Chủ Nhật, 05/05/2024 18:07:20 GMT+7

Tin đăng lúc 06-04-2022

Lượt xem: 1110

Khai trương Trung tâm thời trang May 10 tại TTTM SC VivoCity

Với mục tiêu phát triển thị trường khu vực Nam Trung Bộ giai đoạn 2022 - 2025, ngày 02/4/2022 TCT May 10 tổ chức khai trương Trung tâm thời trang May 10 Centurion tại Trung tâm thương mại SC VivoCity. Đây là bước chuyển lớn trong việc định vị hình ảnh thương hiệu May 10 tại thành phố Hồ Chí Minh.
Khai trương Trung tâm thời trang May 10 tại TTTM SC VivoCity
Các đại biểu tham dự buổi lễ khai trương

Tham dự lễ khai trương có ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Thân Đức Việt - Tổng Giám đốc và các ông/bà lãnh đạo Tổng công ty, phụ trách các chi nhánh, đối tác...

 

Trung tâm thời trang May 10 Centurion Group là một trong những hoạt động cụ thể hóa chiến lược phát triển thị trường nội địa của May 10, cũng là cách để doanh nghiệp phục vụ khách hàng tốt hơn, cung cấp nhiều sản phẩm mới, đa dạng, phù hợp với xu hướng doanh nghiệp sản phẩm thời trang, may mặc tại thị trường nội địa.

 

 

May 10 Centurion tại tầng 2 TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh có diện tích 105 m2 với không gian mua sắm hiện đại, sang trọng và tiện ích cùng nhiều mẫu mã sản phẩm thời trang nam, nữ, đầm, áo dài cách tân hay veston đủ phân khúc trung, cao cấp đến bình dân. Sản phẩm tại đây là sự kết hợp giữa hai dòng sản phẩm thời trang M10, Grusz và dịch vụ may đo Veston cao cấp; góp phần tạo nên một trung tâm mua sắm thời trang đẳng cấp, thoả mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng. 

 

Nhân dịp khai trương, như một món quà tri ân dành tặng các quý khách hàng, bắt đầu từ ngày 02/4 đến hết ngày 10/4/2022, Trung tâm thời trang May 10 tại VivoCity đã diễn ra chương trình khuyến mại với nội dung ưu đãi:

 

 

- Giảm 20% cho tất cả các sản phẩm thời trang nguyên giá có đơn giá từ 150.000 đồng trở lên. Giảm giá 30% cho khách hàng VIP từ 02-03/4/2022.

 

- Tặng quà hấp dẫn cho 100 khách hàng mua đầu tiên

 

- Mua 2 tặng 1 một số sản phẩm. 

 

Trong ngày khai trương, gian hàng đã tiếp đón trên 1000 lượt khách tham quan, mua sắm với những trải nghiệm và đánh giá tích cực về một thương hiệu thời trang thuần Việt...

 

Sự ra mắt của trung tâm thời trang May10 Centurion tại Vivo city đã nâng cao sức ảnh hưởng và hình ảnh thương hiệu May 10 tại HCM, được khách hàng, đối tác khu vực đánh giá cao.

 

                                                                                            PTT&TT


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang