Thứ Sáu, 22/11/2024 05:48:17 GMT+7
Thương hiệu Việt và dấu ấn trách nhiệm cộng đồng
Thương hiệu Việt và dấu ấn trách nhiệm cộng đồng
Tin đăng lúc : 20-04-2020
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, hình ảnh đất nước, con người và doanh nghiệp Việt Nam càng được khẳng định với trách nhiệm xã hội, cộng đồng.
Doanh nghiệp chủ động tìm hướng đi mới
Doanh nghiệp chủ động tìm hướng đi mới
Tin đăng lúc : 14-04-2020
Bên cạnh sự hỗ trợ của Chính phủ và các bộ, ngành, địa phương, nhiều doanh nghiệp (DN) đã chủ động tìm sáng kiến, khắc phục khó khăn, đón cơ hội phục hồi sau khi dịch Covid- 19 được kiểm soát.
Làm thương hiệu thời Covid
Làm thương hiệu thời Covid
Tin đăng lúc : 10-04-2020
Theo các chuyên gia, việc sản xuất các sản phẩm thời trang, khẩu trang và in logo thương hiệu cũng như slogan mang thông điệp chống dịch chính là cách làm thương hiệu rất hiệu quả cho các nhãn hàng, chiếm niềm tin của người tiêu dùng. Cách tiếp thị này nhanh chóng tạo được sự quan tâm của cộng đồng.
Các tập đoàn lớn của Việt Nam chung tay đẩy lùi COVID-19
Các tập đoàn lớn của Việt Nam chung tay đẩy lùi COVID-19
Tin đăng lúc : 07-04-2020
Để chung tay cùng với đất nước, đồng thời thể hiện mục đích kinh doanh đi đôi với trách nhiệm xã hội, trong thời gian qua, các tập đoàn tầm cỡ của Việt Nam như Vingroup, Vietjet, HDBank, FPT... đã đóng góp hàng trăm, nghìn tỷ đồng, cùng những hành động cấp thiết nhằm góp phần ngăn chặn COVID-19.
[COVID-19] Vingroup và những con số đáng ngưỡng mộ
[COVID-19] Vingroup và những con số đáng ngưỡng mộ
Tin đăng lúc : 06-04-2020
Dù cũng bị thiệt hại do dịch COVID-19, nhưng tỷ phú Phạm Nhật Vượng vẫn nỗ lực chung tay đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cùng cả nước chống dịch COVID-19.
Doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội: Đoàn kết để vượt khó thành công
Doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội: Đoàn kết để vượt khó thành công
Tin đăng lúc : 05-04-2020
Trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn tới hoạt động sản xuất kinh doanh của tất cả các DN trong nhiều lĩnh vực, các DN đã phải triển khai nhiều giải pháp để khắc phục. Mặc dù rất khó khăn nhưng các DN đều tin tưởng sẽ cố gắng vượt khó, đón cơ hội phục hồi. Những DN có tiềm lực sẵn sàng đóng góp cùng thành phố dập dịch bằng những hành động thiết thực như ủng hộ thiết bị dụng cụ y tế, tiền mặt, phát miễn phí khẩu trang, nước diệt khuẩn...
Covid-19 là cơ hội 'số hoá sản phẩm nông nghiệp'
Covid-19 là cơ hội 'số hoá sản phẩm nông nghiệp'
Tin đăng lúc : 03-04-2020
Covid-19 đem lại nhiều khó khăn nhưng là cơ hội để các doanh nghiệp nông nghiệp số hoá sản phẩm, biến nguy thành cơ.
Doanh nghiệp Việt cần làm gì để nắm bắt cơ hội từ hiệp định EVFTA?
Doanh nghiệp Việt cần làm gì để nắm bắt cơ hội từ hiệp định EVFTA?
Tin đăng lúc : 31-03-2020
Sau chặng đường dài gần 10 năm đàm phán với những nỗ lực rất lớn của cả Việt Nam và Liên minh châu Âu (EU), cuối cùng ngày 12/02/2020, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Liên minh châu Âu (EVFTA) đã được Nghị viện châu Âu thông qua. Đây được coi là “tấm giấy thông hành” quan trọng để đưa Việt Nam tiến vào thị trường châu Âu.
Những khó khăn khi chuyển đổi hộ kinh doanh hoạt động theo Luật Doanh nghiệp
Những khó khăn khi chuyển đổi hộ kinh doanh hoạt động theo Luật Doanh nghiệp
Tin đăng lúc : 26-03-2020
Theo Nghị quyết 35 của Chính phủ ngày 16/5/2016, thì mục tiêu đến 2020, cả nước sẽ có ít nhất 1 triệu doanh nghiệp hoạt động, trong đó có các doanh nghiệp có quy mô lớn, nguồn lực mạnh. Khu vực tư nhân Việt Nam đóng góp khoảng 48 - 49% GDP, khoảng 49% tổng vốn đầu tư toàn xã hội. Hàng năm, có khoảng 30 - 35% doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động đổi mới sáng tạo...
Làm thế nào để xây dựng doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững?
Làm thế nào để xây dựng doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững?
Tin đăng lúc : 24-03-2020
Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII, để hoàn thành các Mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 - 2020 đã được Quốc hội thông qua, Việt Nam phải đẩy mạnh tái cơ cấu nền kinh tế, nâng cao chất lượng tăng trưởng, phát triển theo chiều sâu dựa trên tri thức đổi mới, sáng tạo, khoa học và công nghệ cao, trong đó doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp tư nhân là động lực nâng cao sức cạnh tranh và tính tự chủ của nền kinh tế.

Quảng cáo

Về đầu trang