Thứ Năm, 03/07/2025 16:06:55 GMT+7
Số DN Việt được ưa thích tăng nhưng chưa hết lo
Số DN Việt được ưa thích tăng nhưng chưa hết lo
Tin đăng lúc : 25-02-2017
Năm 2017, số doanh nghiệp đạt đủ tỷ lệ người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao (VNCLC) đã bất ngờ tăng mạnh gần 20% so với năm ngoái, với 592 doanh nghiệp trên cả nước.
Thị trường quần áo ở nông thôn, miền núi: Tràn lan hàng xuất xứ từ Trung Quốc
Thị trường quần áo ở nông thôn, miền núi: Tràn lan hàng xuất xứ từ Trung Quốc
Tin đăng lúc : 24-02-2017
Theo khảo sát của Tập đoàn Dệt may Việt Nam tại các chợ: Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Nghệ, (Hà Nội), chợ Rồng (Nam Định), chợ Sắt (Hải Phòng) năm 2016, có tới 100% quần áo bày bán có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Trong đó, 80% được bán buôn để chuyển về các chợ nhỏ ở vùng vùng sâu, vùng xa; không ít sản phẩm còn ngang nhiên gắn mác “made in Vietnam”.
Phân bón nội chật vật giành thị phần
Phân bón nội chật vật giành thị phần
Tin đăng lúc : 23-02-2017
Trước thực trạng thị trường phân bón nội không ngừng bị phân bón nhập khẩu lấn át, các doanh nghiệp (DN) phân bón trong nước kêu khó vì chính sách thuế giá trị gia tăng, năng lực yếu kém và mới đây nhất, việc sẽ không áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại đối với mặt hàng phân bón nhập khẩu khiến cho ngành phân bón trong nước sẽ tiếp tục gặp nhiều khó khăn trong năm 2017.
Tôm Việt 'thiếu tiếng, miếng chưa nhiều'
Tôm Việt 'thiếu tiếng, miếng chưa nhiều'
Tin đăng lúc : 23-02-2017
Với chất lượng và sản lượng xuất khẩu đã được khẳng định tại khoảng 90 quốc gia nhưng những sản phẩm có tem mác tôm Việt lại chưa nhiều. Chính bởi vậy, Thủ tướng Chính phủ vừa giao Bộ Công Thương chủ trì việc xây dựng thương hiệu cho mặt hàng thủy sản chủ lực của quốc gia này.
Người tiêu dùng Việt xếp thứ 5 về mức độ lạc quan
Người tiêu dùng Việt xếp thứ 5 về mức độ lạc quan
Tin đăng lúc : 21-02-2017
Theo báo cáo Chỉ số niềm tin tiêu dùng mới nhất của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, trong quý IV/2016 niềm tin người tiêu dùng (NTD) Việt Nam đạt cao nhất trong năm với 112 điểm. Nhờ đó, Việt Nam trở thành quốc gia đứng thứ 5 toàn cầu về mức độ lạc quan.
Vinmart+, Circle K...và ngay cả Thế giới Di động sẽ khiến 7-Eleven phải "vã mồ hôi" khi tấn công thị trường Việt
Vinmart+, Circle K...và ngay cả Thế giới Di động sẽ khiến 7-Eleven phải "vã mồ hôi" khi tấn công thị trường Việt
Tin đăng lúc : 21-02-2017
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang cực kỳ sôi động với sự tăng trưởng mạnh của những cái tên cũ và sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi mới. 7-Eleven vào Việt Nam sẽ gặp những thách thức cực lớn từ các thương hiệu đang hiện diện trên thị trường.
Khoai lang Nhật 500 ngàn/củ, chị em chia nhau từng lát
Khoai lang Nhật 500 ngàn/củ, chị em chia nhau từng lát
Tin đăng lúc : 20-02-2017
Khoai lang Nhật Bản thái lát mỏng đang là món ăn vặt sang chảnh của một số chị em công sở. Tuy nhiên, mỗi buổi sáng, các chị em cũng chỉ dám thưởng thức vài lát khoai loại này bởi chúng có giá lên đến đến 540.000 đồng/kg.
Sữa bột trẻ em "suy nhược" vì ngân hàng sữa mẹ?
Sữa bột trẻ em "suy nhược" vì ngân hàng sữa mẹ?
Tin đăng lúc : 19-02-2017
Việc ra đời các ngân hàng sữa mẹ tại Việt Nam sẽ khiến các Cty sữa bột trẻ em không khỏi lo lắng.
Sản xuất lớn theo hướng tập trung để tránh lỗ cho người nuôi heo
Sản xuất lớn theo hướng tập trung để tránh lỗ cho người nuôi heo
Tin đăng lúc : 18-02-2017
Để giúp người nuôi heo trong nước thoát khỏi tình trạng bấp bênh của thị trường, thậm chí chịu lỗ triền miền, các chuyên gia cho rằng cần tổ chức ngành chăn nuôi heo theo hướng tập trung, áp dụng công nghệ cao, có truy xuất nguồn gốc một cách bài bản.
Kinh doanh đồ chống rét: Héo hon vì… mùa đông ít lạnh
Kinh doanh đồ chống rét: Héo hon vì… mùa đông ít lạnh
Tin đăng lúc : 16-02-2017
Áo đại hàn bán giá đổ đống không có người mua, quạt sưởi trưng biển “đại hạ giá” vẫn không ai hỏi thăm… Có lẽ, chưa khi nào, thời tiết lại tác động rõ ràng đến hoạt động kinh doanh như vậy!

Quảng cáo

Về đầu trang