Thứ Ba, 25/02/2020 07:13:07 GMT+7
Hàng Việt “ra biển lớn” nhờ thương mại điện tử
Hàng Việt “ra biển lớn” nhờ thương mại điện tử
Tin đăng lúc : 11-10-2019
Cao Sao Vàng - một trong những thương hiệu Việt đã bất ngờ “hot” trở lại vào năm 2017 khi được bán trên các kênh thương mại điện tử (TMĐT) lớn như Amazon, Ebay với giá cao gấp nhiều lần giá bán trong nước. Nhận thấy tiềm năng cao khi hợp tác với các “ông lớn” TMĐT này, hàng loạt doanh nghiệp (DN) Việt Nam đã tìm cách “ra biển lớn” nhờ TMĐT.
Việt Nam là câu chuyện thành công trong ASEAN về tăng trưởng thương mại
Việt Nam là câu chuyện thành công trong ASEAN về tăng trưởng thương mại
Tin đăng lúc : 10-10-2019
Tính năng động của nền kinh tế đang thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng thương mại của Việt Nam. Hiện Việt Nam là nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực.
Xuất khẩu hơn 1 tỉ USD túi xách, vali, mũ vào thị trường Mỹ
Xuất khẩu hơn 1 tỉ USD túi xách, vali, mũ vào thị trường Mỹ
Tin đăng lúc : 05-10-2019
Theo số liệu thống kê từ Tổng cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu túi xách, vali, mũ và ô dù của Việt Nam trong tháng 8.2019 đạt 333,42 triệu USD, giảm 1,3% so với tháng trước đó nhưng tăng 13,4% so với cùng tháng năm 2018.
Tạo thuận lợi để xuất khẩu vào ASEAN
Tạo thuận lợi để xuất khẩu vào ASEAN
Tin đăng lúc : 04-10-2019
Trên thực tế, mức độ “phủ sóng” của DN Việt tại thị trường các nước nội khối này hiện vẫn còn rất khiêm tốn, bởi đối với không ít DN Việt, ASEAN vẫn còn là một thị trường mới mẻ, “quen mà lạ” do chưa có nhiều thời gian làm quen, thâm nhập. Thậm chí, một vài DN còn cho đây là thị trường “thấp cấp”, khó thu được nhiều lợi nhuận nên bỏ qua.
Xuất khẩu sữa: Xác định sản phẩm phù hợp
Xuất khẩu sữa: Xác định sản phẩm phù hợp
Tin đăng lúc : 03-10-2019
Sữa và các sản phẩm sữa của Việt Nam đã xuất khẩu (XK) sang 46 thị trường; trong đó, Trung Quốc, Indonesia, Philippines và Malaysia được đánh giá là các thị trường tiềm năng. Tuy nhiên, để thâm nhập và đứng vững tại các thị trường này, việc nghiên cứu tập quán tiêu dùng và lựa chọn phân khúc sản phẩm phù hợp rất quan trọng.
9 tháng, kim ngạch xuất nhập khẩu nông lâm thủy sản ước đạt 53,2 tỷ USD
9 tháng, kim ngạch xuất nhập khẩu nông lâm thủy sản ước đạt 53,2 tỷ USD
Tin đăng lúc : 02-10-2019
Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu nông lâm thủy sản 9 tháng năm 2019 ước đạt 53,2 tỷ USD. Trong đó, xuất khẩu đạt khoảng 30,02 tỷ USD tăng 2,7% so với cùng kỳ.
Điện thoại, điện tử dẫn đầu xuất khẩu
Điện thoại, điện tử dẫn đầu xuất khẩu
Tin đăng lúc : 29-09-2019
Trong 9 tháng năm 2019 có 26 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD, chiếm 89,8% tổng kim ngạch xuất khẩu (5 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 10 tỷ USD, chiếm 59,2%), trong đó điện thoại và linh kiện có giá trị xuất khẩu lớn nhất đạt 38,6 tỷ USD, chiếm 19,9% tổng kim ngạch xuất khẩu, tăng 5,1% so với cùng kỳ năm trước; điện tử, máy tính và linh kiện đạt 25,4 tỷ USD, tăng 16,9%;...
Kết nối cung - cầu nông sản Việt Nam - Nhật Bản
Kết nối cung - cầu nông sản Việt Nam - Nhật Bản
Tin đăng lúc : 28-09-2019
Việc đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản thực phẩm đi kèm với nâng cao năng lực chế biến, đưa thương hiệu hàng nông sản, thực phẩm Việt Nam ra thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng là một trong những nhiệm vụ chính mà Bộ NN&PTNT đang triển khai
5 "ông lớn" ngành sữa sắp xuất khẩu lô sữa chính ngạch đầu tiên sang Trung Quốc
5 "ông lớn" ngành sữa sắp xuất khẩu lô sữa chính ngạch đầu tiên sang Trung Quốc
Tin đăng lúc : 26-09-2019
Vinamilk, TH True Milk, Mộc Châu Milk, Nutifood, Hanoimilk đã được Trung Quốc chấp thuận cho xuất khẩu sữa chính ngạch.
Chuỗi cửa hàng Vascara về tay doanh nghiệp Nhật
Chuỗi cửa hàng Vascara về tay doanh nghiệp Nhật
Tin đăng lúc : 25-09-2019
Thương hiệu giày dép, túi xách Vascara với chuỗi 134 cửa hàng vừa được sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản - Stripe International.

Quảng cáo

Về đầu trang