Trong khi thị trường sữa Việt Nam đang dần trở lên bão hòa với các sản phẩm sữa tươi, khiến cho các lợi thế cạnh tranh dần ngang bằng nhau, thì một cuộc chiến trong phân khúc sản xuất sữa organic cũng bắt đầu.
Tháng củ mật là thời điểm mặt hàng thiết bị chống trộm hút khách nhất trong năm. Trong đó, thiết bị chống trộm thông minh được nhiều người dùng lựa chọn.
Thịt ngoại nhập khẩu hiện đang được bày bán tràn ngập siêu thị Việt. Chưa kể khi EVFTA có hiệu lực, giá thịt lợn, bò, gà nhập khẩu từ EU sẽ rẻ hơn hiện nay nhờ thuế về mức 0% theo lộ trình từ 3 - 7 năm. Điều này trực tiếp đặt các cơ sở chăn nuôi trong nước vào thế cạnh tranh dữ dội hơn về giá với các sản phẩm thịt cùng loại trên thị trường.
Vào dịp Tết Đinh Dậu 2017, Mondelez Kinh Đô sẽ cho ra các dòng sản phẩm phục vụ người tiêu dùng với 40 loại bánh, có mức giá dao động từ 40.000 đồng/sản phẩm đến loại cao cấp nhất là 194.000 đồng/sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Một loạt chuỗi cửa hàng bán lẻ của Nhật Bản đang tiếp tục “đổ bộ” vào Việt Nam để “so găng” với các tập đoàn bán lẻ đến từ Thái Lan, Hàn Quốc. Điều đặc biệt là gần đây họ chọn bán các mặt hàng thực phẩm, nông lâm thuỷ sản Nhật nhằm “thâm nhập” thị trường Việt trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này?