Chủ Nhật, 27/05/2018 08:22:49 GMT+7
Dân Hà Nội chuộng phật thủ 'khủng' nhiều ngón cúng Tết
Dân Hà Nội chuộng phật thủ 'khủng' nhiều ngón cúng Tết
Tin đăng lúc : 31-12-2015
Khoảng hơn chục năm nay, quả phật thủ thường được người dân tìm mua và được đặt ở vị trí trang trọng trên mâm ngũ quả thờ tổ tiên trong các ngày rằm, ngày lễ, Tết. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng trăm, thậm chí hàng triệu đồng để sở hữu một quả phật thủ “độc” vào dịp Tết.
PEUGEOT 208 - Phong cách mang đậm chất Pháp
PEUGEOT 208 - Phong cách mang đậm chất Pháp
Tin đăng lúc : 12-12-2015
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, Peugeot 208 được coi là chiếc hatchback phân khúc B tốt nhất của Peugeot trên thị trường toàn cầu với doanh số bán hơn 1 triệu chiếc.
Thị trường quà tặng 20/11: Bút mạ vàng, sách vở mạ vàng được săn lùng
Thị trường quà tặng 20/11: Bút mạ vàng, sách vở mạ vàng được săn lùng
Tin đăng lúc : 19-11-2015
Bút mạ vàng, sách, vở mạ vàng, những bức tranh mạ vàng,... có giá khá đắt giao động khoảng 2 triệu đồng - chục triệu đồng được những gia đình có điều kiện tìm mua tặng các thầy cô giáo.
Thịt VietGAP ra chợ
Thịt VietGAP ra chợ
Tin đăng lúc : 10-10-2015
Có mặt trên thị trường đã nhiều năm nhưng người tiêu dùng không nhận diện được, nay thịt heo sạch đã có đơn vị bao tiêu, phân phối.
Sen vòi MITACO: Sản phẩm chất lượng, tin cậy
Sen vòi MITACO: Sản phẩm chất lượng, tin cậy
Tin đăng lúc : 07-10-2015
Sắp tới chuẩn bị chuyển nhà mới, nên tôi đã dành hàng giờ “lang thang” trên mạng để tìm kiếm, so sánh một số đồ gia dụng, nội thất lắp đặt trong phòng tắm. Phải nói là trên thị trường có nhiều loại sản phẩm sen vòi khác nhau, thế nhưng tôi vẫn chưa tìm được cho gia đình mình sản phẩm mẫu mã phù hợp, bảo đảm các tiêu chí tốt, bền, giá cả hợp lý.
6 nhóm ngành hưởng lợi, 3 nhóm ngành gặp khó nếu TPP thông qua
6 nhóm ngành hưởng lợi, 3 nhóm ngành gặp khó nếu TPP thông qua
Tin đăng lúc : 05-10-2015
Trong trường hợp TPP thông qua, các nhóm ngành được hưởng lợi: Dệt may, Da giầy, Thuỷ sản, Gỗ, Phân phối ô tô, Khu công nghiệp, Cảng biển... Các nhóm ngành có thể sẽ gặp khó khăn là Mía đường, Dược, Nông sản.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
Tin đăng lúc : 23-09-2015
Áp lực cạnh tranh đối với gạo Việt Nam không chỉ là vấn đề giá, chất lượng, mà là duy trì uy tín, lòng tin của thị trường thế giới.
Phát triển công nghiệp đồ uống cần gắn với thị hiếu
Phát triển công nghiệp đồ uống cần gắn với thị hiếu
Tin đăng lúc : 12-09-2015
Tại lễ hội đồ uống Việt Nam năm 2015 đang diễn ra tại TPHCM, các chuyên gia ngành đồ uống và các học giả đã có những chia sẻ với các doanh nghiệp (DN) sản xuất đồ uống trong nước về xu thế phát triển trong quá trình Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu.
Kinh tế Việt Nam 70 năm - những bước phát triển ấn tượng
Kinh tế Việt Nam 70 năm - những bước phát triển ấn tượng
Tin đăng lúc : 02-09-2015
Sau 70 năm thành lập và phát triển, Việt Nam đã trở thành một nền kinh tế thị trường năng động trong xu hướng hội nhập toàn cầu.
Xây dựng thương hiệu thực phẩm chế biến: Nền tảng từ thị trường trong nước
Xây dựng thương hiệu thực phẩm chế biến: Nền tảng từ thị trường trong nước
Tin đăng lúc : 28-08-2015
Sau gần 30 năm đổi mới, ngành công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam đã từng bước đáp ứng nhiều sản phẩm thiết yếu cho nền kinh tế, phục vụ nhu cầu trong nước, thay thế một phần hàng hóa nhập khẩu và tham gia xuất khẩu. Tuy nhiên, ngành công nghiệp chế biến thực phẩm phát triển còn khá khiêm tốn so với tiềm năng.

Quảng cáo

Về đầu trang