Thứ Bẩy, 27/04/2024 01:42:44 GMT+7

Tin đăng lúc 29-10-2015

Lượt xem: 6801

Tưng bừng khai trương Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên

Sáng 28/10, tại Hà Nội, Trung Tâm Thương Mại AEON Mall Long Biên của Tập đoàn Aeon (Nhật Bản) đã chính thức được khai trương và đi vào hoạt động. Đây là công trình được gắn biển chào mừng Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVI. Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã tới dự và gắn biển công trình.
Tưng bừng khai trương Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên
AEON Mall được bài trí đẹp mắt

AEON Mall Long Biên là Trung trung tâm thương mại lớn thứ 3 tại Việt Nam và đầu tiên tại Hà Nội của Tập đoàn Aeon. Với diện tích sử dụng 9,6ha đất và diện tích sàn là 12ha. Đặc trưng lớn nhất của AEON Mall Long Biên là có đầy đủ các loại hình giải trí dành cho nhiều thế hệ như: Cụm tổ hợp rạp chiếu phim tầm cỡ lớn nhất VN “CGV”, khu vui chơi giải trí dành cho giới trẻ... Bên cạnh đó, AEON Mall Long Biên còn mang đến “không gian ẩm thực” đa dạng phù hợp với nhiều hoàn cảnh như: Khu ẩm thực quốc tế, khu ẩm thực VN, nhà hàng... Dự kiến AEON Mall Long Biên sẽ thu hút khoảng 20 triệu lượt khách đến thăm quan và mua sắm mỗi năm.

 

 

Toàn cảnh TTTM AEON Mall Long Biên

 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho biết: Trong năm qua, Thủ đô Hà Nội đã đạt được những thành tựu quan trọng về kinh tế, xã hội; đặc biệt là hoạt động đối ngoại được đẩy mạnh và phát triển; trong đó có Nhật Bản là đối tác đầu tư quan trọng, tin cậy và hiệu quả. Trung Tâm Thương Mại AEON Mall Long Biên được gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVI là thể hiện sức mạnh, tầm vóc và tầm nhìn của Tập đoàn AEON Nhật Bản đã được khẳng định tại Việt Nam. Tinh thần Việt Nam – Nhật Bản đang trên đường phát triển, tình hữu nghị, mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa hai nước.

 

Với thông điệp “Trái tim Nhật, Nụ cười Việt Nam”, Trung tâm Mại AEON Mall Long Biên được kỳ vọng sẽ tạo ra một phong cách dịch vụ mua sắm, giải trí riêng để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, cũng như tạo sức hút cho phát triển du lịch, thương mại dịch vụ và thúc đẩy đầu tư kinh doanh giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản.

 

Phạm Quỳnh


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang