Thứ Bẩy, 27/04/2024 08:37:38 GMT+7

Tin đăng lúc 05-10-2016

Lượt xem: 3207

Ford Việt Nam tổ chức “Hội thi Tay nghề dịch vụ toàn quốc”

Trong 2 ngày, từ 1-2/10, Ford Việt Nam đã tổ chức thành công Hội thi “Tay nghề toàn quốc” lần thứ 9 tại Đại lý Ford Thanh Hoá. Hội thi lần này nhận được sự tham gia của hơn 21 Đại lý trên toàn quốc. Ngoài mục đích kiểm tra tay nghề và trình độ của kỹ thuật viên, hội thi còn hướng tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó tăng cường chỉ số hài lòng khách hàng.
Ford Việt Nam tổ chức “Hội thi Tay nghề dịch vụ toàn quốc”
Hội thi “Tay nghề toàn quốc” lần thứ 9 của Ford Việt Nam được tổ chức tại Đại lý Ford Thanh Hoá

Hội thi “Tay nghề dịch vụ toàn quốc” năm 2016 bao quát toàn bộ quy trình dịch vụ của hệ thống đại lý chính hãng Ford, bao gồm các nhóm kỹ năng như: Trưởng phòng dịch vụ, quản lý phụ tùng, cố vấn dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên bảo dưỡng. Đặc biệt, đây là cuộc thi đầu tiên có sự tham gia của Kỹ thuật viên Cấp độ 3 – cấp độ cao nhất trong hệ thống đánh giá năng lực kỹ thuật viên của chương trình đào tạo Master Technician Traning. Đây là một một minh chứng khẳng định trình độ của các kỹ thuật viên dịch vụ của Ford Việt Nam đã ngang bằng với các quốc gia phát triển trên thế giới.

 

 

Các thí sinh đang thực hiện phần thi của mình tại Hội thi tay nghề toàn quốc 

 

Nội dung thi trong vòng chung kết này bao gồm các bài thi liên quan đến sản phẩm toàn cầu Ford Ranger – dòng xe bán tải bán chạy số 1 tại Việt Nam, hội tụ nhiều tính năng ưu việt và công nghệ kỹ thuật tiên tiến. Phần thi dành cho kỹ thuật viên cũng tập trung khai thác các vấn đề xoay quanh dòng xe này, tạo điều kiện nâng cao kiến thức, tìm hiểu sâu hơn về kỹ thuật chẩn đoán để nâng tầm chất lượng dịch vụ khách hàng tại các đại lý Ford. Các phần thi liên quan đến cố vấn dịch vụ và nhân viên chăm sóc khách hàng được biên soạn theo quy trình mới, tập trung nhiều hơn vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

 

Giải Nhất Kỹ Thuật Viên thuộc về Nguyễn Thành Phong - City Ford

 

Trọng tâm của Hội thi “Tay nghề dịch vụ toàn quốc” năm nay đó là trình độ, kinh nghiệm của thí sinh và khả năng sửa chữa chính xác ngay từ lần đầu tiên. Với tiêu chí xây dựng một sân chơi thường niên, tạo cơ hội giao lưu giữa các thành viên dịch vụ, đại lý và hướng đến sự phát triển bền vững, cuộc thi còn đòi hỏi sự phối hợp của các khâu dịch vụ và có tính bao trùm các mảng hoạt động sau bán hàng của Ford hơn là chỉ đi vào các kiến thức lý thuyết.

 

Giải nhất toàn đoàn thuộc về Đại lý City Ford

 

Trải qua hai ngày tranh tài sôi nổi và gay cấn, đoàn kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng và cố vấn dịch vụ từ Đại lý City Ford đã dành thắng lợi toàn đoàn nhờ hai chiến thắng tại hạng mục thi “Bảo dưỡng nhanh” và “Kỹ thuật viên”.

 

Được biết, tổng giá trị giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc năm nay lên tới trên 200 triệu đồng. Đặc biệt, những thí sinh đoạt giải nhất sẽ đại diện cho Ford Việt Nam tham dự Hội thi Tay nghề của Ford ASEAN tại Thái Lan. Sự kiện thường niên này của Ford hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời đến cho đội ngũ nhân viên dịch vụ tại Ford, qua đó từng bước nâng tầm chất lượng trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng.

 

TC


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang