Thứ Sáu, 22/11/2024 10:38:34 GMT+7
Lượt xem: 2223

Tin đăng lúc 11-02-2019

Hapro: Xuất khẩu khai xuân hàng nông sản có tổng trị giá gần 5 triệu USD

Hapro vừa xuất khẩu khai xuân các mặt hàng nông sản có tổng trị giá gần 5 triệu USD, tương đương 200 container đến các thị trường Mỹ, Hà Lan, Nhật, Úc, Israel…
Hapro: Xuất khẩu khai xuân hàng nông sản có tổng trị giá gần 5 triệu USD
apro đã chủ động xây dựng nguồn hàng dự trữ đối với 12 nhóm mặt hàng tham gia chương trình bình ổn giá

Đây là các container hàng đầu tiên được tiến hành xuất khẩu theo các hợp đồng ký kết mà Hapro đã chủ động tìm kiếm, bao gồm: Gạo, hạt điều, cơm dừa, hạt tiêu, quế, hàng thủ công mỹ nghệ gốm sứ….

 

Cùng đó, sáng ngày mùng 5 Tết, toàn bộ hệ thống kinh doanh của Tổng công ty mở cửa phục vụ nhân dân bình thường. Theo kế hoạch, Hapro phấn đấu Tổng doanh thu trong dịp Tết năm 2018 của toàn Tổng công ty tăng 15% so với thực hiện Tết năm 2018.

 

Năm nay, từ ngày mùng 01, 02 và 03 Tết, Hapro đã mở bán một số cửa hàng dịch vụ - ăn uống tại khu vực phố cổ, tiếp theo ngày mùng 4 Tết, thêm 42 điểm bán hàng phục vụ người dân. Ngoài ra, Hapro tiếp tục tham gia chương trình bình ổn giá cả thị trường trên địa bàn TP. Hà Nội với 21 điểm bán hàng bình ổn giá trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Đồng thời, Hapro đã chủ động xây dựng nguồn hàng dự trữ đối với 12 nhóm mặt hàng tham gia chương trình bình ổn giá,đảm bảo dự trữ đầy đủ lượng hàng hóa thiết yếu để cung ứng ra thị trường phục vụ nhân dân và đảm bảo để phục vụ đầy đủ kịp thời nhu cầu mua sắm của người dân.

 

Theo ông Nguyễn Tiến Vượng – Phó Tổng Giám đốc thường trực Hapro: “Trong không khí đón xuân đầu năm, Hapro đã sẵn sàng triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh xuất khẩu với một số mặt hàng chủ lực, bắt đầu một năm mới với quyết tâm phấn đấu mở rộng thị trường xuất khẩu, nâng kim ngạch, tạo tiền đề cho mục tiêu đẩy mạnh xuất khẩu của Hapro trong năm 2019 và những năm tiếp theo".

 

Cũng theo ông Vượng, trong thời gian tới, Hapro đề ra mục tiêu tập trung nâng cao kim ngạch xuất khẩu, phấn đấu đến năm 2020, tỷ trọng kim ngạch xuất khẩu chiếm 80% tổng doanh thu của Tổng công ty, đưa thương hiệu xuất khẩu Hapro trở thành thương hiệu quốc tế hàng đầu tại khu vực, bao trùm mọi hoạt động của Tổng công ty. Đồng thời xây dựng thành công 5 mặt hàng xuất khẩu nằm trong TOP các doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu của cả nước gồm: Gạo; Hạt tiêu; Hạt điều; Cà phê; Thủ công mỹ nghệ. Qua đó, xây dựng thương hiệu xuất khẩu Hapro Export gắn liền với thương hiệu BRG Export và quảng bá Hapro là công ty thành viên chuyên mảng xuất khẩu của Tập đoàn.

 

Nguồn Enternews


Tag:Hapro

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang