Thứ Sáu, 26/04/2024 20:10:24 GMT+7

Tin đăng lúc 24-09-2022

Lượt xem: 963

Khách hàng đồng thuận và hài lòng từ các dịch vụ điện lực do Điện lực Bá Thước (PC Thanh Hóa) cung cấp

Trong 8 tháng đầu năm 2022, Điện lực Bá Thước – Đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã triển khai thực hiện các loại hình dịch vụ điện lực và đem lại những kết quả lớn, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được Công ty giao.
Khách hàng đồng thuận và hài lòng từ các dịch vụ điện lực do Điện lực Bá Thước (PC Thanh Hóa) cung cấp
Công nhân Điện lực Bá Thước lắp đặt công tơ cho khách hàng phát triển mới

Cụ thể, Điện lực đã phát triển được 378 khách hàng mới, đạt 82% so với kế hoạch năm giao. Trong đó, có 289 khách hàng sinh hoạt, 265 khách hàng sử dụng trọn gói các dịch vụ của Điện lực, 24 khách hàng nghiệm thu dây sau công tơ. Đối với khách hàng phát triển mới ngoài sinh hoạt là 89 Khách hàng; Khách hàng sử dụng trọn gói các dịch vụ của ngành Điện là 78 khách hàng, 10 khách hàng nghiệm thu dây sau công tơ và 01 khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế, giám sát, quản lý bao thầu, thí nghiệm, nghiệm thu… Tổng doanh thu từ các dịch vụ của Điện lực Bá Thước đã đạt 100% và lợi nhuận 108% so với kế hoạch giao. 

 

Thực hiện chỉ đạo PC Thanh Hóa về tăng cường đẩy mạnh triển khai các dịch vụ điện lực đến với khách hàng, thời gian qua, Điện lực Bá Thước đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp trong công tác quản lý lưới điện, cũng như không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện để phục vụ khách hàng ngày một chuyên nghiệp, hiệu quả. 

 

Thực tế, việc nắm bắt và điều hành hệ thống lưới điện cho đến khách hàng là một yếu tố rất thuận lợi, liền tay trong một đơn vị quản lý. Cùng với đó, thời gian qua, Điện lực Bá Thước đã không ngừng nâng cao, đẩy mạnh các dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất để mang lại sự hài lòng nhất. Đặc biệt, trong lộ trình chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc và PC Thanh Hóa những năm gần đây diễn ra hết sức mạnh mẽ. Điều này đã, đang và sẽ được tiếp tục đưa vào áp dụng tại đơn vị… Từ đó cho thấy đã có tác động rất lớn vào hoạt động SXKD và thể hiện rõ nét tính hiệu quả mang lại. 

 

 

 Dựa trên nhu cầu thực tế, đảm bảo các tiêu chí về kỹ thuật, an toàn, Điện lực đã tư vấn mua và lắp đặt dây dẫn ra sau công tơ cho khách hàng sử dụng điện

 

Điện lực Bá Thước đóng trên địa bàn huyện Bá Thước – là một trong những huyện nghèo miền núi phía Tây tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, đơn vị đang quản lý, vận hành 165 TBA với tổng dung lượng là: 31.656,5kVA. Trong đó, tài sản Điện lực 20.640 kVA, tài sản khách hàng 11.016,5kVA với 206,576 km đường dây trung thế và bán điện đến cho 21.972 khách hàng. 

 

Điện lực đang triển khai các loại hình dịch vụ điện lực như: Tư vấn giám sát, thiết kế; Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ; Sửa chữa thí nghiệm điện; Quản lý vận hành thuê lưới điện cho khách hàng; Nghiệm thu; Quản lý dây, cáp viễn thông và thông tin của các đơn vị khác treo trên cột điện; Hotline... Các loại hình dịch vụ này có vai trò rất quan trọng trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và năng suất lao động. Đồng thời, tạo sự gắn kết, đồng thuận đối với khách hàng trong công tác cung cấp điện, minh bạch công khai các loại hình dịch vụ mà ngành điện đang cung cấp thực hiện. Với quyết tâm thực hiện tốt việc cung cấp điện ổn định, nâng cao sự hài lòng của khách hàng, đảm bảo chỉ tiêu công ty giao, thời gian qua, Điện lực Bá Thước đã luôn chú trọng trong công tác đào tạo, huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ, chuẩn bị sẵn sàng các bước điều kiện để thực hiện các dịch vụ đối với phần tài sản lưới điện của khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.

 

 

 “Các loại hình dịch vụ có vai trò rất quan trọng trong công tác KD&DVKH, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và năng suất lao động” - Ông Trịnh Huy Hoàng – Giám đốc Điện lực Bá Thước chia sẻ

 

“Thời gian tới, để nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ điện phục vụ cho khách hàng, cùng với PC Thanh Hóa, Điện lực Bá Thước căn cứ từ tình hình thực tế qua quá trình triển khai và dựa trên nhu cầu của khách hàng sẽ tiếp tục mở rộng thêm các loại hình dịch vụ” - Ông Trịnh Huy Hoàng – Giám đốc Điện lực Bá Thước cho hay.

 

Ông Lê Văn Hữu – Phố Điền Lư, xã Điền Lư, huyện Bá Thước là khách hàng kiến nghị được di chuyển hòm hộp công tơ về khoảng cột gần nhà. Đồng thời bày tỏ mong muốn của gia đình là để ngành điện tư vấn mua mới, kéo dây ra sau công tơ vào đến trong nhà cho yên tâm đã chia sẻ: Chất lượng điện ở đây tốt lắm, ít khi thấy mất mà chỉ mất khi có kế hoạch sửa chữa của ngành Điện thông báo trước hoặc sự cố đột xuất do mưa bão và các tác nhân khách quan gây ra. Các chú thợ điện thì nhiệt tình, chu đáo và rất cẩn thận, hễ có việc gì liên quan đến hỏng hóc mất điện trong nhà, gia đình gọi về điện lực chỉ ít phút sau đã thấy có người đến xử lý ngay. Cũng qua các chú ấy mà chúng tôi biết và đồng cảm chia sẻ với những khó khăn vất vả của ngành Điện… hễ khách hàng gọi là lên đường. Nhất là mỗi khi vào mùa hè nắng nóng, do nhu cầu sử dụng điện tăng cao dẫn đến quá tải gây sự cố làm gián đoạn cung cấp điện. Thấy các chú công nhân ngành Điện mồ hôi nhễ nhãi, ướt cả áo quần, khuôn mặt, tay chân lấm lem dầu mỡ, bụi bẩn lại làm việc kể cả giữa trưa nắng hay đêm hôm và nhiều lúc phải xuyên đêm kiểm tra khắc phục sự cố. Khi thì chẳng may mưa giông, bão lũ gây ra, thương lắm! Cho nên qua những lần ngành Điện tuyên truyền, báo đài đưa tin về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, gia đình tôi đã ý thức được và thực hiện tốt việc này, đồng thời phổ biến đến bà con lối phố cùng tham gia hưởng ứng. Ngoài ra, tôi còn được biết hiện nay ngành Điện đang rất quan tâm đẩy mạnh và nâng cao các dịch vụ đến với khách hàng, công tác an toàn điện, chuyển đổi số... Từ lúc được nhân viên điện lực đến tư vấn, hướng dẫn và cài đặt các phần mềm về điện trên điện thoại để tiện theo dõi, gia đình tôi biết thêm rất nhiều thông tin, dịch vụ tiện ích mà ngành điện mang lại, giờ hàng tháng tôi cũng chẳng cần phải tự đi nộp tiền điện như trước kia nữa.

 

 

Chất lượng điện ở đây tốt lắm, các chú thợ điện thì nhiệt tình, chu đáo và rất cẩn thận. Hễ có việc gì liên quan đến hỏng hóc mất điện trong nhà, gia đình gọi về Điện lực chỉ ít phút sau đã thấy có người đến xử lý ngay” - Ông Lê Văn Hữu – Phố Điền Lư, xã Điền Lư, huyện Bá Thước tâm sự

 

Là khách hàng kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn, anh Lê Văn Nghị – Phố Điền Lư, xã Điền Lư, huyện Bá Thước cho hay: Thực tế cho thấy, nếu ngay từ đầu việc lắp đặt thiết bị điện không đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, thiết bị kém chất lượng, cùng với đó là ít quan tâm đến kiểm tra bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp định kỳ… sẽ dễ dẫn đến hư hỏng và một khi có sự cố về điện xảy ra thì sẽ gây thiệt hại rất lớn về tài sản thậm chí là tính mạng con người. Đứng từ góc độ người sử dụng điện, tôi cho rằng, ngành Điện có những yếu tố rất thuận lợi sẵn có từ việc quản lý đến trang cấp thiết bị và đặc biệt là đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, do đó khi ngành điện đưa các dịch vụ đến với khách hàng là một việc làm rất đúng đắn, phù hợp với nguyện vọng của nhiều người. Đối với bản thân tôi làm kinh doanh lĩnh vực này ngoài đảm bảo các yếu tố an toàn như về thiết kế, mua sắm trang cấp thiết bị dịch vụ, công tác phòng cháy chữa cháy thì điều mà tôi rất quan tâm chính là đảm bảo an toàn về điện.  

 

 

Công nhân Điện lực Bá Thước tư vấn đến khác hàng các dịch vụ điện lực do ngành điện cung cấp

 

Trong 8 tháng đầu năm 2022, Điện lực Bá Thước đã triển khai thực hiện các loại hình dịch vụ điện lực và đưa lại những kết quả lớn, hoàn thành các chỉ tiêu được Công ty giao, cụ thể: Phát triển khách hàng mới 378 khách hàng đạt 82% so với kế hoạch năm giao, trong đó có 289 khách hàng sinh hoạt, 265 khách hàng sử dụng trọn gói các dịch vụ của Điện lực, 24 khách hàng nghiệm thu dây sau công tơ. Đối với khách hàng phát triển mới ngoài sinh hoạt là: 89 Khách hàng, Khách hàng sử dụng trọn gói các dịch vụ của ngành điện là 78 khách hàng, 10 khách hàng nghiệm thu dây sau công tơ và 01 khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế, giám sát, quản lý bao thầu, thí nghiệm, nghiệm thu… Doanh thu từ các dịch vụ của Điện lực Bá Thước đã đạt 100% và lợi nhuận 108% so với kế hoạch giao. Qua đó, đóng góp tích cực vào kết quả SXKD chung của Công ty. Ngoài các quy trình nghiệp vụ chuyên môn đưa ra, để thực hiện tốt và nâng cao hiệu quả các nhiệm vụ kể trên đơn vị đã luôn quan tâm đến công tác tuyên truyền phổ biến đến từng CNVC-LĐ trong đơn vị nhằm thúc đẩy ý thức tự giác hưởng ứng tham gia, hiểu về vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác dịch vụ điện lực, để khi đưa ra phải đảm bảo tốt nhất và làm hài lòng nhất cho khách hàng sử dụng điện. 

 

Trên cơ sở nhận diện được các khó khăn thách thức, từ các giải pháp đã đề ra, tập thể lãnh đạo, CNVC-LĐ Điện lực Bá Thước chung sức, đồng lòng, đoàn kết cùng quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được giao; Đảm bảo mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định phục vụ cho phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, An ninh – Quốc phòng và đời sống nhân dân địa phương.

 

Lương Văn Thanh – ĐL. Bá Thước (PC Thanh Hóa)


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang