Thứ Bẩy, 23/11/2024 19:22:13 GMT+7
Dư địa cho xuất khẩu rau quả
Dư địa cho xuất khẩu rau quả
Tin đăng lúc : 11-09-2016
Từ ngày 2/9, sản phẩm chuối của Việt Nam chính thức được bán tại hệ thống siêu thị của AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Nhật Bản. Đây tiếp tục là một tin vui đối với sản phẩm rau quả đồng thời khẳng định, dư địa cho xuất khẩu (XK) mặt hàng này còn rất lớn.
Xuất khẩu sang Anh: Nhu cầu lớn nhưng vẫn không bán được
Xuất khẩu sang Anh: Nhu cầu lớn nhưng vẫn không bán được
Tin đăng lúc : 10-09-2016
Việc phát triển thương hiệu chưa được chú trọng đúng mức, thương hiệu còn nhỏ, còn yếu… đang là những rào cản khiến hàng hóa Việt Nam khó xâm nhập vào các thị trường nước ngoài mà cụ thể là thị trường Anh. Hàng Việt Nam dù tốt, dù rẻ nhưng chỉ như “cô gái đẹp mỉm cười trong bóng tối”.
Khai mạc Hội chợ “Tuần lễ hàng Hà Nội tại Moscow - 2016”
Khai mạc Hội chợ “Tuần lễ hàng Hà Nội tại Moscow - 2016”
Tin đăng lúc : 10-09-2016
Tham gia Hội chợ “Tuần lễ Hàng Hà Nội tại Moscow - 2016” lần này có khoảng 50 doanh nghiệp lớn, nhỏ với những chủng loại mặt hàng rất phong phú.
Forbes: Việt Nam sẵn sàng trở thành con hổ kinh tế của châu Á
Forbes: Việt Nam sẵn sàng trở thành con hổ kinh tế của châu Á
Tin đăng lúc : 09-09-2016
Trên website của Forbes vừa đăng bài viết của tác giả Ed Fuller với tiêu đề “Việt Nam đã sẵn sàng để trở thành con hổ kinh tế tiếp theo của châu Á”.
Nhật Bản hỗ trợ 11 tỷ JPY giúp Việt Nam tăng khả năng cạnh tranh
Nhật Bản hỗ trợ 11 tỷ JPY giúp Việt Nam tăng khả năng cạnh tranh
Tin đăng lúc : 08-09-2016
Số tiền 11 tỷ JPY này giúp Chính phủ Việt Nam triển khai Chương trình hỗ trợ quản lý kinh tế và nâng cao năng lực cạnh tranh với mục tiêu tăng cường cải cách một số lĩnh vực ưu tiên trong quá trình thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2016-2020.
Cá ngừ Việt Nam là mặt hàng xuất khẩu tiềm năng sang Israel
Cá ngừ Việt Nam là mặt hàng xuất khẩu tiềm năng sang Israel
Tin đăng lúc : 07-09-2016
Các đối thủ cạnh tranh lớn của cá ngừ Việt Nam tại Israel đều là các quốc gia châu Á Thái Bình Dương như Thái Lan, Trung Quốc.
Việt Nam - Pháp: Thắt chặt quan hệ đối tác chiến lược
Việt Nam - Pháp: Thắt chặt quan hệ đối tác chiến lược
Tin đăng lúc : 07-09-2016
Pháp đã trở thành đối tác chiến lược, đối tác thương mại, đầu tư lớn của Việt Nam. Mối quan hệ này đang được bồi đắp và trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết, đặc biệt qua chuyến thăm chính thức Việt Nam của Tổng thống Pháp Francois Hollande từ ngày 5-7/9/2016.
Xuất khẩu sẽ cải thiện trong những tháng cuối năm
Xuất khẩu sẽ cải thiện trong những tháng cuối năm
Tin đăng lúc : 06-09-2016
Theo dự báo của Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia, xuất khẩu của Việt Nam sẽ cải thiện trong những tháng cuối năm do xu hướng phục hồi giá hàng hóa thế giới.
Thị trường UAE: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt đẩy mạnh xuất khẩu
Thị trường UAE: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt đẩy mạnh xuất khẩu
Tin đăng lúc : 05-09-2016
Năm 2015 tổng kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và UAE đạt gần 6,2 tỷ USD, tăng 24% so với năm 2014 (5 tỷ USD). Trong 7 tháng đầu năm 2016, thương mại giữa 2 nước đạt 3,5 tỷ USD và dự báo sẽ còn tăng cao trong những tháng cuối năm.
Hàng tiêu dùng Việt sang ASEAN: Bỏ trống vì thiếu tự tin
Hàng tiêu dùng Việt sang ASEAN: Bỏ trống vì thiếu tự tin
Tin đăng lúc : 04-09-2016
Trong khi nhiều ý kiến còn lo ngại và tìm giải pháp làm sao để Việt Nam không là vùng trũng tiêu thụ hàng hóa của ASEAN (với 600 triệu dân) thì một câu hỏi đặt ra là tại sao không đẩy mạnh đưa hàng VN, nhất là hàng tiêu dùng sang thị trường các nước ASEAN ?

Quảng cáo

Về đầu trang