Thứ Sáu, 26/04/2024 22:30:14 GMT+7
BSR nhập chuyến dầu đầu tiên sau bảo dưỡng tổng thể lần 4
BSR nhập chuyến dầu đầu tiên sau bảo dưỡng tổng thể lần 4
Tin đăng lúc : 24-09-2020
Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) cho biết, chiều ngày 23/9, phao SPM thuộc Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã nhập chuyến dầu thô đầu tiên sau hơn 1 tháng bảo dưỡng tổng thể (BDTT).
Cuộc chiến chuỗi cafe: Phúc Long, Starbucks tăng tốc, The Coffee House đột ngột lỗ lớn, Trung Nguyên đều đặn lỗ
Cuộc chiến chuỗi cafe: Phúc Long, Starbucks tăng tốc, The Coffee House đột ngột lỗ lớn, Trung Nguyên đều đặn lỗ
Tin đăng lúc : 23-09-2020
Các chuỗi cà phê đang ăn nên làm ra trong nhiều năm trở lại đây, hưởng lợi từ sức tăng trưởng ấn tượng của toàn thị trường. Mở rộng liên tục hiện doanh thu của Highland Coffee đã gần bằng 3 chuỗi xếp sau cộng lại.
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực - nền tảng vững chắc để HBT Việt Nam phát triển bền vững
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực - nền tảng vững chắc để HBT Việt Nam phát triển bền vững
Tin đăng lúc : 22-09-2020
Những năm qua, bên cạnh việc chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, Công ty CP Sản xuất Biến thế HBT Việt Nam (HBT Việt Nam) luôn đặc biệt coi trọng nhân tố con người, trong đó vai trò cán bộ chủ chốt là hết sức quan trọng và cần thiết. Không chỉ vậy, để xây dựng được một đội ngũ CBCNV có năng lực chuyên môn và tâm huyết với công việc từ các phòng, ban tới các đội, xưởng cũng được HBT Việt Nam rất quan tâm.
Chuỗi sản xuất tập đoàn Mỹ chọn Việt Nam, hàng tỷ USD đổ về
Chuỗi sản xuất tập đoàn Mỹ chọn Việt Nam, hàng tỷ USD đổ về
Tin đăng lúc : 21-09-2020
Nhiều quốc gia chạy đua đón dòng vốn đầu tư FDI mới, Việt Nam đang vươn lên là một trong những địa điểm đầu tư tiềm năng.
Doanh nghiệp chạy đua kế hoạch năm
Doanh nghiệp chạy đua kế hoạch năm
Tin đăng lúc : 20-09-2020
Còn hơn 3 tháng nữa là kết thúc năm 2020 với quá nhiều biến động, ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Để hoàn thành kế hoạch doanh thu năm, hầu hết các doanh nghiệp (DN) chọn phương án tăng cường khuyến mãi, giảm giá hàng hóa để kích cầu tiêu dùng, đồng thời cắt giảm tối đa các chi phí nhằm giữ chân người lao động.
EVN tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IV (giai đoạn 2020-2025)
EVN tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IV (giai đoạn 2020-2025)
Tin đăng lúc : 19-09-2020
Chiều ngày 18/9/2020, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IV (giai đoạn 2020-2025). Trong đó, đến năm 2025, EVN phấn đấu độ tin cậy cung cấp điện năng thuộc nhóm 4 nước dẫn đầu ASEAN, chỉ số tiếp cận điện năng thuộc nhóm 3 nước dẫn đầu ASEAN. Cũng tại Đại hội, EVN đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Đại tràng ColMin: Giải pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, an toàn, bền vững viêm đại tràng
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Đại tràng ColMin: Giải pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, an toàn, bền vững viêm đại tràng
Tin đăng lúc : 18-09-2020
Viêm đại tràng là bệnh lý phổ biến ở Việt Nam. Hiện nay, bên cạnh các giải pháp tây y, người Việt đang có xu hướng tìm về các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược lành tính. Trong đó, Viên đại tràng ColMin được cho là lựa chọn tối ưu cho người mắc viêm đại tràng.
PC Yên Bái sẵn sàng cấp điện phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025
PC Yên Bái sẵn sàng cấp điện phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025
Tin đăng lúc : 17-09-2020
Từ đầu năm 2020, Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã chuẩn bị sẵn sàng việc cấp điện ổn định, phục vụ công tác tổ chức Đại hội Đảng các cấp, gồm: 150 xã, 13 phường, 10 thị trấn; cấp trên cơ sở gồm: 7 huyện, 01 thị xã và 01 thành phố trực thuộc tỉnh.
BSR vừa bảo dưỡng tổng thể vừa chống bão số 5
BSR vừa bảo dưỡng tổng thể vừa chống bão số 5
Tin đăng lúc : 17-09-2020
Khi bão số 5 đổ bộ vào biển Đông và di chuyển về phía đất liền nước ta, Ban Chỉ đạo Tình huống khẩn cấp Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã họp khẩn về công tác chuẩn bị và phòng chống bão số 5. Đồng thời, Công ty cũng ban hành Chỉ thị số 3960/CT-BSR về chủ động ứng phó bão số 5.
“Make-in-Vietnam”: Sáng tạo và am hiểu nhu cầu để chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
“Make-in-Vietnam”: Sáng tạo và am hiểu nhu cầu để chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
Tin đăng lúc : 16-09-2020
Nhiều năm qua, thị trường Việt Nam chứng kiến không ít sự kiện thay tên đổi chủ, đặc biệt là ở chiều hướng thị phần của người Việt chuyển sang cho doanh nghiệp ngoại. Bên cạnh những điều tích cực trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam gia nhập bức tranh kinh tế toàn cầu, thì những cuộc đua "bán mình" cho các doanh nghiệp (DN) nước ngoài đã khiến nhiều thương hiệu Việt đình đám một thời lui vào dĩ vãng.

Quảng cáo

Về đầu trang