Thứ Bẩy, 23/11/2024 20:00:28 GMT+7
“Ở nhà cùng Việt Nam”: Truyền cảm hứng cho du khách quốc tế
“Ở nhà cùng Việt Nam”: Truyền cảm hứng cho du khách quốc tế
Tin đăng lúc : 22-04-2020
Mới đây, Tổng cục Du lịch kết hợp Hội đồng tư vấn du lịch (TAB) ra mắt bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” (Stay at home with Viet Nam) dành cho khách quốc tế, nhằm giữ kết nối và truyền cảm hứng tới du khách trong giai đoạn thế giới đang cùng nhau chống đại dịch Covid-19.
Sơn Đoòng (Quảng Bình) vào top 10 tour du lịch ảo
Sơn Đoòng (Quảng Bình) vào top 10 tour du lịch ảo
Tin đăng lúc : 10-04-2020
Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều trang web nổi tiếng về du lịch đã giới thiệu cho du khách tham quan các điểm đến nổi tiếng bằng hình thức du lịch ảo.
Quảng bá ẩm thực Việt tại Nga
Quảng bá ẩm thực Việt tại Nga
Tin đăng lúc : 07-04-2020
Thống kê không chính thức cho thấy, riêng tại thủ đô Mátxcơva của Nga hiện có khoảng 500 quán ăn, nhà hàng Việt Nam do kiều bào làm chủ. Theo nhận định của nhiều người bạn Nga, ẩm thực Việt đang “lên ngôi” ở các thành phố lớn của nước này và những món ăn Việt Nam dần chiếm được cảm tình của nhiều người dân xứ sở Bạch dương.
Món ngon dễ làm, tăng cường sức đề kháng mùa dịch
Món ngon dễ làm, tăng cường sức đề kháng mùa dịch
Tin đăng lúc : 04-04-2020
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, bên cạnh các biện pháp dự phòng lây nhiễm theo khuyến cáo của Bộ Y tế và Tổ chức Y tế thế giới (WHO), việc bảo đảm chế độ dinh dưỡng đầy đủ và duy trì một lối sống tích cực, lành mạnh đóng vai trò quan trọng, giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch.
"Du lịch online" mùa dịch Covid-19
"Du lịch online" mùa dịch Covid-19
Tin đăng lúc : 01-04-2020
Với tình hình dịch bệnh như hiện nay, "du lịch online" có thể xem như hình thức giải trí hiệu quả nhất vào thời điểm này. Bạn có thể tham khảo những website nổi tiếng được các "tín đồ" du lịch gợi ý nhiều nhất, như: Amazing Việt Nam, Lonely Planet, chương trình "Dọc đường ẩm thực" trên ứng dụng POPS hay chuyên mục du lịch của CNN...
Đầm Ao Châu - "tiểu Hạ Long" của Phú Thọ
Đầm Ao Châu - "tiểu Hạ Long" của Phú Thọ
Tin đăng lúc : 28-03-2020
Nằm trên địa bàn thị trấn Hạ Hòa và các xã: Ấm Hạ và Tứ Hiệp (huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ), cách thành phố Việt Trì khoảng 60km, đầm Ao Châu được mệnh danh là “tiểu Hạ Long” của vùng trung du Phú Thọ. Từ trên cao nhìn xuống, đầm Ao Châu có hình dáng khá đặc biệt, giống như đầu con trâu có hai sừng choãi ra hai phía sông Thao và sông Lô.
Bánh mì Việt Nam được quảng bá ở 12 quốc gia trên thế giới
Bánh mì Việt Nam được quảng bá ở 12 quốc gia trên thế giới
Tin đăng lúc : 25-03-2020
Ngày 24-3, Google đưa bánh mì thành hình Doodle ở 12 quốc gia trên thế giới, đây hoạt động tôn vinh nét đặc sắc của bánh mì Việt Nam, đánh dấu kỷ niệm năm thứ 9 mục từ “bánh mì” được từ điển Oxford ghi nhận.
Cuộc hành trình của măng đắng
Cuộc hành trình của măng đắng
Tin đăng lúc : 23-03-2020
Măng đắng kể ra cũng có cái lạ. Ra giêng, hễ có tiếng sấm đầu năm là đội đất nhoi lên. Người miền núi cao biết rõ quy luật này, chờ tiếng sấm rồi vác cuốc đi đào. Măng đắng là thức ăn trong bữa cơm nơi sơn cước. Măng đắng theo chân thương lái đến các khu chợ, thành một mặt hàng bản địa.
Những biện pháp tăng cường hệ miễn dịch chống Covid-19
Những biện pháp tăng cường hệ miễn dịch chống Covid-19
Tin đăng lúc : 16-03-2020
GS.TS Lê Danh Tuyên, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia (Bộ Y tế) cho rằng, hệ miễn dịch được chia thành miễn dịch bẩm sinh và miễn dịch chủ động. Miễn dịch bẩm sinh không giống như việc tiêm vắc xin vào cơ thể tạo ra hệ thống miễn dịch chủ động.
Phát triển sản phẩm du lịch làng nghề Hà Nội: Đi đều “hai chân”
Phát triển sản phẩm du lịch làng nghề Hà Nội: Đi đều “hai chân”
Tin đăng lúc : 09-03-2020
Hà Nội có hơn 1.300 làng nghề, đó là lợi thế lớn để phát triển sản phẩm du lịch. Tuy nhiên, lợi thế đó chưa được khai thác đúng cách, sản phẩm du lịch làng nghề chưa thể đóng góp nhiều hơn vào việc thu hút khách du lịch đến Thủ đô. Vì vậy, ngoài việc nâng cao chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm, các làng nghề cần vào mục tiêu sáng tạo sản phẩm mang tính đặc trưng, cùng lúc quan tâm tới cả hai thị trường khách du lịch nước ngoài và trong nước.

Quảng cáo

Về đầu trang