Chủ Nhật, 26/05/2019 11:00:15 GMT+7
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Chuyển từ vận động sang chinh phục
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Chuyển từ vận động sang chinh phục
Tin đăng lúc : 26-05-2019
Ngày 25/5, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động (CVĐ).
Khai mạc Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2019
Khai mạc Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2019
Tin đăng lúc : 12-05-2019
Tối 11-5, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP Hồ Chí Minh, Bộ Công thương tổ chức khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2019 và Lễ Chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
'Tuần hàng Việt Nam- Hà Nội 2019' tại AEON Nhật Bản: Cơ hội tiến sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu
'Tuần hàng Việt Nam- Hà Nội 2019' tại AEON Nhật Bản: Cơ hội tiến sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu
Tin đăng lúc : 07-05-2019
“Tuần hàng Việt Nam- Hà Nội 2019” tại hệ thống siêu thị AEON Nhật Bản là cơ hội cho doanh nghiệp Việt tiến sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao vị thế hàng Việt
Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao vị thế hàng Việt
Tin đăng lúc : 02-05-2019
Việt Nam đang đẩy mạnh hội nhập kinh tế quốc tế nên việc chịu sức ép cạnh tranh với hàng ngoại nhập và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài là điều khó tránh khỏi.
Để thương hiệu Việt lan tỏa hơn nữa...
Để thương hiệu Việt lan tỏa hơn nữa...
Tin đăng lúc : 24-04-2019
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm là một kênh quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa. Tuy nhiên, hiện còn không ít doanh nghiệp chưa làm tốt việc này nên sức lan tỏa của hàng hóa Việt tới người tiêu dùng chưa đạt kết quả như mong muốn. Để đạt kết quả cao hơn, Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội yêu cầu các đơn vị thành viên tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, đẩy mạnh các hoạt động giới thiệu hàng Việt Nam chất lượng
VinFast bắt đầu cho người mua xe chọn ‘option’: Giá hàng trăm triệu đồng nhưng cách làm khác biệt với các hãng xe khác
VinFast bắt đầu cho người mua xe chọn ‘option’: Giá hàng trăm triệu đồng nhưng cách làm khác biệt với các hãng xe khác
Tin đăng lúc : 23-04-2019
Những người đặt trước xe VinFast Lux và Fadil nay có thể tuỳ biến được xe của mình. Các món đồ đều được niêm yết giá thành từng nhóm.
Hàng Việt vững trong nước, vươn ra thế giới
Hàng Việt vững trong nước, vươn ra thế giới
Tin đăng lúc : 21-04-2019
Ưu tiên sử dụng hàng sản xuất trong nước không chỉ tạo sức ép để các doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn tạo động lực để hàng Việt vươn xa.
Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Co.opmart: Quảng bá mạnh mẽ hàng hóa Việt Nam
Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Co.opmart: Quảng bá mạnh mẽ hàng hóa Việt Nam
Tin đăng lúc : 20-04-2019
Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Co.opmart đã khai mạc tối ngày 18/4 tại Co.opmart Huỳnh Tấn Phát (quận 7, TP. Hồ Chí Minh), với sự tham gia của gần 60 doanh nghiệp thuộc các ngành hàng: hóa mỹ phẩm, may mặc, thủ công mỹ nghệ, nông sản, lương thực - thực phẩm, hàng gia dụng…
​Hình thành chuỗi liên kết giữa nhà sản xuất, hệ thống phân phối và người tiêu dùng
​Hình thành chuỗi liên kết giữa nhà sản xuất, hệ thống phân phối và người tiêu dùng
Tin đăng lúc : 18-04-2019
Sáng 17-4, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TPHCM tổ chức hội thảo về “Chắp cánh hàng Việt” thực trạng hoạt động kết nối, hỗ trợ sản xuất nông sản trong nước và giới thiệu giải pháp nhà sản xuất, nhà thu mua, nhà phân phối hướng tới sản phẩm an toàn.
Thị trường điện thoại Việt sôi động trở lại
Thị trường điện thoại Việt sôi động trở lại
Tin đăng lúc : 06-04-2019
Từ 10 năm trước, thị trường đã xuất hiện thương hiệu điện thoại Việt, tuy nhiên, theo thời gian các sản phẩm này ít được nhắc tới. Thế nhưng trong khoảng 2-3 năm gần đây, thị trường điện thoại trong nước đã sôi động trở lại với sự ra mắt của các thương hiệu đình đám như Bphone, Vsmart... 

Quảng cáo

Về đầu trang