Thứ Tư, 02/04/2025 09:56:58 GMT+7
10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn được Saigon Co.op đưa ra thị trường
10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn được Saigon Co.op đưa ra thị trường
Tin đăng lúc : 03-03-2020
Đáp ứng nhu cầu sử dụng khẩu trang phòng dịch bệnh của người tiêu dùng, từ đầu tháng 3/2020, Saigon Co.op tung ra thị trường khoảng 10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn đạt chuẩn thông qua hệ thống Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.opSmiles, Cheers, Finelife trên cả nước.
Nông sản Yên Bái đổ bộ về thị trường Thủ đô
Nông sản Yên Bái đổ bộ về thị trường Thủ đô
Tin đăng lúc : 30-12-2019
Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiền dùng hàng Việt Nam”, cũng như quảng bá các sản phẩm đặc sản đạt tiêu chuẩn VietGap của tỉnh Yên Bái, từ đó góp phần phát triển thương hiệu cho hàng nông sản của tỉnh Yên Bái và tạo lập thị trường tiêu thụ một cách bền vững, ngày 27/12, UBND tỉnh Yên Bái phối hợp cùng Big C Thăng Long tổ chức Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Hàng nông sản tỉnh Yên Bái năm 2019.
Đẩy mạnh tuyên truyền Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’
Đẩy mạnh tuyên truyền Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’
Tin đăng lúc : 14-10-2019
Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo các quận, huyện, thị ủy chỉ đạo tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Để hàng Việt chinh phục được người Việt
Để hàng Việt chinh phục được người Việt
Tin đăng lúc : 27-09-2019
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau 10 năm triển khai thực hiện đã tạo sự chuyển biến rõ nét về cả nhận thức lẫn hành vi của người tiêu dùng (NTD) trong việc mua sắm sử dụng hàng Việt. Từ chỗ phải vận động người Việt Nam (VN) ưu tiên dùng hàng VN, đến nay, nhiều sản phẩm, hàng hóa Việt đã tạo được uy tín và thực sự chinh phục được NTD Việt, trong đó nhiều sản phẩm trở thành niềm tự hào của người Việt Nam như: Vinamilk, May 10, Habeco, Giầy da Hà Nội…
Siêu thị GO! và Big C: Tích cực quảng bá hàng Việt Nam chào mừng Quốc khánh 2/9
Siêu thị GO! và Big C: Tích cực quảng bá hàng Việt Nam chào mừng Quốc khánh 2/9
Tin đăng lúc : 29-08-2019
Chào mừng Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, Hệ thống siêu thị GO! và Big C triển khai chương trình quảng bá hàng Việt Nam lớn nhất trong năm mang tên “Tự hào Việt Nam”, và chương trình “Lễ hội vùng - tỉnh Bến Tre tại Big C”. Chương trình sẽ được diễn ra từ nay đến hết ngày 4/9/2019, áp dụng giảm giá tới 49% với hàng ngàn sản phẩm, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.
Giảm giá mạnh hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt
Giảm giá mạnh hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt
Tin đăng lúc : 21-08-2019
Hướng đến chào mừng Quốc khánh 2/9 và tròn 10 năm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Saigon Co.op phối hợp với hàng trăm nhà cung cấp thực hiện tháng khuyến mãi lớn nhất trong năm dành riêng cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.
Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khi niềm tin đã quay trở lại
Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khi niềm tin đã quay trở lại
Tin đăng lúc : 17-08-2019
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo ra một sức hút mạnh mẽ với mọi tầng lớp người dân đối với việc sử dụng hàng có xuất xứ trong nước, rồi cũng từ đó từng bước mở rộng thị phần với thị trường trong nước rộng lớn cho các DN nội.
Hệ thống phân phối rộng cửa đón doanh nghiệp hàng Việt
Hệ thống phân phối rộng cửa đón doanh nghiệp hàng Việt
Tin đăng lúc : 04-08-2019
Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp (DN) tiếp cận các tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước, thời gian qua TP. Hồ Chí Minh tiếp tục triển khai thành công nhiều chương trình kết nối, tuần lễ triển lãm sản phẩm, xúc tiến đưa hàng hóa của doanh nghiệp (DN) Việt vào các hệ thống phân phối này nhằm tăng thị phần nội địa cho hàng Việt cũng như xuất khẩu ra nước ngoài.
Tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường trong nước
Tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường trong nước
Tin đăng lúc : 09-07-2019
Bộ Công Thương vừa ban hành Đề án tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường trong nước nhân dịp Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (31/7/2009-31/7/2019).
Hàng Việt có chiếm được niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt?
Hàng Việt có chiếm được niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt?
Tin đăng lúc : 11-06-2019
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã triển khai được 10 năm. 10 năm qua, từ lúc phải vận động để người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, đến nay, hàng Việt đang dần chiếm lĩnh thị trường và chinh phục được người tiêu dùng trong nước. Có thể nói cuộc vận động chính là một bước đột phá đã tác động đến tư duy và ý thức sản xuất, tiêu dùng hàng Việt của người Việt.

Quảng cáo

Về đầu trang