Thứ Năm, 21/11/2024 17:53:19 GMT+7
Giảm giá mạnh hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt
Giảm giá mạnh hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt
Tin đăng lúc : 21-08-2019
Hướng đến chào mừng Quốc khánh 2/9 và tròn 10 năm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Saigon Co.op phối hợp với hàng trăm nhà cung cấp thực hiện tháng khuyến mãi lớn nhất trong năm dành riêng cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.
Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khi niềm tin đã quay trở lại
Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khi niềm tin đã quay trở lại
Tin đăng lúc : 17-08-2019
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo ra một sức hút mạnh mẽ với mọi tầng lớp người dân đối với việc sử dụng hàng có xuất xứ trong nước, rồi cũng từ đó từng bước mở rộng thị phần với thị trường trong nước rộng lớn cho các DN nội.
Hệ thống phân phối rộng cửa đón doanh nghiệp hàng Việt
Hệ thống phân phối rộng cửa đón doanh nghiệp hàng Việt
Tin đăng lúc : 04-08-2019
Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp (DN) tiếp cận các tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước, thời gian qua TP. Hồ Chí Minh tiếp tục triển khai thành công nhiều chương trình kết nối, tuần lễ triển lãm sản phẩm, xúc tiến đưa hàng hóa của doanh nghiệp (DN) Việt vào các hệ thống phân phối này nhằm tăng thị phần nội địa cho hàng Việt cũng như xuất khẩu ra nước ngoài.
Tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường trong nước
Tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường trong nước
Tin đăng lúc : 09-07-2019
Bộ Công Thương vừa ban hành Đề án tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường trong nước nhân dịp Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (31/7/2009-31/7/2019).
Hàng Việt có chiếm được niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt?
Hàng Việt có chiếm được niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt?
Tin đăng lúc : 11-06-2019
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã triển khai được 10 năm. 10 năm qua, từ lúc phải vận động để người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, đến nay, hàng Việt đang dần chiếm lĩnh thị trường và chinh phục được người tiêu dùng trong nước. Có thể nói cuộc vận động chính là một bước đột phá đã tác động đến tư duy và ý thức sản xuất, tiêu dùng hàng Việt của người Việt.
Sữa bột NUCA Gold – đồng hành cùng bạn chăm sóc gia đình
Sữa bột NUCA Gold – đồng hành cùng bạn chăm sóc gia đình
Tin đăng lúc : 03-06-2019
Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, thức ăn và chế phẩm từ sữa luôn là nguồn dưỡng chất lý tưởng cho con người. Đây là nguồn thực phẩm đúng nghĩa chứ không chỉ là thực phẩm bổ sung. Việc uống sữa thường xuyên và đúng cách còn giúp bạn khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh tật. Trước nhu cầu đó, những năm qua, sữa bột NUCa Gold – một sản phẩm thương hiệu Việt đã luôn đồng hành với người tiêu dùng rộng khắp.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Chuyển từ vận động sang chinh phục
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Chuyển từ vận động sang chinh phục
Tin đăng lúc : 26-05-2019
Ngày 25/5, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động (CVĐ).
Khai mạc Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2019
Khai mạc Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2019
Tin đăng lúc : 12-05-2019
Tối 11-5, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP Hồ Chí Minh, Bộ Công thương tổ chức khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2019 và Lễ Chào mừng 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
'Tuần hàng Việt Nam- Hà Nội 2019' tại AEON Nhật Bản: Cơ hội tiến sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu
'Tuần hàng Việt Nam- Hà Nội 2019' tại AEON Nhật Bản: Cơ hội tiến sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu
Tin đăng lúc : 07-05-2019
“Tuần hàng Việt Nam- Hà Nội 2019” tại hệ thống siêu thị AEON Nhật Bản là cơ hội cho doanh nghiệp Việt tiến sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao vị thế hàng Việt
Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao vị thế hàng Việt
Tin đăng lúc : 02-05-2019
Việt Nam đang đẩy mạnh hội nhập kinh tế quốc tế nên việc chịu sức ép cạnh tranh với hàng ngoại nhập và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài là điều khó tránh khỏi.

Quảng cáo

Về đầu trang