Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, số lượng trạm biến áp và khách hàng còn mất điện tại khu vực do ảnh hưởng của mưa lũ đã giảm xuống còn 09 trạm biến áp và 783 khách hàng. Đây là kết quả từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CBCNV đơn vị, cùng các tổ xung kích được tăng cường từ các điện lực trực thuộc Công ty.
Cũng trong ngày 03/8, ông Trần Duy Trinh - Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Viết Thông - Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Sơn La đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần cán bộ công nhân viên đang trực tiếp khắc phục sự cố sau mưa lũ.
Đoàn công tác trao hỗ trợ cho gia đình anh Vì Văn Thư, Tổ cụm Mường Lạn thuộc Đội Quản lý điện lực khu vực Sông Mã - Sốp Cộp
Lãnh đạo Công ty thăm hỏi, động viên người lao động đang ngày đêm nỗ lực làm việc trong điều kiện khắc nghiệt
Tại xã Sốp Cộp, lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ cho anh Vì Văn Thư - Công nhân Tổ cụm Mường Lạn thuộc Đội Quản lý điện lực khu vực Sông Mã - Sốp Cộp. Anh Thư là trường hợp bị lũ cuốn trôi toàn bộ nhà cửa, chịu thiệt hại lớn về tài sản trong đợt mưa lũ vừa qua.
CBCNV Công ty Điện lực Sơn La vượt khó, khắc phục sự cố
Phát biểu tại buổi thăm hỏi, Giám đốc Trần Duy Trinh ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự kiên cường vượt khó của tập thể CBCNV các đơn vị. Đồng thời khẳng định, Công ty sẽ tiếp tục duy trì lực lượng, tăng cường nhân lực, phương tiện để sớm khôi phục cấp điện an toàn, ổn định cho toàn bộ khách hàng trên địa bàn.
Ảnh Hoàng Trung - Bài Ngọc Diệp