Thứ Sáu, 22/11/2024 01:53:57 GMT+7
Hapro: Mang Xuân đến với người dân ngoại thành Hà Nội
Hapro: Mang Xuân đến với người dân ngoại thành Hà Nội
Tin đăng lúc : 31-01-2016
Sáng ngày 31/01, tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã tổ chức Lễ khai mạc phiên chợ Tết Bính Thân 2016. Đây là hoạt động thường niên của Hapro nhằm mang đến cho nhân dân các huyện ngoại thành Hà Nội một hương vị Tết ấm áp với nhiều sản phẩm truyền thống phục vụ Tết cổ truyền dân tộc, đồng thời góp phần đẩy mạnh sức tiêu thụ hàng hóa cho các đơn vị thành viên trong TCT và các nhà cung ứng khác trên cả nước.
ITPC chú trọng đưa hàng Việt vào thị trường Myanmar
ITPC chú trọng đưa hàng Việt vào thị trường Myanmar
Tin đăng lúc : 26-01-2016
Ngày 25/1, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) đã tổ chức buổi trao đổi thông tin với các doanh nghiệp về “Thị trường Myanmar và cơ hội cho hàng Việt Nam”; đồng thời giới thiệu về Hội chợ triển lãm Thương mại – Dịch vụ - Du lịch TP.HCM Việt Nam – Myanmar 2016 (Ho Chi Minh City Expo 2016) tại Yangon từ ngày 1/4 đến 4/4/2016 cùng chương khảo sát thị trường tại thành phố Yangon và thành phố Mandalay từ ngày 31/3 đến 5/4/2016.
Đặc sản quà quê “lên ngôi” dịp Tết
Đặc sản quà quê “lên ngôi” dịp Tết
Tin đăng lúc : 23-01-2016
Đặc sản vùng quê như cá, gà, thịt, cam, bưởi, rau sạch… đang được săn lùng dịp Tết bởi chúng vừa dân dã, vừa tươi ngon, lại đảm bảo an toàn thực phẩm.
Hàng Việt trong AEC: Người tiêu dùng chỉ chọn khi nó thực sự tốt
Hàng Việt trong AEC: Người tiêu dùng chỉ chọn khi nó thực sự tốt
Tin đăng lúc : 05-01-2016
Người tiêu dùng chỉ chịu móc túi ra mua hàng Việt khi hài lòng đối với những sản phẩm làm tốt.
Kỳ vọng rau quả Việt Nam
Kỳ vọng rau quả Việt Nam
Tin đăng lúc : 29-12-2015
Tăng trưởng gần 50% so với năm 2015, ngành rau quả được coi như “hiện tượng” bứt phá ngoạn mục trong xuất khẩu nông sản năm nay.
“Tuần hàng Việt” tại Hà Nội: Đưa hàng bình ổn giá tới người tiêu dùng
“Tuần hàng Việt” tại Hà Nội: Đưa hàng bình ổn giá tới người tiêu dùng
Tin đăng lúc : 20-12-2015
Việc Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Chương trình “Tuần hàng Việt” không chỉ có tác dụng kích cầu tiêu dùng mà còn giúp người dân tiếp cận hàng Việt Nam chất lượng cao, giá cả hợp lý, đồng thời qua đó đưa hàng bình ổn giá tới tay người tiêu dùng.
Hà Nội: Đưa hàng Việt đến gần hơn người tiêu dùng
Hà Nội: Đưa hàng Việt đến gần hơn người tiêu dùng
Tin đăng lúc : 13-12-2015
Chương trình “Tuần hàng Việt” do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức đã giúp người dân các huyện ngoại thành tiếp cận hàng Việt Nam chất lượng cao, giá cả hợp lý.
Hệ thống phân phối trong nước: Hàng Việt chiếm ưu thế
Hệ thống phân phối trong nước: Hàng Việt chiếm ưu thế
Tin đăng lúc : 30-11-2015
Chỉ còn hơn một tháng nữa, Việt Nam sẽ mở cửa với Cộng đồng Kinh tế ASEAN và sắp tới, hàng loạt hiệp định thương mại tự do sẽ có hiệu lực. Trong bối cảnh hội nhập đó, xây dựng hệ thống phân phối đủ mạnh là giải pháp quan trọng giúp hàng Việt Nam trụ vững.
Chương trình Quảng bá thương hiệu đặc sản vùng miền 2015: Hoạt động kết nối thiết thực
Chương trình Quảng bá thương hiệu đặc sản vùng miền 2015: Hoạt động kết nối thiết thực
Tin đăng lúc : 28-11-2015
Tối 27/11/2015, UBND TP Hà Nội đã tổ chức khai mạc “Chương trình Quảng bá thương hiệu đặc sản vùng miền Việt Nam 2015” tại Trung tâm Thương mại Royal City.
Tháng 10/2015: Thép xây dựng đạt sản lượng cao nhất từ trước đến nay
Tháng 10/2015: Thép xây dựng đạt sản lượng cao nhất từ trước đến nay
Tin đăng lúc : 15-11-2015
Trong tháng 10/2015, sản lượng thép xây dựng của các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội Thép Việt Nam đạt gần 618.000 tấn, tăng 29,9% so với cùng kỳ 2014. Đây là mức tăng sản lượng thép xây dựng sản xuất trong tháng cao nhất từ trước đến nay.

Quảng cáo

Về đầu trang