Để thương hiệu Việt lan tỏa hơn nữa...
Tin đăng lúc : 24-04-2019
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm là một kênh quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa. Tuy nhiên, hiện còn không ít doanh nghiệp chưa làm tốt việc này nên sức lan tỏa của hàng hóa Việt tới người tiêu dùng chưa đạt kết quả như mong muốn. Để đạt kết quả cao hơn, Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội yêu cầu các đơn vị thành viên tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, đẩy mạnh các hoạt động giới thiệu hàng Việt Nam chất lượng