Thứ Sáu, 22/11/2024 07:32:58 GMT+7
Thị trường nông thôn: Sôi động mùa Tết
Thị trường nông thôn: Sôi động mùa Tết
Tin đăng lúc : 21-01-2017
Sức mua hàng Tết tại nhiều vùng nông thôn đang tăng nhanh chóng. Đáng chú ý, hàng Việt Nam được người tiêu dùng khu vực này rất ưa chuộng.
Mùa Tết, bánh kẹo Việt toàn thắng trên ‘mặt trận’ siêu thị
Mùa Tết, bánh kẹo Việt toàn thắng trên ‘mặt trận’ siêu thị
Tin đăng lúc : 05-01-2017
Trái với nhiều dự đoán của nhiều chuyên gia và sự lo lắng của các doanh nghiệp trong nước, bánh kẹo nội vẫn lấn át hàng ngoại trên các kệ hàng siêu thị mùa vụ Tết Đinh Dậu 2017.
Lan tỏa niềm tin hàng Việt
Lan tỏa niềm tin hàng Việt
Tin đăng lúc : 02-01-2017
Đến huyện miền núi Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên khi câu nói “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” không còn là khẩu hiệu mà đã ăn sâu vào cuộc sống thường ngày của người dân nơi đây.
Công bố 7 tác phẩm được đánh giá cao tại Cuộc thi sáng tác biểu tượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Công bố 7 tác phẩm được đánh giá cao tại Cuộc thi sáng tác biểu tượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Tin đăng lúc : 29-12-2016
Ngày 28/12, tại Trung tâm Hội nghị Galaxy, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố các tác phẩm được đánh giá cao tại Cuộc thi sáng tác biểu tượng (Logo) Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Điểm bán hàng Việt đầu tiên ở Bến Tre 'hút' khách
Điểm bán hàng Việt đầu tiên ở Bến Tre 'hút' khách
Tin đăng lúc : 26-12-2016
Sáng nay (26/12), tại Bến Tre, đoàn công tác của Bộ Công Thương đã đến kiểm tra Điểm bán hàng Việt Nam tại Cửa hàng tạp hóa Hai Sơn - TP. Bến Tre. Đây là Điểm bán hàng Việt Nam đầu tiên được xây dựng trên địa bàn tỉnh.
Đồng phục Mattana – Tạo dấu ấn từ hướng đi riêng
Đồng phục Mattana – Tạo dấu ấn từ hướng đi riêng
Tin đăng lúc : 01-12-2016
Thành công ở thị trường may đồng phục với những khách hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank, Văn phòng Chính phủ, Bộ Tư pháp, AASC, VinGroup…, thương hiệu thời trang Mattana của Tổng công ty May Nhà Bè – CTCP (NBC) đã và đang khẳng định vị thế của mình.
Để Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn phát huy hiệu quả tối đa
Để Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn phát huy hiệu quả tối đa
Tin đăng lúc : 25-11-2016
Đưa hàng Việt về nông thôn là giải pháp tích cực thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tạo cầu nối để doanh nghiệp tiếp cận với người tiêu dùng vùng nông thôn, miền núi. Tuy nhiên, cơ hội để hàng Việt Nam đứng vững tại địa bàn nông thôn cần có nhiều giải pháp hiệu quả hơn.
Sáng tác biểu tượng 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'
Sáng tác biểu tượng 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'
Tin đăng lúc : 19-11-2016
Với mong muốn Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ tạo sự chuyển biến từ nhận thức sang hành động cho người tiêu dùng…Bộ Công Thương đã phối hợp Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức Cuộc thi “Sáng tác biểu tượng (Logo) Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” từ tháng 10 đến tháng 12/2016.
Thị trường lịch năm 2017: Lịch thuần Việt lên ngôi
Thị trường lịch năm 2017: Lịch thuần Việt lên ngôi
Tin đăng lúc : 18-11-2016
Bên cạnh những bộ lịch về quê hương, phong cảnh thiên nhiên, đất nước thì năm nay, dòng lịch block mang đậm tính thuần Việt được bán rộng rãi.
Tạo sức lan tỏa cho hàng Việt
Tạo sức lan tỏa cho hàng Việt
Tin đăng lúc : 15-11-2016
Bằng các hoạt động thiết thực như: Đưa hàng Việt về nông thôn, nhận diện hàng Việt, xây dựng các điểm bán hàng Việt, "Tuần hàng Việt", "Tháng khuyến mãi", sinh viên với hàng Việt, kết nối nhà sản xuất - phân phối với người tiêu dùng (NTD)… cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ trong đời sống xã hội.

Quảng cáo

Về đầu trang