Chủ Nhật, 28/04/2024 13:57:37 GMT+7

Tin đăng lúc 15-12-2020

Lượt xem: 1323

HABECO được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

Ngày 25/11/2020, tại Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã long trọng tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 cho 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm. Trong đó, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự và tự hào lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh danh hiệu tôn quý này.
HABECO được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp
Ông Ngô Quế Lâm - Tổng Giám đốc HABECO nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2020 và hoa kỷ niệm tại Lễ công bố

Là một Chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ, năm 2020 là lần thứ 7 Thương hiệu Quốc gia được tổ chức. Lễ công bố vinh dự có sự hiện diện của ông Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ và đại diện lãnh đạo cấp cao của nhiều Bộ, Ban, ngành hữu quan. Trải qua quy trình xét duyệt dựa trên các tiêu chí khắt khe, các doanh nghiệp vinh danh danh hiệu này là những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho hình ảnh của doanh nghiệp, đất nước Việt Nam với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ luôn chất lượng, uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.

 

Nổi tiếng với những nhãn hiệu như Bia Hà Nội, Trúc Bạch,… HABECO - một trong ba doanh nghiệp lớn nhất ngành Đồ uống Việt Nam đã luôn khẳng định uy tín, vị thế và giữ vững danh hiệu Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp năm 2020. Những năm qua, HABECO luôn thể hiện được vai trò chủ đạo trong ngành Công nghiệp Thực phẩm Đồ uống quốc nội, là đơn vị nòng cốt điều tiết hoạt động sản xuất và lưu thông sản phẩm bia trên thị trường. Các giá trị cốt lõi của Chương trình Thương hiệu Quốc gia gồm: “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”, đều được các nhãn hàng Bia Hà Nội và Trúc Bạch của HAECO chinh phục cũng như đáp ứng toàn bộ hệ thống các tiêu chí đi kèm.

 

 

Đại diện HABECO cùng các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 tiếp kiến, báo cáo và chụp ảnh lưu niệm với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trước Lễ Công bố

 

Vinh danh với danh hiệu lần này, đại diện HABEO cho biết, định hướng phát triển những năm tới, Bia Hà Nội xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Cùng với đó, HABECO tiếp tục đẩy mạnh năng lực của hệ thống bán hàng, nâng cao sức cạnh tranh của Thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực.

 

Với thông điệp “Sức bật Việt Nam”, đến nay, HABECO luôn không ngừng khẳng định vị thế là doanh nghiệp bia nội hàng đầu, mạnh mẽ bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh đầy thách thức. Tự hào mang danh hiệu Thương hiệu quốc gia, tin rằng, với chặng đường phía trước, HABECO sẽ tiếp tục phấn đấu và phát huy nhiều hơn nữa, đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng sản xuất kinh doanh cùng những cam kết hướng đến cộng đồng. Từ đó, đóng góp tích cực cho công cuộc đổi mới đất nước, vì một Việt Nam phát triển thịnh vượng, bền vững.

 

 

Bia Hà Nội ra mắt bao bì mới cùng chương trình khuyến mại “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết – Vị Bia làm nên sắc Tết” chào đón Xuân Tân Sửu 2021

 

Nhân dịp chào Xuân Tân Sửu năm 2021 đang đến gần, với thông điệp “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết – Vị bia làm nên sắc Tết”, HABECO đã phục vụ thị trường sản phẩm Bia Hà Nội bao bì Tết 2021 vô cùng hấp dẫn, với thiết kế sắc đỏ vàng tươi mới và “đậm màu” Tết truyền thống. Bên cạnh chú trọng giữ vững chất lượng cao với vị bia nguyên bản vốn đã làm nên thương hiệu nhiều năm qua, Bia Hà Nội còn luôn không ngừng được nâng cao, đổi mới mọi mặt, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đông đảo người tiêu dùng – những thế hệ đã gắn bó, giữ trọn tình yêu, đam mê với Bia Hà Nội. Đây cũng là yếu tố giúp HABECO luôn khẳng định vị thế của một Thương hiệu Quốc gia mang sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa -  Nâng tầm vị thế”.

 

Trang Anh – Hà Đăng


Tag:HABECO

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang