Thứ Bẩy, 22/09/2018 08:01:59 GMT+7

Tin đăng lúc 18-04-2018

“Hướng dẫn xây dựng thương hiệu ngành hàng” cho doanh nghiệp

Đó là chủ đề cuộc Hội thảo do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức vào sáng 18/4/2018, tại Hà Nội. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình “Nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam thông qua hệ thống xúc tiến thương mại địa phương” do chính Chính phủ Thụy Sỹ tài trợ.
“Hướng dẫn xây dựng thương hiệu ngành hàng” cho doanh nghiệp
Ông Đỗ Kim Lang - Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại phát biểu tại Hội thảo

Tới dự và trực tiếp tham luận tại Hội thảo có ông Đỗ Kim Lang - Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương); PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh - Trường Đại học Thương mại; TS. Lục Thị Thu Hường - Trường Đại học Thương mại; Ths. Ngô Ngọc Diệp - Viện Quy hoạch và Thiết kế Nông nghiệp cùng nhiều đại diện doanh nghiệp, các tổ chức liên quan và một số cơ quan báo chí.

 

Mục tiêu chính của Hội thảo lần này là hỗ trợ cho các cơ quan chức năng, đơn vị đại diện cho các ngành hàng, nhóm doanh nghiệp cũng như doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu ngành hàng một cách hiệu quả nhất.

ư

 

Các đại biểu đến tham dự Hội thảo

 

Tại hội thảo, các diễn giả đã tập trung trình bày các tham luận về hướng dẫn xây dựng thương hiệu ngành hàng như: Các bước cơ bản và tư vấn về xây dựng thương hiệu ngành hàng; Giới thiệu một số mô hình xây dựng thương hiệu ngành chè xanh; Xây dựng thương hiệu ngành thủ công mỹ nghệ; Xây dựng thương hiệu ngành cao su; Đề xuất về việc hướng dẫn xây dựng thương hiệu ngành hàng…

 

 

 Các nội dung Hội thảo đã thu hút sự quan tâm của nhiều địa phương, hiệp hội ngành hàng, các trung tâm xúc tiến thương mại và doanh nghiệp trên cả nước. Nhiều ý kiến cho rằng việc định kỳ tổ chức Hội thảo Hướng dẫn xây dựng thương hiệu ngành hàng là thực sự cần thiết và bổ ích, là cơ hội để Trung tâm Xúc tiến thương mại các tỉnh, thành, hiệp hội ngành nghề và doanh nghiệp có điều kiện giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm và nâng cao hơn nữa trong việc xây dựng thương hiệu ngành hàng cho doanh nghiệp

 

T.A


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang