Thứ Hai, 25/11/2024 08:10:00 GMT+7
Lượt xem: 4686

Tin đăng lúc 09-04-2017

Hapro lần thứ 12 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngày 08/04/2017, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình “Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017”. Hapro tiếp tục vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 12 liên tiếp.
Hapro lần thứ 12 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam
Bà Nguyễn Thị Hải Thanh - Phó TGĐ Hapro đại diện lên nhận giải thưởng

Được khởi xướng từ năm 2001, “Liên hoan vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam” là sự kiện thường niên, thu hút được sự quan tâm và mong đợi của nhiều doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại  Việt Nam.

 

Chương trình được tổ chức nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, có tốc độ tăng trưởng cao và có nhiều đóng góp cho đất nước. Chương trình năm nay cũng ghi nhận và đánh giá cao những doanh nghiệp quan tâm áp dụng các giải pháp bảo vệ môi trường cũng như quan tâm đến quyền lợi của người lao động, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng. Đặc biệt là những doanh nghiệp tiên phong tiếp cận với xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

 

Năm nay có tất cả 161 doanh nghiệp được tôn vinh, trong đó, 61 doanh nghiệp đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam. Đây là những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh tăng trưởng và phát triển tốt, nỗ lực vượt mọi khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế khu vực và thế giới. Những doanh nghiệp này có kế hoạch chiến lược để nâng cao năng lực cạnh tranh, sẵn sàng chủ động đón cơ hội và thách thức, vững bước hội nhập.

 

Năm 2017 cũng là năm thứ 12 liên tiếp Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) nằm trong top những doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam. Có thể nói, năm 2016 tiếp tục là một năm thành công của Hapro với tổng doanh thu đạt gần 6.000 tỷ đồng, bằng 104% so với năm 2015; tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt khoảng 165 triệu USD, trong đó kim ngạch xuất khẩu đạt khoảng 159 triệu USD, bằng 104% so với năm 2015; nộp ngân sách nhà nước khoảng 84 tỷ đồng. Đặc biệt, với những thành công trong việc tìm kiếm và mở rộng thị trường quốc tế đã giúp Hapro tiến gần hơn tới mục tiêu đến năm 2020 hàng hóa của Tổng công ty sẽ có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

 

Việc liên tiếp nằm trong top những doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam đã khẳng định những nỗ lực không ngừng của Hapro trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trong thời kỳ hội nhập, đồng thời cũng là sự ghi nhận cho những đóng góp của Hapro trong sự phát triển chung của đất nước./.

 

Như Quỳnh


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang