Thứ Ba, 14/08/2018 20:36:21 GMT+7
Muốn thành công, bạn phải chọn đúng nghề, đúng việc và đặc biệt "Hãy chọn sếp đúng"
Muốn thành công, bạn phải chọn đúng nghề, đúng việc và đặc biệt "Hãy chọn sếp đúng"
Tin đăng lúc : 14-07-2018
Một công việc tốt, đúng chuyên môn, sở trường cũng sẽ không thể khiến chúng ta thành công nếu như gặp phải một người lãnh đạo tồi.
Doanh nghiệp logistics Việt nhỏ lẻ, thiếu công nghệ
Doanh nghiệp logistics Việt nhỏ lẻ, thiếu công nghệ
Tin đăng lúc : 15-06-2018
Tốc độ phát triển bình quân hàng năm của logistics Việt Nam đang ở mức 14 – 16% là một trong những ngành dịch vụ tăng trưởng bền vững. Tuy nhiên, các doanh nghiệp trong nước lại chỉ chiếm được thị phần rất ít trong thị trường này.
Bí mật kinh doanh đặc biệt của đế chế bán cơm hộp văn phòng Nhật Bản
Bí mật kinh doanh đặc biệt của đế chế bán cơm hộp văn phòng Nhật Bản
Tin đăng lúc : 07-06-2018
Tamagoya là cửa hàng cơm hộp hàng đầu Nhật Bản. Doanh thu của tất cả các cửa hàng là khoảng 90 tỷ yên, với số lượng nhân viên là 700 người.
Bài học phở Việt "made in" Thái Lan
Bài học phở Việt "made in" Thái Lan
Tin đăng lúc : 05-06-2018
Đoàn doanh nghiệp (DN) thực phẩm Việt vừa có chuyến mục sở thị tại Thái Lan đã phải "phục sát đất" cách nắm bắt cơ hội kinh doanh của người Thái khi sản xuất món Phở Việt Nam ăn liền để xuất khẩu (XK) trên toàn cầu. Sẽ còn nhiều bài học thấm thía cho các DN Việt XK thực phẩm như cái cách mà phở Việt Nam "made in Thailand" đã làm.
Loay hoay xoay vốn và tiếp cận thị trường
Loay hoay xoay vốn và tiếp cận thị trường
Tin đăng lúc : 21-05-2018
Hiện nay, một số doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp sạch gặp khó khăn về nguồn vốn để xây dựng mô hình sản xuất khép kín, hiện đại. Không chỉ thế, trong cuộc cạnh tranh của mặt hàng này trên thị trường, dường như nông sản sạch vẫn đang “lép vế” về giá cả và sự đa dạng hóa theo thị hiếu tiêu dùng…
Tự tạo cơ hội
Tự tạo cơ hội
Tin đăng lúc : 13-05-2018
Trong một cuộc tọa đàm về khởi nghiệp, nhiều người trẻ tỏ bày rất mong muốn khởi nghiệp nhưng lại lo sợ không biết đâu là cơ hội và nắm bắt nó ra sao, rất dễ thất bại, dễ nản chí. 
Ngành dệt may tăng cường liên kết để gia tăng sức cạnh tranh trong hội nhập
Ngành dệt may tăng cường liên kết để gia tăng sức cạnh tranh trong hội nhập
Tin đăng lúc : 13-04-2018
Để tăng giá trị cho sản phẩm, đồng thời tham gia chuỗi cung ứng tốt doanh nghiệp, ngành may mặc Việt Nam phải có chiến lược phù hợp, năng lực tài chính tốt và phải chủ động liên kết với nhau.
Ông già Sôcôla
Ông già Sôcôla
Tin đăng lúc : 05-03-2018
Kimmy’s chocolate là một thương hiệu còn khá mới về dòng Sôcôla cổ điển được làm thủ công ở Việt Nam nhưng lại khiến tất cả mọi người trong và ngoài nước tò mò và tự hỏi rằng: Vì sao Việt Nam có thể làm ra được loại Sôcôla ngon thượng hạng như thế?
Doanh nhân Phạm Anh Tuấn và khát vọng xây dựng bản đồ nông nghiệp Việt
Doanh nhân Phạm Anh Tuấn và khát vọng xây dựng bản đồ nông nghiệp Việt
Tin đăng lúc : 22-02-2018
Nền nông nghiệp Việt Nam đã có 4.000 năm lịch sử nhưng thời điểm này mới là lúc Việt Nam bắt đầu tinh thần khởi nghiệp hội nhập kinh tế quốc tế trong sản xuất nông nghiệp, đưa nông nghiệp Việt phát triển vững mạnh hơn nữa.
Câu chuyện bó đũa và doanh nghiệp Việt thời nay
Câu chuyện bó đũa và doanh nghiệp Việt thời nay
Tin đăng lúc : 20-02-2018
Đi qua hơn 30 năm đổi mới, kinh tế đất nước nhiều đổi thay, đội ngũ DN, doanh nhân Việt ngày một trưởng thành. Đã đến lúc cần xây dựng thương hiệu quốc gia, tạo ra đội ngũ doanh nhân mạnh trong tâm thế kết nối thành thương hiệu riêng của Việt Nam.
<123456>

Quảng cáo

Về đầu trang