Thứ Bẩy, 10/12/2022 03:20:46 GMT+7
Trên 90% người tiêu dùng Việt đang lựa chọn hàng Việt
Trên 90% người tiêu dùng Việt đang lựa chọn hàng Việt
Tin đăng lúc : 30-11-2022
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã làm thay đổi nhận thức của doanh nghiệp cung ứng cũng như người tiêu dùng về hàng xuất xứ trong nước. Theo Bộ Công Thương, sở dĩ hàng Việt ngày càng chiếm được niềm tin của khách hàng do có nguồn gốc, nhãn hiệu rõ ràng và chất lượng không thua kém gì hàng ngoại.
Mộc Lâm Trà: Đậm đà hương vị trà Thái Nguyên
Mộc Lâm Trà: Đậm đà hương vị trà Thái Nguyên
Tin đăng lúc : 11-10-2022
Mộc Lâm Trà là thương hiệu trà nổi tiếng hàng đầu trong nước. Những tinh túy của đất, khí, thủy của vùng đất Tân Cương, tỉnh Thái Nguyên được kết tinh trong những búp chè xanh (hay còn gọi là trà), qua bàn tay của những nghệ nhân bậc thầy sao chế tạo nên dư vị Mộc Lâm Trà hảo hạng.
Kem đánh răng dược liệu Nam Dương – thương hiệu từ thiên nhiên Việt
Kem đánh răng dược liệu Nam Dương – thương hiệu từ thiên nhiên Việt
Tin đăng lúc : 30-09-2022
Vừa qua, Công ty Dược Mỹ phẩm Nam Dương đã cho ra mắt dòng sản phẩm kem đánh răng dược liệu mang thương hiệu “Kem đánh răng dược liệu Nam Dương”. Sự kiện này đã đánh dấu việc gia nhập thị trường kem đánh răng với chiết xuất từ thiên nhiên cao cấp của một trong những công ty dược phẩm có uy tín hàng đầu tại Việt Nam là Nam Dương.
Đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt - góp phần phát triển thị trường trong nước
Đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt - góp phần phát triển thị trường trong nước
Tin đăng lúc : 22-08-2022
Việc triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thời gian qua đã đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần giúp người tiêu dùng được tiếp cận với nhiều hơn với hàng hoá chất lượng.
Tuần lễ hàng nông sản Đà Lạt – Lâm Đồng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tuần lễ hàng nông sản Đà Lạt – Lâm Đồng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tin đăng lúc : 08-06-2022
Chương trình “Tuần hàng nông sản Đà Lạt – Lâm Đồng” sẽ diễn tại hệ thống siêu thị Winmart TP HCM từ ngày 02/6 – 12/6/2022 do Sở Công Thương Lâm Đồng phối hợp với WinCommerce tổ chức, nhằm hỗ trợ kết nối doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh sản phẩm đặc trưng, thế mạnh của tỉnh Lâm Đồng.
Sẵn sàng cho mùa vải bội thu
Sẵn sàng cho mùa vải bội thu
Tin đăng lúc : 05-06-2022
Hiện nay, bà con nông dân hai tỉnh Hải Dương và Bắc Giang đang bước vào vụ thu hoạch vải chín sớm. Niên vụ vải năm nay, sản lượng dự kiến hàng trăm nghìn tấn, vì vậy các địa phương đã và đang tập trung triển khai các giải pháp như: Quảng bá, giới thiệu sản phẩm, xúc tiến thương mại, ký kết hợp đồng tiêu thụ với đối tác trong và ngoài nước... nhằm bảo đảm tiêu thụ vải cho nhân dân được thuận lợi.
Sữa Hmilk: Chăm sóc sức khoẻ, đong đầy hạnh phúc
Sữa Hmilk: Chăm sóc sức khoẻ, đong đầy hạnh phúc
Tin đăng lúc : 30-05-2022
Dựa trên những nghiên cứu dày công về thuật dưỡng sinh phương Đông, đội ngũ phát triển thương hiệu sữa hạt dưỡng sinh HMILK đã tạo nên một sản phẩm chất lượng, kết hợp giữa tinh tuý nông sản Việt và những tiêu chuẩn dinh dưỡng khoa học khắt khe.
Bưởi da xanh Việt Nam chính thức được cấp phép xuất khẩu sang Mỹ
Bưởi da xanh Việt Nam chính thức được cấp phép xuất khẩu sang Mỹ
Tin đăng lúc : 28-05-2022
Bưởi da xanh sẽ là loại trái cây thứ 7 của Việt Nam vào thị trường Mỹ. Trong buổi làm việc mới đây tại Mỹ giữa Bộ NN&PTNT Việt Nam với Bộ Nông nghiệp Mỹ, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Mỹ thông báo việc mở cửa cho quả bưởi của Việt Nam đang được thúc đẩy tích cực. Phía Mỹ đang lấy ý kiến công chúng và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất.
Thị trường tiêu dùng – bán lẻ Việt Nam chứng tỏ sức hấp dẫn hàng đầu khu vực
Thị trường tiêu dùng – bán lẻ Việt Nam chứng tỏ sức hấp dẫn hàng đầu khu vực
Tin đăng lúc : 20-05-2022
Thị trường tiêu dùng – bán lẻ Việt Nam đang phục hồi ngoạn mục trong bối cảnh bình thường mới.
Thị trường thành phố Hồ Chí Minh: Hàng Việt ngày càng được tin dùng
Thị trường thành phố Hồ Chí Minh: Hàng Việt ngày càng được tin dùng
Tin đăng lúc : 11-05-2022
Qua nhiều nỗ lực khẳng định thương hiệu, chất lượng, hàng Việt Nam đang chiếm ưu thế trên kệ hàng ở cả kênh phân phối truyền thống lẫn hiện đại. Hàng Việt Nam đã trở thành lựa chọn đầu tiên của nhiều người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh. Để giữ vững thị phần, cộng đồng doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chính quyền thành phố cũng tạo điều kiện thuận lợi để hàng Việt Nam ngày càng lan tỏa sâu rộng trong đời sống.

Quảng cáo

Về đầu trang