái Bình: Nhu cầu tuyển lao động cho doanh nghiệp tăng cao
Tin đăng lúc : 18-04-2024
Để phục hồi sản xuất, các doanh nghiệp trên địa bàn, có nhu cầu sử dụng khoảng 12.000 lao động. Đây là tín hiệu mừng tăng so với do đơn hàng, thị trường tiêu thụ sản phẩm được cải thiện và mở rộng.

Quảng cáo

Về đầu trang