Chủ Nhật, 28/04/2024 07:47:07 GMT+7
Người Việt chọn mua hàng thế nào?
Người Việt chọn mua hàng thế nào?
Tin đăng lúc : 07-01-2018
Điều tra về nhu cầu của người tiêu dùng (NTD) là một trong những hoạt động thường xuyên của các doanh nghiệp ở những quốc gia có nền kinh tế phát triển. Còn ở Việt Nam không phải doanh nghiệp nào cũng có ý thức và điều kiện để làm việc này. Trong bối cảnh đó, thông tin từ cuộc điều tra, thăm dò ý kiến NTD để bình chọn “hàng Việt Nam chất lượng cao” do các cuộc triển lãm, hội chợ, hoặc do báo, đài tổ chức tỏ ra rất cần thiết cho doanh nghiệp.
Thương hiệu Việt khó hội nhập nếu còn yếu và thiếu liên kết
Thương hiệu Việt khó hội nhập nếu còn yếu và thiếu liên kết
Tin đăng lúc : 28-12-2017
Các doanh nghiệp cần nhận thức rõ về thương hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
Tăng giá điện – Ngành Điện cần sự chia sẻ
Tăng giá điện – Ngành Điện cần sự chia sẻ
Tin đăng lúc : 25-12-2017
Ngày 30/6/2017, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 24/2017/QĐ-TTg thay thế Quyết định số 69/2013/QĐ-TTg về việc quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Thực hiện quyết định trên, ngày 30/11, Bộ Công Thương đã ban hành QĐ số 4495/QĐ-BTC quy định về giá bán điện, theo đó, giá bán lẻ điện bình quân điều chỉnh mức giá mới là 1.720,65 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế GTGT), tăng 6,08% so với giá bán điện trước đây. Thời điểm điều chỉnh giá điện được áp dụng từ ngày 01/12/2017.
Đẩy mạnh thị trường bán lẻ ở nông thôn là việc làm cần thiết
Đẩy mạnh thị trường bán lẻ ở nông thôn là việc làm cần thiết
Tin đăng lúc : 23-12-2017
Nước ta giờ đây đang trong quá trình đẩy nhanh tiến độ công nghiệp hóa nhằm giảm tỷ trọng nông nghiệp trong cơ cấu kinh tế. Song, cơ cấu dân số nông thôn tại các địa phương vẫn chiếm trên 70% dân số cả nước (khoảng 65 triệu người). Dân số đông là vậy, có thể khẳng định nông thôn là địa bàn rất giàu tiềm năng để phát triển thị trường bán lẻ, vậy mà thị trường này dường như vẫn bị bỏ ngỏ, mặc dù đã có nhiều cố gắng, triển khai nhiều giải pháp nhưng xem ra hiệu quả mang lại chưa mấy khả quan.
Xuân Mai Complex mở bán 3 tòa mới: Nhiều quà tặng hấp dẫn lên tới 100 triệu đồng
Xuân Mai Complex mở bán 3 tòa mới: Nhiều quà tặng hấp dẫn lên tới 100 triệu đồng
Tin đăng lúc : 07-12-2017
Theo đại diện Chủ đầu tư, ngày 09/12 tới sẽ chính thức mở bán thêm 03 tòa F, G, H của dự án Xuân Mai Complex với mức giá chỉ từ 16.9 triệu đồng/m2 căn hộ 2 phòng ngủ. Khách hàng có cơ hội bốc thăm các giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.
Từ 15h ngày 5/12, giá xăng giữ nguyên và tăng giá dầu 150 đồng/lít
Từ 15h ngày 5/12, giá xăng giữ nguyên và tăng giá dầu 150 đồng/lít
Tin đăng lúc : 05-12-2017
Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa có thông báo về quyết định về việc điều chỉnh giá xăng dầu, với xăng RON 92 và xăng sinh học E5 được giữ nguyên, trong khi giá dầu diesel 0.05S tăng 150 đồng/lít.
Giá bán lẻ điện bình quân từ ngày 1.12.2017 là 1.720,65 đồng/kWh
Giá bán lẻ điện bình quân từ ngày 1.12.2017 là 1.720,65 đồng/kWh
Tin đăng lúc : 01-12-2017
Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương chính thức công bố giá bán lẻ điện bình quân năm 2017 được điều chỉnh với mức giá mới là 1.720,65 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng), tăng 6,08% so với giá bán điện bình quân hiện hành.
Bán lẻ và xu hướng “kết đôi” online - offline
Bán lẻ và xu hướng “kết đôi” online - offline
Tin đăng lúc : 26-11-2017
Ngành bán lẻ Việt Nam đang vận động, thay đổi mạnh mẽ để tương thích và tồn tại trong giai đoạn mới. Theo đó, doanh nghiệp (DN) buộc phải cộng hưởng tốt giữa hai phương thức bán hàng online và bán hàng trực tiếp (offline), với chuỗi dịch vụ trọn gói từ mua sắm, thanh toán, đến giao hàng.
Chiến lược nào cho dệt may Việt trước "sóng thần" Zara, H&M
Chiến lược nào cho dệt may Việt trước "sóng thần" Zara, H&M
Tin đăng lúc : 23-11-2017
Sự góp mặt của các thương hiệu thời trang bình dân lớn của thế giới tại thị trường Việt Nam đã tạo sức ép cạnh tranh lớn nhưng cũng là động lực cho doanh nghiệp trong nước thay đổi phương thức sản xuất, kinh doanh và giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn.
Mía đường Việt Nam thiệt hại nặng nề bởi chính sách trợ giá, phá giá của Thái Lan
Mía đường Việt Nam thiệt hại nặng nề bởi chính sách trợ giá, phá giá của Thái Lan
Tin đăng lúc : 22-11-2017
Việc Thái Lan “lợi dụng kẽ hở” để tăng thị phần là vi phạm hiệp định đã kí kết đối với các nhà sản xuất đường thế giới, trong đó có Brazil và Việt Nam. Sắp tới khi hiệp định ATIGA được thực thi, Thái Lan sẽ chính thức “tung hoành” thị trường mía đường Việt Nam. Phải chăng khi chính phủ Thái Lan chưa chứng minh tuân thủ các thỏa thuận thương mại quốc tế, chúng ta cần phải xem xét lại việc xóa bỏ thuế quan nhập khẩu đường từ đất nước này?

Quảng cáo

Về đầu trang