Thứ Hai, 29/04/2024 09:23:28 GMT+7

Tin đăng lúc 26-05-2021

Lượt xem: 1383

Điện lực Kiến An: Tăng cường giải pháp xử lý yêu cầu của khách hàng về dịch vụ điện năng trong mùa nắng nóng năm 2021

Thời tiết bắt đầu chuyển nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện tăng mạnh, mức tiêu thụ điện sẽ tăng cao do sử dụng các thiết bị điện làm mát nhiều hơn những ngày bình thường. Điện thương phẩm trong tháng 04/2021 của Điện lực Kiến An ghi nhận tăng trưởng ở mức 16,84% so cùng kỳ năm 2020 và dự kiến còn tăng cao hơn nữa trong các tháng hè tiếp theo.
Điện lực Kiến An: Tăng cường giải pháp xử lý yêu cầu của khách hàng về dịch vụ điện năng trong mùa nắng nóng năm 2021
Công nhân Điện lực Kiến An phúc tra ghi chỉ số bằng camera ghi số

Đối với khách hàng là các hộ gia đình, sử dụng máy điều hòa vào mùa nắng nóng cao điểm có thể đẩy mức tiêu thụ tiền điện lên gấp nhiều lần so cùng kỳ, cũng như với mức tiêu thụ của các tháng liền kề trước đó. Vì vậy, để chủ động giải quyết thỏa đáng mọi phản ánh của khách hàng về dịch vụ điện năng và hóa đơn tiền điện trong mùa nắng nóng sắp tới. Song song với các giải pháp kỹ thuật nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhu cầu sử dụng của nhân dân, Điện lực Kiến An đang đẩy mạnh công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, trong đó đặc biệt chú trọng việc thực hiện cảnh báo đến khách hàng tình trạng hóa đơn tiền điện sẽ tăng cao trong những tháng nắng nóng bằng các giải pháp cụ thể như:

 

Thực hiện tập huấn, hướng dẫn sử dụng công cụ ước tính sản lượng điện tại trang web: https://uoctinhdiennang.evn.com.vn cho toàn thể CBCNV đơn vị, quảng bá, giới thiệu đến khách hàng sử dụng điện. Qua đó, giúp khách hàng điều chỉnh thói quen, hành vi sử dụng điện để việc sử dụng điện hiệu quả và tiết kiệm, đặc biệt vào những thời điểm xảy ra thời tiết nắng nóng cực đoan.

 

 

Sử dụng công cụ ước tính sản lượng điện năng

 

Yêu cầu cán bộ công nhân viên Điện lực tuân thủ nghiêm túc, đầy đủ quy trình ghi chỉ số, phúc tra chỉ số, đảm bảo phúc tra đầy đủ toàn bộ các trường hợp quy định (các trường hợp khách hàng có sản lượng tăng/giảm ≥ 30%). Thực hiện kiểm tra, rà soát chặt chẽ các bước theo đúng trình tự để đảm bảo kiểm soát số liệu trước khi phát hành hóa đơn, giảm thiểu tối đa những sai sót chủ quan không đáng có do việc ghi sai chỉ số. Tiếp nhận, xử lý phiếu yêu cầu từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc, đặc biệt là các thắc mắc, kiến nghị liên quan đến hóa đơn tiền điện phải tiếp nhận và xử lý trong vòng 24 giờ (kể cả ngày nghỉ lễ, thứ bảy, chủ nhật).

 

Qua tất cả các kênh thông tin: Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769, các trang web, mạng xã hội, giao tiếp giữa cán bộ công nhân viên đơn vị với khách hàng. Điện lực Kiến An luôn chủ động, nỗ lực lắng nghe, tiếp thu đầy đủ, kịp thời các ý kiến của khách hàng để từ đó giải quyết một cách thỏa đáng mọi phản ánh của khách hàng về dịch vụ điện năng và hóa đơn tiền điện trong mùa nắng nóng năm 2021.

 

Nguyễn Đình Nam – ĐL Kiến An


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang