Thứ Ba, 07/05/2024 19:27:52 GMT+7

Tin đăng lúc 26-10-2021

Lượt xem: 1032

FLC Group xác lập mốc son mới ở tuổi 20

Tại thời điểm cả nước đang triển khai Nghị quyết 128 /NQ-CP về thực hiện các giải pháp khôi phục KT-XH trong giai đoạn bình thường mới sau 4 đợt dịch Covid-19, thì ngày 24/10 tại thành phố biển Quy Nhơn, Tập đoàn FLC khai trương khách sạn FLC City Hotel Beach Quy Nhơn trong dịp sinh nhật lần thứ 20 đầy ấn tượng của mình. Đây là khách sạn thứ 3 khẳng định vị thế của “Hoàng tử FLC” đối với “nàng công chúa” Bình Định đang ngủ quên từ lâu.
FLC Group xác lập mốc son mới ở tuổi 20
Nhấn nút khai trương khách sạn FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

Một tác phẩm nghệ thuật thứ 2 bên bờ biển Quy Nhơn

        

Đi dọc bãi biển Quy Nhơn, du khách không thể không ghé thăm tác phẩm nghệ thuật tượng đài Trịnh Công Sơn đang cầm chiếc đàn ghi ta hướng về  màu xanh ngút ngàn của biển cả với vọng vang âm điệu của “Biển nhớ”một thời. Nhưng hôm nay, phía sau tác phẩm điêu khắc nghệ thuật đó là một công trình kiến trúc độc đáo, tạo ra điểm nhấn nổi bật, một tác phẩm đồ sộ mang dáng dấp nghệ thuật thứ 2 trên bãi biển Quy Nhơn: FLC City Hotel Beach Quy Nhơn.

         

Công trình hút mắt du khách đến với Quy Nhơn không chỉ ở độ cao, kiểu dáng độc đáo, mà còn hấp dẫn ở tính kiến trúc hiện đại của nó: FLC City Hotel Beach Quy Nhơn cao 27 tầng, có 250 phòng tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng các hạng phòng nghỉ từ Deluxe, Suite, Premium, cho đến phòng Presidential Suite. FLC City Hotel Beach Quy Nhơn cũng sở hữu chuỗi tiện ích nội khu 5 sao như: Trung tâm hội nghị, bao gồm phòng sự kiện lớn và các không gian hội họp với chức năng hiện đại; bể bơi vô cực; hệ thống gần 10 nhà hàng, quán bar đa phong cách; khu spa, gym và yoga… Đây cũng là khách sạn duy nhất tại Quy Nhơn kết nối trực tiếp với bãi biển bằng một đường hầm dài hơn 65m xuyên qua đường An Dương Vương, dẫn thẳng đến Aqua Beach Club - bar ngầm ven biển lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố.

          

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Phi Long cho rằng, FLC City Hotel Beach Quy Nhơn nằm trong Tổ hợp thương mại, căn hộ, khách sạn FLC Sea Tower Quynhon - Dự án được đánh giá là một trong các công trình kiến trúc điểm nhấn của thành phố từ khi ra mắt. Địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư; thường xuyên theo dõi, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các nhà đầu tư trong quá trình hoạt động kinh doanh với quan điểm “Bình Định luôn đồng hành với nhà đầu tư, thành công của nhà đầu tư là thành công của Bình Định”.

            

Khẳng định sức vươn mới của tuổi 20

 

Đến với Bình Định, FLC đã có những trải nghiệm đầu tiên ở nhiều địa phương khác như Thanh Hóa, Phú Thọ trên lĩnh vực bất động sản, du lịch, nghỉ dưỡng…Tuy nhiên, FLC đã kiên trì theo một định hướng riêng, luôn dùng nội lực để “đi ngược gió” và gặt hái những thành công từ năng lực thực sự của mình.

 

          

 

Thời ấy, nhiều địa danh  nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, đang nở rộ thị trường du lịch thì FLC lại “về quê” dựng nghiệp. Đó là vùng đầm lầy tại Sầm Sơn - Thanh Hóa, khu đồi khai thác than “thổ phỉ” của Quảng Ninh, cho đến vùng bán sa mạc gần như không người tại Quảng Bình và Quy Nhơn – Bình Định cũng nằm trong tầm ngắm khác người của FLC.         


Sau thành công với các dự án nghỉ dưỡng, vài năm gần đây, FLC tiếp tục mở rộng chiến lược kinh doanh độc đáo của mình bằng hàng loạt các dự án nhà ở, khu đô thị và quần thể sinh thái tại những vùng đất mới như quần thể du lịch FLC Hà Giang, quần thể du lịch FLC Gia Lai, hay các dự án đô thị tại trung tâm Pleiku, Gia Lai, Kon Tum, Đồng Tháp…

    

Chiến lược đầu tư quy mô của FLC trong 3 năm gần đây là Bamboo Airways - Hãng hàng không tư nhân đầu tiên định hướng dịch vụ 5 sao, hãng hàng không vận hành máy bay thân rộng hiện đại. Về mạng bay, đây là hãng bay đầu tiên và duy nhất khai thác mạng bay quy mô 7 đường tới Côn Đảo; khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Rạch Giá và liên tiếp các đường bay mới kết nối tới Điện Biên, Phú Yên, Quy Nhơn, Phú Quốc… bằng máy bay tải trọng lớn và dịch vụ cao cấp.


Ở thị trường quốc tế, ngay giữa đợt dịch thứ 4, chuyến bay thẳng không dừng kết nối Việt – Mỹ của Bamboo Airways đã triển khai thành công, với hành trình bay kéo dài xấp xỉ 13h30’, rút ngắn tới 6 – 7 tiếng so với một số chuyến bay nối chuyến Việt – Mỹ hiện hành, điều mà rất ít hãng bay châu Á hiện nay thực hiện được.

 

 Sung sức ở tuổi 20, FLC vươn lên thành một tên tuổi lớn trên thị trường với những dấu ấn đậm nét trên nhiều lĩnh vực cốt lõi của nền kinh tế, từ bất động sản, du lịch cho đến hàng không…  Với định hướng kinh doanh, hòa nhập thị trường độc đáo của mình, hứa hẹn sức vươn mới đến những chân trời cao rộng tương lai bằng sự nỗ lực không ngừng của FLC Group.

                                                                                   

   Văn Thuận

 


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang