Thứ Năm, 09/05/2024 02:47:18 GMT+7

Tin đăng lúc 15-12-2016

Lượt xem: 5574

Công ty Điện lực Hà Nam tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2016

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng, trong 2 ngày 13 – 14/12, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc TP. Phủ Lý và huyện Duy Tiên tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016.
Công ty Điện lực Hà Nam tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2016
Ông Nguyễn Văn Minh – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hà Nam phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo HĐND - UBND huyện, thành phố, UBND xã, phường, thị trấn của TP Phủ Lý, huyện Duy Tiên, cùng các phòng chuyên môn nghiệp vụ trực thuộc Sở Công Thương, Công ty Điện lực Hà Nam và đại diện khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 2 huyện, thành phố của tỉnh Hà Nam.

 

Hội nghị được tổ chức nhằm tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng tham dự để khắc phục những tồn tại hạn chế góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ. Tại Hội nghị, các khách hàng tại TP Phủ Lý và huyện Duy Tiên đã nghe Báo cáo kết quả thực hiện công tác sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2016 của 2 Điện lực. Đây cũng là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện, tri ân sự phối  hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng cho sự phát triển của ngành điện nói chung và của PC Hà Nam nói riêng.

 

Đại diện khách hàng tặng hoa cho Điện lực Duy Tiên

 

Nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống của ngành Điện (21/12), Công ty Điện lực Hà Nam sẽ tổ chức các hoạt động nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện như: Thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện trong nhà, thay bóng đèn bằng bóng đèn Compact cho 10 hộ nghèo, gia đình chính sách trong huyện, thành phố; Triển khai nhắn tin SMS/Email Tri ân khách hàng từ ngày 18 – 21/12/2016; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn; đồng thời phối hợp với các đơn vị thực hiện Chương trình “Tặng đèn pin – Trao niềm tin” cho khách hàng…

 

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Minh – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hà Nam gửi lời cảm ơn, lời tri ân tới các khách hàng sử dụng điện tại 2 huyện, thành phố nói riêng và khách hàng sử dụng điện trong toàn tỉnh nói chung - những người đã luôn sát cánh, đồng lòng cùng sự phát triển của PC Hà Nam trong những năm qua và mong muốn được lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng. “Thời gian tới, PC Hà Nam sẽ đảm bảo cung cấp điện ổn định hơn nữa cho các khách hàng, giảm thời gian mất điện tới mức tối thiểu; đa dạng hóa loại hình thu tiền điện để khách hàng có thể ngồi ở nhà vẫn đóng được tiền điện mà không phải trực tiếp đến tận điểm thu tiền điện để nộp tiền; thông báo thời gian mất điện rõ ràng và tổ chức tiếp nhận thông tin, xử lý sửa chữa lưới điện nhanh, đảm bảo an toàn, chất lượng. Đồng thời, Công ty cũng sẽ công khai minh bạch các dịch vụ để khách hàng biết, tạo thuận lợi cho khách hàng tham gia giao dịch, nâng cao tinh thần trách nhiệm đối với khách hàng…”.

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

Với những tư duy, phương thức đổi mới nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, trong thời gian tới Công ty Điện lực Hà Nam mong nhận được ý kiến đóng góp, sự chia sẻ từ quý khách hàng để giúp Công ty tự hoàn thiện mình hơn, phấn đấu mục tiêu phục vụ nhân dân một các tốt nhất. Trên cơ sở đó, Công ty tiếp tục cùng với khách hàng chia sẻ những khó khăn cũng như các cơ hội kinh doanh, để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới.

 

Được biết, hội nghị khách hàng sẽ được tổ chức tại 06 Điện lực trực thuộc, đến nay PC Hà Nam đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng tại 3 huyện, thành phố trong tỉnh, hoạt động tổ chức tri ân sẽ kết thúc trong tháng 12/2016.

 

Nguyễn Hoa


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang