Thứ Sáu, 03/05/2024 13:08:07 GMT+7
Thị trường Việt “màu mỡ”, doanh nghiệp nội không khéo sẽ… tuột tay
Thị trường Việt “màu mỡ”, doanh nghiệp nội không khéo sẽ… tuột tay
Tin đăng lúc : 18-09-2016
Thị trường Việt Nam được đánh giá là “màu mỡ” cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, nhưng doanh nghiệp Việt Nam trong ngành hàng này không giành ngôi 'vương'.
Xuất lô xoài tươi đầu tiên sang Úc
Xuất lô xoài tươi đầu tiên sang Úc
Tin đăng lúc : 17-09-2016
Chiều 16-9, tại Nhà máy Chiếu xạ Sơn Sơn (TP HCM), lô xoài tươi đầu tiên xuất khẩu sang Úc đã hoàn tất thủ tục cuối cùng, gồm kiểm dịch thực vật, chiếu xạ trước khi vận chuyển bằng đường hàng không.
Đẩy mạnh tiêu thụ xăng E5: Cần chính sách hỗ trợ phù hợp
Đẩy mạnh tiêu thụ xăng E5: Cần chính sách hỗ trợ phù hợp
Tin đăng lúc : 15-09-2016
Thời gian qua, với sự nỗ lực của các bộ, ngành, doanh nghiệp (DN), việc tiêu thụ xăng sinh học E5 được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, loại xăng này vẫn chưa đủ sức cạnh tranh với xăng khoáng truyền thống.
Dán nhãn hiệu để chặn nông sản Trung Quốc đội lốt Đà Lạt
Dán nhãn hiệu để chặn nông sản Trung Quốc đội lốt Đà Lạt
Tin đăng lúc : 15-09-2016
Để ngăn chặn tình trạng nông sản Trung Quốc 'đội lốt', nông sản Đà Lạt sẽ được dán nhãn hiệu và đóng gói trước khi xuất ra thị trường.
Nông sản Việt lao đao vì Trung Quốc dựng rào "chặn"
Nông sản Việt lao đao vì Trung Quốc dựng rào "chặn"
Tin đăng lúc : 14-09-2016
Thời gian gần đây, Trung Quốc liên tục dựng rào cản, giảm nhập cũng như xiết chặt quy định khiến nông sản Việt Nam lao đao khi xuất khẩu sang thị trường này.
Đồ chơi Trung Quốc độc hại, bạo lực tràn ngập chợ Trung thu
Đồ chơi Trung Quốc độc hại, bạo lực tràn ngập chợ Trung thu
Tin đăng lúc : 13-09-2016
Những món đồ chơi truyền thống đang “thất thủ” trên chính sân nhà, thay vào đó là sự lấn át của hàng trăm loại đồ chơi Trung Quốc bạo lực và nguy hại.
Cánh cửa hẹp dần cho hàng Việt
Cánh cửa hẹp dần cho hàng Việt
Tin đăng lúc : 12-09-2016
Cuộc đổ bộ của hàng loạt hệ thống bán lẻ nước ngoài đang buộc các doanh nghiệp Việt Nam phải thay đổi toàn diện.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Cần một chiến lược quốc gia cho toàn ngành
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Cần một chiến lược quốc gia cho toàn ngành
Tin đăng lúc : 08-09-2016
Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia mới nổi có thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới nhờ tình hình chính trị, kinh tế - chính trị rất ổn định, có nhiều chính sách thu hút đầu tư nước ngoài và đặc biệt là người tiêu dùng Việt ngày càng mạnh tay trong việc chi tiêu.
Rau câu, mì gói… Nhật tấn công thị trường Việt
Rau câu, mì gói… Nhật tấn công thị trường Việt
Tin đăng lúc : 07-09-2016
Thị trường thực phẩm Việt đang hấp dẫn các nhà đầu tư Nhật. Đại gia Nhật mua chuối Việt bán ra toàn cầu.
'Mỹ nhân chỉ': Nho Tàu cho người Tàu, dân Việt tranh mua ăn
'Mỹ nhân chỉ': Nho Tàu cho người Tàu, dân Việt tranh mua ăn
Tin đăng lúc : 06-09-2016
Quả hình thuôn dài như ngón tay người, vỏ mỏng, ăn có vị ngọt,... loại nho có tên “mỹ nhân chỉ” của Trung Quốc đang cực kỳ hút khách, thậm chí còn cháy hàng dù chúng có giá đắt gấp 5 lần loại nho sữa của Ninh Thuận.

Quảng cáo

Về đầu trang