Chủ Nhật, 28/04/2024 10:43:57 GMT+7

Tin đăng lúc 13-06-2023

Lượt xem: 1272

HBT Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu

Hội nhập kinh tế toàn cầu đòi hỏi các doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến, đổi mới công nghệ, đồng thời, xây dựng và quảng bá thương hiệu là điều rất cần thiết. Xác định được tầm quan trọng đó, thời gian qua, Công ty CP Sản xuất Biến thế HBT Việt Nam rất tích cực tham gia các Hội chợ, triển lãm với mục tiêu quảng bá sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng tìm kiếm thị trường mới, từ đó giúp Công ty nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
HBT Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu
Đại diện lãnh đạo HBT Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Bí thư Tỉnh uỷ Bình Dương (thứ 3 từ phải sang) và Chủ tịch HĐQT Becamex (đứng giữa) sau khi tham quan gian hàng

Nổi bật trong đó là mới đây, HBT Việt Nam đã tham gia Triển lãm Quốc tế ngành điện, máy móc thiết bị công nghiệp, tự động hóa Việt Nam - EMA Việt Nam 2023 được tổ chức tại Bình Dương.

 

Tham gia Triển lãm, gian hàng của HBT Việt Nam nổi bật bởi logo nhận diện thương hiệu màu đỏ. Trong đó, sản phẩm mà Công ty mang đến trưng bày tại triển lãm là các sản phẩm chủ đạo và thế mạnh như: Máy biến áp (MBA) Amorphous và MBA khô. Ngoài ra cũng không thể thiếu MBA 01 pha là loại sản phẩm mà các địa phương khu vực miền Nam hay sử dụng.

 

Về sản phẩm MBA khô mà HBT Việt Nam mang tới triển lãm, đây là sản phẩm tuy không phải là mới đối với ngành sản xuất MBA, song lại là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền mới tại HBT trong hai năm gần đây. HBT tự hào là một trong số ít nhà sản xuất có được dây chuyền sản xuất máy biến áp khô tại Việt Nam.

 

Loại máy này có ưu điểm rất an toàn cho người và thiết bị, dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng. Khả năng chịu quá tải và ngắn mạch tốt, tuổi thọ trung bình cao từ 25-30 năm, có tính năng phòng chống cháy nổ và rất thân thiện với môi trường.

 

Đối với MBA Amorphous là loại tôn vô định hình được sử dụng để sản xuất ra MBA siêu giảm tổn thất, cũng là một sản phẩm chủ yếu dùng cho các tỉnh phía Nam. Ưu điểm của MBA Amorphous là: Tổn hao không tải thấp, có thể giảm tới 70% tổn hao không tải so với MBA thông thường, giảm phát thải ra môi trường.

 

Dự kiến trong tương lai, các sản phẩm này sẽ được ưa chuộng nhất tại các tỉnh miền Nam vì giá thành phù hợp, chất lượng tin cậy và dịch vụ chu đáo, chế độ bảo hành mở rộng theo yêu cầu.

 

 

Gian hàng của HBT Việt Nam trưng bày tại triển lãm

 

Song song với việc trưng bày, khách tham quan cũng được tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm từ đội ngũ nhân viên của HBT Việt Nam.

 

Cũng tại triển lãm, gian hàng của HBT Việt Nam đã thu hút đông đảo lượng khách hàng ghé thăm, cùng với đó là sự quan tâm của chính quyền địa phương và các chủ đầu tư ngành công nghiệp, bất động sản. Đây là nguồn động viên to lớn đối với doanh nghiệp.

 

Đặc biệt, HBT Việt Nam hân hạnh được Bí thư Tỉnh uỷ Bình Dương - ông Nguyễn Văn Lợi và ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp Becamex tới tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng, đồng thời bày tỏ sự hài lòng về sản phẩm, mẫu mã, chất lượng của HBT trưng bày.

 

Bà Nguyễn Thị Lan Hương – Giám đốc Marketing HBT Việt Nam đại diện cho Công ty tham gia triển lãm cho biết: “Qua triển lãm, HBT Việt Nam đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, để lại những ấn tượng đẹp cho mỗi khách hàng ghé thăm. Sự quan tâm, ủng hộ từ quý khách hàng là nguồn động lực to lớn giúp chúng tôi không ngừng hoàn thiện về chất lượng, nhằm phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng” .

 

 

 

Bà Nguyễn Thị Lan Hương - Giám đốc Marketing HBT Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các khách hàng ghé thăm gian hàng

 

Thời gian qua, HBT Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp uy tín chuyên sản xuất, cung ứng các dòng máy biến thế và thiết bị điện chất lượng cao. Các sản phẩm của HBT không chỉ được thị trường trong nước ưa chuộng, có mặt ở nhiều công trình và dự án trọng điểm, mà còn vươn lên, mở rộng tới các quốc gia khác như: Lào, Campuchia, Myanmar, Philippines… với biên độ tăng trưởng từ 30 – 40%/năm. Trong đó, nhờ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số và không ngừng đầu tư các dây chuyền tự động, hiện đại vào quá trình sản xuất sản phẩm MBA đã giúp Công ty đảm bảo mục tiêu tạo ra sản phẩm nổi bật, gia tăng sản lượng để mở rộng, phát triển thị trường.

 

Hiện nay, HBT Việt Nam đã đầu tư đồng bộ hệ thống dây chuyền sản xuất theo hướng tự động hóa và những hệ thống này đều được điều khiển từ xa thông qua phần mềm trên điện thoại, hoặc máy vi tính kết nối internet như: Dây chuyền cắt tôn; Dây chuyền quấn dây; Dây chuyền sấy chân không; Dây chuyền ghép lõi từ; Dây chuyền sản xuất lõi tôn Sillic Ecoline TBA 400 – Georg… với nhiều tính năng, ưu điểm nổi trội. 

 

Bên cạnh đó, Công ty còn tiến hành thử nghiệm các ứng dụng mới như: ERP; MYXTEAM… Khi vận hành đồng bộ những phần mềm này sẽ giúp HBT Việt Nam quản lý các hoạt động một cách hiệu quả nhất. Mặt khác, phần mềm cũng cho phép giám sát được tình trạng nguyên vật liệu đầu vào; Tiến độ sản xuất và tiến độ triển khai thực hiện đơn hàng; Kiểm soát chi phí; Kiểm soát lượng hàng tồn kho… một cách dễ dàng.

 

Được biết, năm 2022, HBT Việt Nam cũng đã tham gia trưng bày sản phẩm tại Triển lãm “Phòng sạch và Nhà máy công nghệ cao” được tổ chức tại Bắc Ninh với sự quy tụ hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có các tên tuổi lớn như: BLUESCOPE; SUNWIZZ; TECH MASTER; BIGA PANEL; GMP Technical...

 

Với hành trình 15 năm phát triển, HBT Việt Nam hiện là doanh nghiệp hàng đầu về MBA và hệ thống điện, phát triển những công nghệ và giải pháp bền vững, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả quản lý năng lượng và hướng tới một môi trường thân thiện “an toàn” hơn. Thời gian tới HBT Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu thông qua việc duy trì các hoạt động triển lãm và hội thảo phù hợp tuỳ quy mô tại các vùng miền trên cả nước.

 

Triển lãm EMA Vietnam 2023 là cuộc trình diễn công nghệ với nhiều lĩnh vực trưng bày đa dạng gồm: Ngành điện; máy móc thiết bị công nghiệp; tự động hóa; ngành năng lượng; ngành nước; đem đến cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, thu hút đầu tư, mở rộng mạng lưới kinh doanh và khám phá thị trường mới. Triển lãm quy tụ hơn 300 thương hiệu trong nước và quốc tế, đem đến cho hơn 10.000 khách tham quan những trải nghiệm thực tế về tiện ích và tính năng của các loại máy móc, thiết bị, vật tư, công nghệ, sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành.

 

Nguyễn Hoa


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang