Thứ Năm, 21/11/2024 23:26:34 GMT+7
Lượt xem: 3759

Tin đăng lúc 04-03-2018

HABECO cùng khởi động với Chiến dịch Giờ Trái Đất 2018

Sáng ngày 3/3, Chiến dịch Giờ Trái Đất 2018 đã chính thức được Bộ Công Thương phát động tại Thủ đô Hà Nội với thông điệp “Go More Green – Hôm nay tôi sống xanh hơn”. Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) hân hạnh tài trợ, đồng hành cùng Chiến dịch.
HABECO cùng khởi động với Chiến dịch Giờ Trái Đất 2018
Nhãn hàng Hanoi Beer Premium của HABECO vinh dự là một trong những nhãn hàng tài trợ tại Chiến dịch.

Những năm qua, nhận thức được tầm quan trọng của việc tạo dựng và duy trì môi trường bền vững cho thế hệ tương lai nên HABECO luôn có trách nhiệm, ý thức trong công tác sản xuất sạch, bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Năm nay, thông qua sự kiện này, HABECO mong muốn và tiếp tục đóng góp vào mục tiêu xây dựng môi trường toàn cầu trong lành hơn.

 

 

Đại diện Bộ Công Thương, HABECO và các đơn vị khởi động Chiến dịch Giờ Trái Đất 2018

 

Trên tất cả mọi lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh, HABECO luôn cố gắng để làm giảm các tác động đến môi trường bằng công nghệ tiết kiệm điện, thực hành tiết kiệm năng lượng trong toàn hệ thống. HABECO hy vọng rằng, Chiến dịch Giờ Trái Đất sẽ tạo ra những thay đổi tích cực trong nhận thức và hành động của các doanh nghiệp, người dân về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng. Qua đó, HABECO đã hưởng ứng Chiến dịch bằng kế hoạch hành động, từ chủ trương, chính sách quản lý nội bộ đến tuyên truyền để mọi cán bộ công nhân viên thực hiện những hành động tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường. Từ đó, góp phần vào sự thành công, lan tỏa của Chiến dịch, thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia.

Bùi Quỳnh Anh

 

 


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang