Thứ Sáu, 26/04/2024 19:59:53 GMT+7

Tin đăng lúc 18-10-2022

Lượt xem: 2247

TCT May 10 ra mắt thương hiệu thời trang nữ cao cấp DeTheia

Nằm trong chiến lược phát triển thị trường nội địa, chinh phục khách hàng trong nước, đồng thời hướng tới mục tiêu xuất khẩu sản phẩm do TCT May 10 thiết kế, sản xuất ra thị trường quốc tế, thương hiệu thời trang nữ cao cấp DeTheia được ra đời. Ngày 16/10/2022, khai trương cửa hàng DeTheia đầu tiên tại 77 phố Bà Triệu, Hà Nội.
TCT May 10 ra mắt thương hiệu thời trang nữ cao cấp DeTheia
Cắt băng khai trương cửa hàng đầu tiên ra mắt thương hiệu thời trang nữ cao cấp DeTheia

 

Hàng chục bộ thiết kế dành cho phái đẹp được ấp ủ là sự đột phá của May 10 với dòng sản phẩm mang thương hiệu DeTheia, vừa đi làm, đi chơi, dạ hội… do nhà thiết kế Vũ Đình Nhật (Nicky Vũ) sáng tạo cho thời trang Việt.

 

Mang tên gọi của một nữ thần Hy Lạp cổ - người cai quản những điều tinh hoa của trần thế như ánh sáng, tầm nhìn và vàng bạc đá quý, DeTheia mong muốn gửi gắm đến các quý khách hàng những sản phẩm thời trang cao cấp, thời thượng, với ý niệm khi khoác trên mình các thiết kế này, những người phụ nữ vốn đã đẹp, sẽ càng thu hút, toả sáng dưới mọi góc nhìn và luôn kiêu sa trong mọi thời đại. Sản phẩm được đầu tư sản xuất theo quy trình quốc tế: Từ khâu thiết kế, sản xuất tới truyền thông. Với sứ mệnh mang đến cho người phụ nữ trong xã hội hiện đại những sản phẩm chất lượng cao, thẩm mỹ tốt cùng giá thành hợp lý.

 

 

 

 

Ông Thân Đức Việt – TGĐ May 10 phát biểu tại buổi lễ ra mắt thương hiệu thời trang nữ cao cấp DeTheia

 

 

Sự kiện này đánh dấu những bước tiến mới trong hành trình chinh phục thị trường nội địa, TCT May 10 luôn đổi mới, sáng tạo không ngừng với mong muốn phục vụ ngày càng nhiều người hơn nữa trong thị trường 100 triệu dân, đồng thời gia tăng trải nghiệm hài lòng cho khách hàng khi mua sắm.

 

 

 

 

Các khách hàng tham quan mua sắm trong ngày khai trương

 

 

Ông Thân Đức Việt – Tổng Giám đốc TCT May 10 cho biết: “Trong gần 30 năm qua TCT May 10 đã chinh phục thị trường nội địa bằng các dòng thời trang công sở dành cho nam giới và 10 năm trở lại đây chúng tôi tiếp tục chinh phục khách hàng bằng các dòng sản phẩm dành cho nữ giới. Tuy nhiên, để có thể đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu của nữ giới, đặc biệt là những người yêu mến thời trang của Việt Nam, chúng tôi đã định hướng phân khúc thời trang dành cho giới trẻ và mở rộng sản phẩm hướng vào các mục đích khác nhau như: công sở, dạo phố, dạ tiệc… Ngày 16/10/2022, sau khoảng gần 2 năm chuẩn bị với sự nỗ lực rất lớn của các nhà thiết kế, đặc biệt là Giám đốc sáng tạo - NTK Nicky Vũ, cùng sự đầu tư bài bản của TCT May 10 trong chiến lược phát triển dòng thương hiệu mới, chính thức khai trương cửa hàng DeTheia đầu tiên. Những sản phẩm cao cấp với sự đầu tư rất lớn từ khâu thiết kế, sản xuất, nguyên nhiên vật liệu để khách hàng sử dụng được trong nhiều dịp, nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ”.

 

 

 

 

Các phóng viên truyền hình tham dự buổi lễ chúc mừng TCT May 10

 

 

Bộ sưu tập đầu tiên, mang tên DeTheia - the Debutante, lấy ý tưởng từ thời Regency của châu Âu, thế kỷ thứ 19. Một thời kỳ hoa lệ, đi vào lịch sử của Anh Quốc, với những bữa tiệc  khiêu vũ hào nhoáng, lãng mạn… Detheia chính thức ra mắt khách hàng yêu thời trang với bộ sưu tập kiều diễm đầu tiên này, như một nàng thiếu nữ Regency debutante lần đầu tham dự yến tiệc.

 

Giám đốc sáng tạo, NTK Nicky Vũ chia sẻ: “Khách hàng mục tiêu mà DeTheia hướng tới là những người phụ nữ trẻ và có nhiều mục tiêu trong cuộc sống, độ tuổi từ 22-40. Sản phẩm của DeTheia có thể là lựa chọn cho những bạn trẻ, cho các quý cô, doanh nhân, có nhiều thành tựu trong cuộc sống… DeTheia là một thương hiệu mang yếu tố hòa nhập toàn cầu, tất cả các sản phẩm luôn có tính thiết thực và tính thẩm mỹ quốc tế. Bên cạnh đó vẫn xen lẫn những yếu tố văn hóa và cảm hứng đến từ đất nước Việt Nam của chúng ta để mang tới sự hòa hợp thú vị và hiện đại”.

 

 

 

 

Kols Nguyễn Bích Hằng (Hotmom Hằng Túi) rất vui vẻ khi lựa chọn được cùng lúc 6 bộ sản phẩm thương hiệu DeTheia

 

 

Sản phẩm trong bộ sưu tập đầu tiên mang các tông màu pastel đặc trưng của kỷ nguyên này như xanh cốm, xanh bạc hà, trắng kem và hồng san hô, cùng các gam màu truyền thống như trắng, đen và be, phù hợp trong mọi hoàn cảnh sử dụng. Chi tiết thiết kế lấy ý tưởng từ những điểm nhấn trong các bộ đầm dạ hội của các quý cô thời Regency như: xếp ly, đường bổ corset, tay áo cánh sen và nơ ruy băng, đậm chất thơ, nhẹ nhàng bay bổng. Những loại vải cao cấp được lựa chọn như tafta, lụa, tơ và tweed phù hợp với tiết trời mùa thu - đông, cùng các kỹ thuật tạo điểm nhấn như đính kết và thêu để tăng thêm phần sang trọng cho thiết kế.

 

Trong buổi lễ khai trương, rất nhiều khách hàng đã tới thăm quan mua sắm và vô cùng hài lòng về sản phẩm của DeTheia. Kols Nguyễn Bích Hằng (Hotmom Hằng Túi) rất vui vẻ khi lựa chọn được cùng lúc 6 bộ đồ ưng ý cho bản thân. Chị chia sẻ: “Trên đường đi qua thấy cửa hàng đang khai trương có nhiều váy đẹp toàn tone pastel mình thích, đi qua rồi mà vẫn phải vòng lại. Quá bất ngờ khi thanh toán mới biết DeTheia - là thương hiệu thời trang cao cấp của Tổng Công ty May 10 với thiết kế màu sắc như của Hàn, từ đường kim mũi chỉ, form dáng nuột nà”. Đó là những tín hiệu tích cực cho thấy hướng đi đúng đắn của TCT May 10 trong các chiến lược chinh phục khách hàng, trước mắt là thị trường nội địa, sau đó là các quốc gia trên thế giới. Việc ra mắt thương hiệu DeTheia nằm trong chương trình phát triển của doanh nghiệp là tôn chỉ, mục tiêu phát triển của thế hệ trẻ - kế cận trong giai đoạn tiếp theo.

PV


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang