Thứ Năm, 21/11/2024 18:00:49 GMT+7
Hàng Việt chiếm ưu thế trong giỏ quà Tết Nhâm Dần
Hàng Việt chiếm ưu thế trong giỏ quà Tết Nhâm Dần
Tin đăng lúc : 29-01-2022
Các đơn vị bán lẻ đã cung ứng ra thị trường nhiều sản phẩm “Made in Vietnam” đảm bảo chất lượng, giá phải chăng để phù hợp túi tiền của người tiêu dùng.
Hàng Việt ngập tràn sàn thương mại điện tử mùa Tết
Hàng Việt ngập tràn sàn thương mại điện tử mùa Tết
Tin đăng lúc : 27-01-2022
Đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi ngày càng được số hóa dịp cuối năm và đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 của người tiêu dùng, các sàn thương mại điện tử lớn đồng loạt đưa ra các chương trình thúc đẩy tiêu thụ hàng Tết, tập trung vào các nhóm sản phẩm hàng Việt, đặc sản các vùng miền. Đáng chú ý, nhiều sàn thương mại điện tử cam kết giao hàng xuyên Tết, giao nhanh “tận cửa nhà” trong 3 giờ.
MEDIPLANTEX: “Vì sức khoẻ và vẻ đẹp con người”
MEDIPLANTEX: “Vì sức khoẻ và vẻ đẹp con người”
Tin đăng lúc : 07-01-2022
Công ty CP Dược Trung ương Mediplantex là doanh nghiệp chuyên kinh doanh, sản xuất, xuất nhập khẩu các mặt hàng dược phẩm, dược liệu, nguyên liệu hoá dược, tinh dầu, máy móc thiết bị, bao bì cao cấp ngành dược phẩm, mỹ phẩm... Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Mediplantex luôn đứng vững và phát triển với vai trò là một trong những công ty đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dượcphẩm, đóng góp tích cực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển KT-XH của đất nước.
Miến sạch Dương Kiên sẵn sàng phục vụ Tết cổ truyền 2022
Miến sạch Dương Kiên sẵn sàng phục vụ Tết cổ truyền 2022
Tin đăng lúc : 06-01-2022
Vào mỗi độ tết đến xuân về, Miến là một trong những thực phẩm không thể thiếu. Trong mâm cỗ của người Việt thường có một bát canh miến nấu lòng gà, gia chút mọc nhĩ, nấm hương, chút hành lá...Mùi hương của bát canh miến làm cho hương vị ngày xuân của các gia đình Việt thêm phần ấm cúng. Đây là một nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người Việt được lưu truyền từ xưa tới nay.
Chuỗi cung ứng hàng Việt Nam: Chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng
Chuỗi cung ứng hàng Việt Nam: Chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng
Tin đăng lúc : 19-12-2021
Việc phát triển thị trường trong nước đã tạo nền tảng xây dựng chuỗi cung ứng hàng hóa vững chắc, bảo đảm đáp ứng nhu cầu của người dân ngay cả trong tình huống nhiều địa phương cùng lúc giãn cách xã hội. Tuy nhiên, để dòng chảy thương mại nội địa vững bền hơn nữa, doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm chinh phục người tiêu dùng trong nước.
Đa dạng giải pháp kích cầu hàng hóa dịp cuối năm
Đa dạng giải pháp kích cầu hàng hóa dịp cuối năm
Tin đăng lúc : 07-12-2021
Nhiều giải pháp kích cầu tiêu dùng đã và đang được triển khai nhằm đảm bảo cung cầu và ổn định giá cả thị trường hàng hóa dịp cuối năm.
Niềm tin của người tiêu dùng cho hàng Việt ngày càng cao
Niềm tin của người tiêu dùng cho hàng Việt ngày càng cao
Tin đăng lúc : 05-12-2021
Theo thống kê từ Bộ Công Thương, đến nay hàng Việt đã chiếm tỷ lệ cao (trên 90%) trong các cơ sở phân phối của doanh nghiệp trong nước, tại các hệ thống siêu thị nước ngoài ở Việt Nam chiếm từ 60% đến 96%. Đối với kênh bán lẻ truyền thống, tỷ lệ hàng Việt tại chợ, cửa hàng tiện lợi chiếm từ 60% trở lên. Điều này cho thấy, niềm tin của người tiêu dùng cho hàng Việt ngày càng cao. Không ít người tiêu dùng đã chọn hàng Việt Nam là số 1 trong giỏ hàng hóa mua sắm của cá nhân và gia đình mình.
Mobile Money - Tiện lợi cho người dùng
Mobile Money - Tiện lợi cho người dùng
Tin đăng lúc : 27-11-2021
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã chấp thuận cho Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ (còn gọi là dịch vụ Mobile Money). Dịch vụ này được kỳ vọng mang lại tiện lợi cho người dùng, góp phần đưa thanh toán điện tử tiếp cận đến 100% người dân, đặc biệt với những người ở khu vực nông thôn, miền núi, nơi mà các dịch vụ ngân hàng truyền thống, ví điện tử chưa làm được.
Nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt
Nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt
Tin đăng lúc : 07-11-2021
Thời gian qua, cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã góp phần hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa sản xuất trong nước và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Nhằm nâng cao hiệu quả triển khai cuộc vận động, góp phần thực hiện mục tiêu phục hồi nhanh nền kinh tế, Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 28/CT-TTg ngày 26-10-2021 về việc tăng cường thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.
Giữ an toàn kênh phân phối, thị trường hàng hoá nhiều địa phương duy trì ổn định
Giữ an toàn kênh phân phối, thị trường hàng hoá nhiều địa phương duy trì ổn định
Tin đăng lúc : 10-10-2021
Việc ổn định và giữ an toàn phòng dịch cho hệ thống phân phối giúp thị trường hàng hoá nhiều địa phương duy trì ổn định, nguồn cung dồi dào, giá cả phải chăng.

Quảng cáo

Về đầu trang