Cụ thể, tỉnh Quảng Trị đã trưng bày hơn 100 sản phẩm nông sản, sản phẩm CNNT tiêu biểu, sản phẩm OCOP và đặc sản đến từ 20 doanh nghiệp và hợp tác xã trong tỉnh nhằm giới thiệu, quảng bá tới người tiêu dùng và du khách biết đến Quảng Trị, tạo dấu ấn thông qua sản phẩm đặc trưng của địa phương.
Đây là hoạt động tạo cơ hội cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp muốn tìm hiểu, đầu tư làm ăn tại Quảng Trị; Là nơi kết nối, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định uy tín và thương hiệu sản phẩm.
Thông qua “Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản, sản phẩm CNNT tiêu biểu, sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Quảng Trị” tại TP. Hồ Chí Minh, nhiều đơn vị đã chủ động kết nối thành công qua các giao kết hợp đồng hợp tác cùng nhau phát triển trong thời gian tới.
CD