Trong tích tắc, tôi liền giới thiệu ngay Công ty CP Văn hóa và Truyền thông Liên Việt – một đơn vị đã có khá nhiều khách hàng lớn nhỏ rộng khắp nhiều năm qua. Cũng từ đây, những giao dịch mẫu mã, báo giá và dịch vụ đã thuyết phục anh bạn doanh nghiệp đặt hàng “ngay tắp lự”. Tôi gọi điện chúc mừng khai xuân, anh bạn tôi cũng không quên nhắc lại “thương vụ” ưng ý: “À này, anh em công nhân của mình năm nay nhận bloc lịch mới phấn khởi lắm. Họ truyền tai nhau rằng, lịch con Trâu của Liên Việt năm nay thật dày dặn, màu sắc tươi tắn, mặt ngọc chữ Lộc nổi trông rất sang trọng! Nội dung lịch vừa đầy đủ vừa có cách thể hiện phong phú, đa dạng và sáng tạo. Sao cậu không “thưởng” cho họ một bài viết PR nhỉ?
Kết nối thành công ấy khiến tôi thật vui và cũng không quên nhã ý của anh. Vâng, khi đặt lịch Tết cũng như các chủng loại lịch và văn hóa phẩm sách báo, in ấn nào đó…, hàng năm, bạn có thể tham khảo những thông tin sau về Liên Việt để có thêm một địa chỉ văn hóa phẩm tin cậy nhé!
Công ty CP Văn hóa và Truyền thông Liên Việt được thành lập vào ngày 08/02/2010. Ra đời với mục tiêu, sứ mệnh là phục vụ khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất. Từ đó, Liên Việt đã lựa chọn cho mình giá trị cốt lõi là lấy chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay, Liên Việt luôn đứng vững và tự tin trên thương trường với các mặt hàng kinh doanh, in ấn, xuất bản, phát hành chủ đạo về sách văn hóa phẩm và các loại sản phẩm trên chất liệu giấy như: Lịch (bloc, lịch lò xo, lịch tờ, để bàn, sổ lịch….), sách, tài liệu kinh doanh - quảng bá thương hiệu, catalogue, bao bì… Tất cả đều được chăm chút bởi các chuyên gia hàng đầu thiết kế, sản xuất trên hệ thống máy móc, công nghệ in ấn hiện đại, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín. Đặc biệt, nhân sự Liên Việt luôn được trau dồi, tu dưỡng và ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình. Nhờ đó, giờ đây, Liên Việt luôn tự tin là một đối tác tin cậy, là đơn vị có thể góp phần vào sự phát triển vững mạnh của quý khách hàng và doanh nghiệp.
Một số mẫu mã, văn hóa phẩm luôn được chăm chút theo yêu cầu khách hàng của Liên Việt
Để có được điều đó, nhiều năm qua, Liên Việt luôn trân trọng giá trị nền tảng của sự phát triển, trân trọng mọi cơ hội được hợp tác với quý khách hàng. Họ tự tin rằng, không có bất kỳ khó khăn nào có thể ngăn cản dịch vụ chân chính lấy chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu. Cũng bởi thế, thời gian qua, họ đã thiết lập được hệ thống khách hàng lớn nhỏ thân thiết và ngày một mở rộng như: FAHASA; VinMart; TIKI.VN; HAIHA-KOTOBUKI; Báo Nhân dân; Việt Nam News; Thông tấn xã Việt Nam; Mobiphone; VINACONEX Lazada; Nhà sách Đông Tây; PETROVIETNAM; HADO Group; TRANSERCO,…
Chia sẻ về phương châm hoạt động của Liên Việt, chị Vũ Thị Phương Liên nhấn mạnh: “Đối với Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Liên Việt, sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Nó mang lại hiệu quả cho khách hàng theo phương châm đặt ra là: Chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh, cung ứng tận tụy. Nhờ đó, những năm qua, lợi nhuận của chúng tôi giữ được mức tăng trưởng ổn định, bình quân 30% năm và ngày một mở rộng ngành nghề kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp…”
Với phương châm nói trên, đến nay, Liên Việt luôn tuân thủ những nguyên tắc chuẩn mực trong phục vụ khách hàng như: Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng; Đảm bảo sự hoạt động liên tục đối với các dịch vụ mà Công ty cung cấp; Đội ngũ CBCNV nhiệt tình, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã. Bạn Thùy Trang – một cán bộ trẻ của Công ty cho biết: “Trong những năm làm việc cho Doanh nghiệp vừa qua, em hiểu biết thêm rất nhiều từ công việc nơi đây. Trong đó, em hiểu được tại sao Liên Việt luôn đông khách. Đó là Công ty luôn coi lợi ích của khách hàng là sự sống còn của Liên Việt. Đáng chú ý, để có được sự phát triển vững chắc, Liên Việt đã biết kích hoạt yếu tố hạt nhân là đội ngũ tri thức trẻ có trình độ chuyên môn cao, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo. Từ đó, chúng em luôn mang tâm thức, tinh thần của những doanh nhân thời đại mới, dám chấp nhận thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hàng năm…”.
Trong thời gian sắp tới, Việt Nam tiếp tục tham gia và hội nhập mạnh mẽ với thế giới trên mọi phương diện. Rất nhiều cơ hội, thách thức đang chờ đón doanh nhân, doanh nghiệp ở phía trước. Nhưng với tinh thần không ngừng học hỏi, sáng tạo, luôn phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý,… chúng tôi tin tưởng rằng, Liên Việt sẽ còn gặt hái được nhiều thành công và ngày càng tiến xa hơn nữa.
Hưng Hà