Thứ Sáu, 18/09/2020 17:32:18 GMT+7
“Make-in-Vietnam”: Sáng tạo và am hiểu nhu cầu để chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
“Make-in-Vietnam”: Sáng tạo và am hiểu nhu cầu để chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
Tin đăng lúc : 16-09-2020
Nhiều năm qua, thị trường Việt Nam chứng kiến không ít sự kiện thay tên đổi chủ, đặc biệt là ở chiều hướng thị phần của người Việt chuyển sang cho doanh nghiệp ngoại. Bên cạnh những điều tích cực trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam gia nhập bức tranh kinh tế toàn cầu, thì những cuộc đua "bán mình" cho các doanh nghiệp (DN) nước ngoài đã khiến nhiều thương hiệu Việt đình đám một thời lui vào dĩ vãng.
Thị trường giao đồ ăn: Doanh nghiệp nội đang ở đâu?
Thị trường giao đồ ăn: Doanh nghiệp nội đang ở đâu?
Tin đăng lúc : 14-09-2020
Tại Việt Nam, thị trường giao đồ ăn (Food Delivery) hiện đang là sân chơi của 4 tay chơi chủ chốt là Grab, Gojek, Now, Beamin. Tuy nhiên, gần đây sự gia nhập của các doanh nghiệp nội là VinID và Tiki được đánh giá là sẽ chia lại thị phần của “miếng bánh” tiềm năng này.
Thay đổi mô hình kinh doanh: “Sinh tồn” hậu Covid – 19
Thay đổi mô hình kinh doanh: “Sinh tồn” hậu Covid – 19
Tin đăng lúc : 04-09-2020
Các chuyên gia, doanh nghiệp (DN) đều nhận định, Covid-19 sẽ kéo lùi sự phát triển của nền kinh tế. Khoảng thời gian 2 - 3 năm tới sẽ là “phép thử” khả năng tồn tại và tính thích ứng của DN. Nhiều DN đang lên kế hoạch thay đổi mô hình kinh doanh, cải tiến công nghệ để có tâm thế chủ động trong “cuộc đua” dài hơi sắp tới.
Kinh doanh quốc tế giữa Covid-19: Con đường dài và quanh co cho doanh nghiệp Việt
Kinh doanh quốc tế giữa Covid-19: Con đường dài và quanh co cho doanh nghiệp Việt
Tin đăng lúc : 30-08-2020
Giữa cuộc suy thoái toàn cầu do tác động của Covid-19, các doanh nghiệp Việt nên thích ứng kinh doanh quốc tế với điều kiện bình thường mới như thế nào nhằm gặt hái thành công ?
Doanh nghiệp công nghệ nỗ lực vượt khó
Doanh nghiệp công nghệ nỗ lực vượt khó
Tin đăng lúc : 23-08-2020
Trong bối cảnh dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, việc ổn định hoạt động, thu hút đầu tư và đạt những mục tiêu đề ra là nhiệm vụ hết sức quan trọng tại Khu Công nghệ cao TPHCM (KCNC) với ước tính cả năm 2020 đạt 19 tỷ USD giá trị sản xuất sản phẩm công nghệ cao.
Ai cản nổi Masan bán bia
Ai cản nổi Masan bán bia
Tin đăng lúc : 16-08-2020
Masan trở lại thị trường bia đầy khốc liệt với thương hiệu mới Red Ruby. Lần này cuộc chơi liệu có khác khi Masan có chuỗi VinMart trong tay?
Doanh nghiệp logistics cần thêm nhiều hỗ trợ
Doanh nghiệp logistics cần thêm nhiều hỗ trợ
Tin đăng lúc : 06-08-2020
Cần có chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp vận tải biển Việt Nam nâng cao năng lực đội tàu như: vay vốn đầu tư đóng mới, dành thị phần nhất định (khoảng 30%) hàng hóa xuất nhập khẩu từ châu Âu vào Việt Nam cho đội tàu Việt Nam…
Nhiều hoạt động nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp trong năm ASEAN 2020
Nhiều hoạt động nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp trong năm ASEAN 2020
Tin đăng lúc : 27-07-2020
Nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động doanh nghiệp trong năm ASEAN 2020 do VCCI chủ trì theo sự phân công của Ủy ban Quốc gia ASEAN 2020 sẽ diễn ra nhiều hoạt động đáng chú ý.
Ngành xi măng Việt Nam: Hướng tới sản xuất “xanh” bền vững
Ngành xi măng Việt Nam: Hướng tới sản xuất “xanh” bền vững
Tin đăng lúc : 24-07-2020
Không phát thải - một bước tiến quan trọng đối với ngành sản xuất xi măng và cũng là mục tiêu để ngành hướng đến với quyết tâm giảm 8% phát thải CO2 so với mức hiện tại vào năm 2030.
Để tư nhân đầu tư vào hệ thống truyền tải điện có lợi gì?
Để tư nhân đầu tư vào hệ thống truyền tải điện có lợi gì?
Tin đăng lúc : 21-07-2020
Truyền tải điện quốc gia đóng vai trò quan trọng trong vấn đề an ninh năng lượng và an ninh quốc gia. Việc tư nhân hóa trong đầu tư hệ thống truyền tải là cách làm mới để giải tỏa nguồn năng lượng.

Quảng cáo

Về đầu trang