Thứ Năm, 09/05/2024 03:41:13 GMT+7

Tin đăng lúc 27-12-2023

Lượt xem: 663

Điện Lực Quảng Xương (PC Thanh Hóa) tăng cường các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng sử dụng điện” trên địa bàn

Tri ân khách hàng sử dụng điện là một trong những hoạt động quan trọng được Điện lực Quảng Xương – Đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) quan tâm và thường xuyên tổ chức thực hiện xuyên suốt nhiều năm qua.
Điện Lực Quảng Xương (PC Thanh Hóa) tăng cường các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng sử dụng điện” trên địa bàn

Tháng Tri ân khách hàng năm 2023, Điện lực Quảng Xương đã triển khai các hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: Vệ sinh TBA đối với khách hàng là các doanh nghiệp, công ty, nhà máy; Đảo đổi các máy biến áp (MBA) tại các xã Quảng Trường, Quảng Văn, Quảng Phong để đáp ứng kịp thời với yêu cầu phụ tải của khách hàng sử dụng điện, cũng như thay thế miễn phí FCO cho các trạm biến áp (TBA) khách hàng bị hư hỏng, tiềm ẩn nguy cơ sự cố.

 

Đặc biệt, trong tháng 12/2023 này, Điện lực Quảng Xương đã kịp thời đóng điện đưa vào vận hành 05 TBA chống quá tải là: Quảng Phong 13, Quảng Phong 14, Quảng Phong 15, Quảng Trường 8, Quảng Trường 9 để nâng cao chất lượng điện năng cho khách hàng sử dụng điện tại 02 xã Quảng Phong và Quảng Trường. Điều này đã thể hiện rõ quyết tâm của tập thể lãnh đạo, CBCNV trong đơn vị, sự quan tâm của PC Thanh Hóa, các cấp chính quyền địa phương và đây cũng chính là sự tri ân mang ý nghĩa lớn lao nhất của ngành Điện “Xứ Thanh” dành cho khách hàng khi tết đến xuân về đang rất cận kề. Qua đó, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện cho phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và đời sống sinh hoạt của Nhân dân trên địa bàn.

 

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo tính an toàn cho lưới điện trong quá trình vận hành, công tác phát dọn hành lang của các lộ đường dây trung thế, hạ thế cũng được Điện lực liên tục duy trì. Quá trình thực hiện công việc, CBCNV của Đơn vị đã tích cực tuyên truyền cho khách hàng sử dụng điện không trồng cây hay xây dựng những công trình dân sinh… bên trong hành lang an toàn lưới điện.

 

Đặc biệt, để phục vụ khách hàng tốt hơn, thời gian qua, Điện lực Quảng Xương cũng đã tích cực áp dụng những thành tựu của khoa học, công nghệ, cùng với Công ty thực hiện chuyển đổi số mạnh mẽ, có hệ thống trên các lĩnh vực quản lý chăm sóc khách hàng (Cmis 4.0); Quản lý vận hành công tơ đo xa (Amiss, Evnhes); Thu và theo dõi nợ, các APP chăm sóc khách hàng, tiếp nhận hồ sơ điện tử trên Web Cổng dịch vụ công Quốc gia... Mục tiêu là để phục vụ tốt nhất cho những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

Chu Tuấn – Điện lực Quảng Xương


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang