Qua 35 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức, Công ty đã nỗ lực không ngừng, từng bước kiến tạo thương hiệu và khẳng định mình. Giờ đây, Biti’s đã lớn mạnh và phát triển đi lên cùng đất nước. Công ty trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng. Bằng những sản phẩm chất lượng và cách đi bài bản, chiến lược, Biti’s đã tạo nên một sức mạnh nội lực đáng trân trọng, giành được nhiều thành tích giá trị và trở thành niềm tự hào của người Việt Nam khi được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực giày dép nhiều tiềm năng.
Từ một cơ sở sản xuất nhỏ, khởi nghiệp từ năm 1982, rồi trở thành Hợp tác xã mang tên Bình Tiên chuyên sản xuất dép cao su tại Quận 6 (TP. Hồ Chí Minh) với vài chục công nhân, đến nay, Biti’s đã tạo được dấu ấn riêng với cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng. Có được điều đó, trước hết cũng là nhờ tấm lòng vì sự phát triển kinh tế đất nước của những người chủ tâm huyết. Từ đó, mà Biti’s đã sớm vượt qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn. Có thể nói, 35 năm trôi qua, như một “bước chân không mỏi”, Công ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên đã từng bước xây dựng cho mình một chiến lược sản xuất và xuất khẩu mang tầm thời đại, triển thương hiệu giày dép Biti’s gắn liền với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng và trở thành một đơn vị mạnh, thể hiện sự bứt phá trong lĩnh vực SXKD giày dép; có đủ nhân lực, vật lực, tài lực để phát triển ngành nghề và đem đến những thành quả cao hơn.
Một số sản phẩm của Biti's
Hiện nay, Biti’s có một hệ thống phân phối sản phẩm giày dép trải dài từ Nam ra Bắc với 07 Trung tâm, Chi nhánh, 68 Cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 nhà trung gian phân phối bán lẻ. Với tiềm lực đó, Công ty đã tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 9.000 người lao động tại các đơn vị thành viên của mình với sản lượng hàng năm trên 20 triệu đôi, với chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như giày thể thao cao cấp, giày nữ thời trang, giày tây da, giày vải, dép xốp EVA, hài đi trong nhà… Tại Trung Quốc, Biti’s đã thiết lập 04 văn phòng đại diện với nhiều kênh tiêu thụ, hơn 300 điểm bán hàng để từng bước đưa sản phẩm Biti’s chiếm lĩnh thị trường đầy tiềm năng này. Với thị trường Campuchia, Biti’s có nhà phân phối chính thức là Công ty Cambo Trading, phân phối sản phẩm Biti’s trên toàn lãnh thổ Campuchia. Bên cạnh đó, Biti’s đã xuất khẩu sản phẩm qua 40 nước trên thế giới như Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Nam Mỹ, Mêxicô,… . Ngoài ra, Biti’s cũng được các khách hàng quốc tế có thương hiệu nổi tiếng như Decathlon, Clarks, Speedo, Skechers, Lotto,… tin tưởng, chọn lựa, trở thành đối tác gia công với nhiều đơn hàng giá trị lớn.
Với phương châm phải “Sáng tạo vì sứ mệnh tồn tại và phát triển Công ty”, hiện nay, Biti’s đang quan tâm phát triển chiến lược đầu tư dài hạn và bền vững. Công ty tin rằng, các lĩnh vực đầu tư trong tương lai như khách sạn, resort, du lịch, trung tâm thương mại… với uy tín và chất lượng phục vụ là tôn chỉ hàng đầu, sẽ giúp cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Biti’s ngày một thành công hơn.
Hương Việt