Thứ Hai, 19/02/2018 17:15:51 GMT+7
Thịt VietGAP ra chợ
Thịt VietGAP ra chợ
Tin đăng lúc : 10-10-2015
Có mặt trên thị trường đã nhiều năm nhưng người tiêu dùng không nhận diện được, nay thịt heo sạch đã có đơn vị bao tiêu, phân phối.
Sen vòi MITACO: Sản phẩm chất lượng, tin cậy
Sen vòi MITACO: Sản phẩm chất lượng, tin cậy
Tin đăng lúc : 07-10-2015
Sắp tới chuẩn bị chuyển nhà mới, nên tôi đã dành hàng giờ “lang thang” trên mạng để tìm kiếm, so sánh một số đồ gia dụng, nội thất lắp đặt trong phòng tắm. Phải nói là trên thị trường có nhiều loại sản phẩm sen vòi khác nhau, thế nhưng tôi vẫn chưa tìm được cho gia đình mình sản phẩm mẫu mã phù hợp, bảo đảm các tiêu chí tốt, bền, giá cả hợp lý.
6 nhóm ngành hưởng lợi, 3 nhóm ngành gặp khó nếu TPP thông qua
6 nhóm ngành hưởng lợi, 3 nhóm ngành gặp khó nếu TPP thông qua
Tin đăng lúc : 05-10-2015
Trong trường hợp TPP thông qua, các nhóm ngành được hưởng lợi: Dệt may, Da giầy, Thuỷ sản, Gỗ, Phân phối ô tô, Khu công nghiệp, Cảng biển... Các nhóm ngành có thể sẽ gặp khó khăn là Mía đường, Dược, Nông sản.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
Tin đăng lúc : 23-09-2015
Áp lực cạnh tranh đối với gạo Việt Nam không chỉ là vấn đề giá, chất lượng, mà là duy trì uy tín, lòng tin của thị trường thế giới.
Phát triển công nghiệp đồ uống cần gắn với thị hiếu
Phát triển công nghiệp đồ uống cần gắn với thị hiếu
Tin đăng lúc : 12-09-2015
Tại lễ hội đồ uống Việt Nam năm 2015 đang diễn ra tại TPHCM, các chuyên gia ngành đồ uống và các học giả đã có những chia sẻ với các doanh nghiệp (DN) sản xuất đồ uống trong nước về xu thế phát triển trong quá trình Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu.
Kinh tế Việt Nam 70 năm - những bước phát triển ấn tượng
Kinh tế Việt Nam 70 năm - những bước phát triển ấn tượng
Tin đăng lúc : 02-09-2015
Sau 70 năm thành lập và phát triển, Việt Nam đã trở thành một nền kinh tế thị trường năng động trong xu hướng hội nhập toàn cầu.
Xây dựng thương hiệu thực phẩm chế biến: Nền tảng từ thị trường trong nước
Xây dựng thương hiệu thực phẩm chế biến: Nền tảng từ thị trường trong nước
Tin đăng lúc : 28-08-2015
Sau gần 30 năm đổi mới, ngành công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam đã từng bước đáp ứng nhiều sản phẩm thiết yếu cho nền kinh tế, phục vụ nhu cầu trong nước, thay thế một phần hàng hóa nhập khẩu và tham gia xuất khẩu. Tuy nhiên, ngành công nghiệp chế biến thực phẩm phát triển còn khá khiêm tốn so với tiềm năng.
Thị trường nội địa: Sân chơi lớn cho DN thủy sản
Thị trường nội địa: Sân chơi lớn cho DN thủy sản
Tin đăng lúc : 25-08-2015
Thị trường nội địa với hơn 90 triệu dân, nhu cầu tiêu dùng thủy sản ngày càng tăng cao, kèm theo đó là sự phát triển của ngành công nghiệp bán lẻ… là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp thủy sản tăng doanh số bán hàng.
Thị trường đồ dùng học tập: Hàng Việt chiếm ưu thế
Thị trường đồ dùng học tập: Hàng Việt chiếm ưu thế
Tin đăng lúc : 31-07-2015
Với mẫu mã đẹp, phong phú, chất lượng tốt…, hàng Việt tiếp tục chiếm lĩnh thị trường đồ dùng học tập trong năm học mới này.
Tiêu thụ xi măng trong nước tăng
Tiêu thụ xi măng trong nước tăng
Tin đăng lúc : 16-07-2015
Mặc dù xuất khẩu xi măng giảm cả lượng và giá trị nhưng tiêu thụ nội địa đang tăng lên do thị trường bất động sản trong nước đang ấm dần lên, các dự án hạ tầng và chương trình xây dựng nông thôn mới, đặc biệt là đường bê tông xi măng được triển khai tích cực.

Quảng cáo

Về đầu trang