Chủ Nhật, 28/04/2024 12:10:53 GMT+7
CPI tháng 10 tăng 0,33%
CPI tháng 10 tăng 0,33%
Tin đăng lúc : 30-10-2018
Theo công bố của Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 10/2018 tăng 0,33% so với tháng trước.
Nông sản Việt: Vì sao nơi bội thu, nơi phải... giải cứu?
Nông sản Việt: Vì sao nơi bội thu, nơi phải... giải cứu?
Tin đăng lúc : 30-10-2018
Thị trường nông sản năm 2018 nhiều biến động với những cơn nóng lạnh thất thường, nông sản Việt vẫn liên tục chịu cảnh “được mùa, mất giá”.
Năm 2019 bắt đầu chu kỳ tăng giá gạo
Năm 2019 bắt đầu chu kỳ tăng giá gạo
Tin đăng lúc : 29-10-2018
Hackett Financial Advisors đưa ra dự báo gạo sẽ bắt đầu tăng giá từ năm 2019 và có thể giữ giá cao trong vòng 4 năm, đạt ngưỡng của năm 2008.
Thịt bò ngoại lấn át hàng nội
Thịt bò ngoại lấn át hàng nội
Tin đăng lúc : 28-10-2018
Trong khi giá bò ngoại ngày càng cạnh tranh thì bò nội giá cao, chưa kể nhiều sản phẩm chất lượng kém.
Xuất khẩu tôm giảm do giá USD tăng
Xuất khẩu tôm giảm do giá USD tăng
Tin đăng lúc : 27-10-2018
Ngoài giá USD tăng, tôm Việt còn chịu ảnh hưởng bởi các rào cản thương mại.
Táo mini Hàn Quốc ồ ạt vào Việt Nam
Táo mini Hàn Quốc ồ ạt vào Việt Nam
Tin đăng lúc : 26-10-2018
Có giá gần nửa triệu đồng một kg nhưng táo mini Hàn Quốc vẫn được khá nhiều người chọn mua.
Từ ngày mai (26/10), người thuê trọ sẽ không phải đóng tiền điện giá 'cắt cổ'
Từ ngày mai (26/10), người thuê trọ sẽ không phải đóng tiền điện giá 'cắt cổ'
Tin đăng lúc : 25-10-2018
Ngày mai (26/10), Thông tư 25/2018/TT-BCT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 16/2014/TT-BCT quy định về thực hiện giá bán điện sẽ chính thức có hiệu lực.
Để hàng Việt chinh phục người tiêu dùng: Tạo ra sự khác biệt
Để hàng Việt chinh phục người tiêu dùng: Tạo ra sự khác biệt
Tin đăng lúc : 25-10-2018
Thời gian qua, một số doanh nghiệp trong nước sản xuất, kinh doanh không minh bạch đã ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của hàng Việt. Trong khi đó, các sản phẩm đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc… lại phù hợp với thị hiếu người Việt từ mẫu mã đến giá cả và chất lượng. Để cạnh tranh với hàng ngoại ngay trên "sân nhà", các doanh nghiệp Việt cần quan tâm nhiều hơn đến chất lượng, giá thành, nói cách khác là phải tạo ra sự khác biệt để hàng Việt tiếp tục chinh phục người tiêu dùng.
Thị trường cà phê lon dậy sóng
Thị trường cà phê lon dậy sóng
Tin đăng lúc : 24-10-2018
Cà phê lon chưa là một ngành hàng mạnh ở Việt Nam nhưng sự góp mặt của Coca-cola có thể khiến thị trường sôi động hơn.
Thuế 0% ô tô lại đắt thêm: Chính sách đặc thù giảm giá xe ở Việt Nam
Thuế 0% ô tô lại đắt thêm: Chính sách đặc thù giảm giá xe ở Việt Nam
Tin đăng lúc : 23-10-2018
Bộ Công Thương cho rằng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đã phát triển khá nhanh trong 2 năm trở lại đây. Một số loại sản phẩm đã xuất khẩu sang thị trường Lào, Campuchia, Myanmar, Trung Mỹ,... Bộ Công Thương đề nghị có thêm những chính sách đặc thù để giảm giá xe.

Quảng cáo

Về đầu trang